Đám cưới hot girl Midu

Visual xuất sắc của dàn bê tráp toàn sao đình đám trong đám hỏi của Midu

Ngoài độ rực rỡ, đẹp đôi của cặp nhân vật chính, trong đám hỏi của Midu và thiếu gia Minh Đạt còn có sự hội ngộ của dàn sao Việt đảm nhận vai trò bê tráp cho cặp đôi.

Ngày 23/6, lễ ăn hỏi của Midu và thiếu gia Minh Đạt đã được diễn ra tại nhà riêng ở TP.HCM. Cả hai làm lễ theo đúng nghi thức truyền thống. Ngoài độ đầu tư hoành tráng, dàn bê tráp của Midu và chồng thiếu gia cũng chiếm sóng khi quy tụ nhiều sao Việt đình đám góp mặt.

Visual xuất sắc của dàn bê tráp toàn sao đình đám trong đám hỏi của Midu-1
Theo thông tin được chia sẻ, thiếu gia Minh Đạt sẽ mang 14 tráp sính lễ sang nhà để hỏi cưới Midu. Người đẹp đã chuẩn bị 40 bộ áo dài cho dàn bưng quả, đủ cho thấy sự chịu chi và hoành tráng của buổi lễ.

Visual xuất sắc của dàn bê tráp toàn sao đình đám trong đám hỏi của Midu-2
Dàn bê tráp nhà gái cực "hùng hậu" với toàn những gương mặt đình đám như: Tú Hảo, Dương Hoàng Yến, Jun Vũ, Tam Triều Dâng,.... Đặc biệt, sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi trở thành tâm điểm chú ý. Dù là nhân vật nhỏ tuổi trong dàn bê tráp, thế nhưng, sự lầy lội của nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Visual xuất sắc của dàn bê tráp toàn sao đình đám trong đám hỏi của Midu-3
Bên cạnh dàn bê tráp của thiếu gia Minh Đạt toàn các sao Việt điển trai như: Lãnh Thanh, Minh Dù, Trần Anh Huy...

Visual xuất sắc của dàn bê tráp toàn sao đình đám trong đám hỏi của Midu-4
Theo thông tin được chia sẻ trên tạp chí Sao Star, thiếu gia Minh Đạt sẽ mang 14 tráp sính lễ sang nhà để hỏi cưới Midu. Cách đây không lâu, Harry Lu đã được bổ sung vào dàn bê tráp, thế nhưng theo những hình ảnh được chia sẻ, nam diễn viên bất ngờ vắng mặt khiến nhiều người không khỏi tò mò. Trải qua nhiều ồn ào, nhiều người mong chờ sự gặp gỡ giữa Midu và Harry Lu.

Visual xuất sắc của dàn bê tráp toàn sao đình đám trong đám hỏi của Midu-5
Lễ cưới của Midu và Minh Đạt sẽ diễn ra vào ngày 29/6 tại một trung tâm hội nghị ở TP. Thủ Đức, trực thuộc TP.HCM. Cặp đôi lựa chọn dresscode cho khách mời là trắng và đen.  Bên cạnh đó, khách mời được khuyến khích không đưa trẻ em cùng dự tiệc cưới.

 

Theo Người đưa tin

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/visual-xuat-sac-cua-dan-ben-trap-toan-sao-inh-am-trong-am-hoi-cua-midu-a437235.html

Midu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới hot girl Midu