Làn da bánh mật quyến rũ của 10X Khmer

Kim Thị Nương (sinh năm 2000) sở hữu vẻ ngoài sắc sảo, vẻ đẹp lạ và làn da bánh mật cuốn hút.

Đôi mắt sâu cuốn hút, sống mũi cao cùng làn da bánh mật nổi bật, Kim Thị Nương (sinh năm 2000) thường xuyên nhận được lời nhận xét giống con lai. Tuy nhiên, 10X là người Việt 100%, sinh ra và lớn lên ở Trà Vinh.

2sao.vn | Photobook

"Mình là người dân tộc Khmer. Trước giờ mình cũng hay nhận được những câu hỏi tò mò từ người lạ, rồi có khi là xin chụp ảnh chung vì tưởng mình là người nước ngoài", Nương nói với Zing.

2sao.vn | Photobook

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Nương không học lên tiếp mà xin làm nhân viên cho một cửa hàng đồ thể thao ở thành phố Trà Vinh để đỡ đần gia đình. Những khi rảnh, 10X thường chụp hình, quay clip đăng lên mạng và bất ngờ nhận được sự quan tâm của mọi người.

2sao.vn | Photobook

"Mình rất vui và ngạc nhiên khi được nhiều người khen ngợi ngoại hình. Trước đây, trong khi nhiều bạn nữ xung quanh trắng trẻo, mình vốn rất tự ti vì làn da ngăm nhưng giờ đó lại chính là điểm đặc biệt ở mình thu hút mọi người. Nhận được những lời tán dương, mình thấy tự tin hơn nhiều", Nương cho biết.

2sao.vn | Photobook

Ngoài thời gian bán hàng, Nương còn nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh nhờ thân hình cân đối và thần thái cuốn hút.

2sao.vn | Photobook

Nương đặc biệt thích mặc trang phục truyền thống của dân tộc Khmer. Cô gái 20 tuổi chia sẻ mỗi khi diện chúng, cô cảm thấy tự tin và không kém phần tự hào. Nhờ các bức ảnh Nương đăng trên trang cá nhân, nhiều người cũng tò mò, bày tỏ muốn thử mặc và tìm hiểu nhiều hơn về văn hóa Khmer.

2sao.vn | Photobook

Ngoài chụp mẫu ảnh, Nương có sở thích dành cho trang điểm và dự định theo học một khóa đào tạo make up. "Mình sẽ cố gắng tiết kiệm tiền để mở một tiệm make up và cho thuê, bán trang phục dân tộc Khmer. Hy vọng mình có thể góp phần vừa lưu giữ những nét đẹp dân tộc vừa truyền bá chúng cho nhiều người biết tới", 10X chia sẻ.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/lan-da-banh-mat-quyen-ru-cua-10x-khmer-post1113339.html?fbclid=IwAR2-xlTLUsBXxNlcH_K5Y9MkA11wdPvmCvgIOEC3ErdM7BTCeWDmSnNLjCc

Hot Girl Mạng xã hội