Lần đầu bê tráp, nhan sắc Phương Mỹ Chi gây chú ý trong đám cưới Midu và chồng doanh nhân

Trong lần đầu làm cô dâu phụ, ca sĩ gen Z Phương Mỹ Chi trở thành tâm điểm khi được nhiều người nhận ra và khen ngợi khi rất tinh tế khi trang điểm tự nhiên và mộc mạc.

Sáng ngày 23/6, nữ diễn viên Midu và doanh nhân Minh Đạt đã tổ chức lễ cưới tại biệt thự ở TP Thủ Đức, TP HCM với sự tham gia của 2 bên gia đình và nhiều bạn bè thân thiết. Không gian nhà riêng của Midu trang trí nhiều hoa tươi, trong đó có hình ảnh rồng, phụng kết từ các loại trái cây, mang biểu tượng của sự sum vầy, hạnh phúc.

Lần đầu bê tráp, nhan sắc Phương Mỹ Chi gây chú ý trong đám cưới Midu và chồng doanh nhân-1
Sáng ngày 23/6, nữ diễn viên Midu và doanh nhân Minh Đạt đã tổ chức lễ cưới tại biệt thự ở TP Thủ Đức, TP HCM.

Lần đầu bê tráp, nhan sắc Phương Mỹ Chi gây chú ý trong đám cưới Midu và chồng doanh nhân-2
Doanh nhân Minh Đạt và dàn bê tráp nhà trai.

Nhiều ca sĩ, diễn viên, bạn bè của hai bên tham gia dàn bê tráp, phù dâu, tháp tùng cặp đôi. Dàn bê tráp của đàn trai là: Otis, Hải Nam, Tiko Tiến Công, MC Trần Anh Huy, MC Quang Bảo, MC Quang Huy, MC Minh Xù, Him Phạm, Hữu Thanh Tùng… Đội phù dâu bên Midu có những cái tên nổi tiếng: Dương Hoàng Yến, Phương Mỹ Chi, Jun Vũ, Tam Triều Dâng, Hoàng Yến Chibi, Tú Hảo, Oanh Kiều...

Lần đầu bê tráp, nhan sắc Phương Mỹ Chi gây chú ý trong đám cưới Midu và chồng doanh nhân-3
Dàn bê tráp của đàn trai là: Otis, Hải Nam, Tiko Tiến Công, MC Trần Anh Huy, MC Quang Bảo, MC Quang Huy, MC Minh Xù, Him Phạm, Hữu Thanh Tùng...

Lần đầu bê tráp, nhan sắc Phương Mỹ Chi gây chú ý trong đám cưới Midu và chồng doanh nhân-4

Lần đầu bê tráp, nhan sắc Phương Mỹ Chi gây chú ý trong đám cưới Midu và chồng doanh nhân-5
Đội phù dâu bên Midu có những cái tên nổi tiếng: Dương Hoàng Yến, Phương Mỹ Chi, Jun Vũ, Tam Triều Dâng, Hoàng Yến Chibi, Tú Hảo, Oanh Kiều...

Trong đó, ca sĩ Phương Mỹ Chi được chú ý nhiều nhất với lần đầu làm cô dâu phụ, trong tà áo dài truyền thống đầy mộng mơ và giản dị. Cô nàng dậy từ sớm để trang điểm và làm tóc đúng layout của các nàng dâu phụ khác. Mỹ nhân gen Z trở thành tâm điểm khi được nhiều người nhận ra và khen ngợi.

Cô nàng cũng vô cùng háo hức khi lần đầu làm dâu phụ, Phương Mỹ Chi rất tinh tế khi trang điểm tự nhiên và mộc mạc, không làm quá đậm hay chèn ép cô dâu. Mỹ nhân 21 tuổi cũng làm tóc đơn giản, cô thậm chí còn không đeo nhiều trang sức, chỉ đeo mắt kính được cô dâu phát để chụp ảnh cùng với mọi người trong đoàn bê tráp.

Lần đầu bê tráp, nhan sắc Phương Mỹ Chi gây chú ý trong đám cưới Midu và chồng doanh nhân-6

Thành công ở Giọng hát Việt nhí là bước đệm để Phương Mỹ Chi theo đuổi nghệ thuật. Cô được Quang Lê nhận làm con nuôi, hỗ trợ phát triển sự nghiệp. Nhờ công việc nghệ thuật, Phương Mỹ Chi có nguồn thu ổn định để lo cho gia đình. Từ căn nhà chật hẹp, nữ ca sĩ chuyển sang cơ ngơi mới khang trang hơn và theo học tại trường quốc tế.

Không những vậy, Phương Mỹ Chi cũng rất thành công nhờ tài năng, sự đầu tư nghiêm túc cho âm nhạc và hình ảnh, định hình phong cách phù hợp. Không quá gợi cảm hay cá tính, giọng ca Vũ Trụ Cò Bay luôn trung thành với những yếu tố văn hóa. Cô lồng ghép những hoa văn họa tiết đậm chất Việt Nam vào trang phục, phong cách để làm bật lên cá tính riêng.

Lần đầu bê tráp, nhan sắc Phương Mỹ Chi gây chú ý trong đám cưới Midu và chồng doanh nhân-7Lần đầu bê tráp, nhan sắc Phương Mỹ Chi gây chú ý trong đám cưới Midu và chồng doanh nhân-8

Ngoài ra, nữ ca sĩ gen Z còn nhận được nhiều đánh giá cao từ giới chuyên môn vì đầu tư đội ngũ trang điểm, làm tóc hùng hậu để biến hóa nhan sắc cô tối đa. Ngoài đời, mỹ nhân đôi mươi vẫn rất giản dị, hạn chế trang điểm phấn son để dưỡng da. Cô nàng cũng thích làm điệu với những kiểu tóc hot hit mang lại dấu ấn nhan sắc thú vị và mới mẻ đến với công chúng.

Lần đầu bê tráp, nhan sắc Phương Mỹ Chi gây chú ý trong đám cưới Midu và chồng doanh nhân-9
Ảnh minh họa: Internet

Lần đầu bê tráp, nhan sắc Phương Mỹ Chi gây chú ý trong đám cưới Midu và chồng doanh nhân-10
Phương Mỹ Chi vẫn tinh nghịch như ngày nào là cô bé.

Bên cạnh những điều tích cực, Phương Mỹ Chi cũng từng vướng phải ồn ào về chuyện vô ơn, ăn mặc gợi cảm… Gần đây nhất, giọng ca sinh năm 2003 bị đồn liên quan đến clip nhạy cảm khiến cô phải lên tiếng phủ nhận. Nữ ca sĩ 20 tuổi nói cô bị ảnh hưởng về mặt hình ảnh, danh dự vì lời đồn đoán không đúng sự thật.

Lần đầu bê tráp, nhan sắc Phương Mỹ Chi gây chú ý trong đám cưới Midu và chồng doanh nhân-11
Nhưng ồn ào thời gian qua ít nhiều ảnh hưởng về mặt hình ảnh, danh dự vì lời đồn đoán không đúng sự thật.

Riêng về đám cưới của Midu, sau lễ vu quy, cô sẽ tổ chức tiệc cưới ở TP HCM vào ngày 29/6, quy tụ nhiều bạn bè, đồng nghiệp giới showbiz. Cô tiết lộ sẽ tái hiện khung cảnh tuyết rơi mùa hè để tạo kỷ niệm với bạn đời và khách mời. Sau kết hôn, Midu tiếp tục công việc làm giảng viên, song song đó theo đuổi nghệ thuật. Về chuyện sinh con, cô không áp lực, để mọi thứ thuận theo tự nhiên. "Tôi vui vì chồng tôn trọng, ủng hộ các lựa chọn của vợ", Midu nói.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/lan-dau-be-trap-nhan-sac-phuong-my-chi-gay-chu-y-trong-dam-cuoi-midu-va-chong-doanh-nhan-686447.html

Phương Mỹ Chi Midu

Tin tức mới nhất