Lần đầu đóng 'cảnh nóng' phim VTV, nữ sinh năm 3: 'Tôi khá áp lực'

Diễn viên trẻ Thanh Huế trong lần đầu tham gia phim giờ vàng VTV và đóng "cảnh nóng" khá lo lắng về khả năng diễn xuất của bản thân.

Với sự quan tâm đông đảo dành cho diễn biến của Biệt Dược Đen, dàn diễn viên của bộ phim đã tạo được những ấn tượng tốt trong lòng khán giả. Ở những tập gần đây, sự xuất hiện của cô con gái cưng của một ông trùm khét tiếng đã tiếp tục khuấy động sự căng thẳng của bộ phim.

Nhân vật Vân (Thanh Huế) - bạn gái của Cường (Anh Vũ) - đã lừa dối bố mình, không sang Anh du học mà sa vào tệ nạn xã hội cùng người yêu. Vì thế, cô bị bố ngăn cản, cấm túc trong một căn biệt thự ở ngoại ô. Điều này cũng khiến thủ lĩnh tạm thời của City Boy vướng vào những vấn đề rắc rối với ông trùm quyền lực.

Lần đầu đóng cảnh nóng phim VTV, nữ sinh năm 3: Tôi khá áp lực-1
Trong phân cảnh đầu tiên xuất hiện trên phim, diễn viên trẻ Thanh Huế (SN 2001) đã khiến khán giả bất ngờ khi mặc một bộ đồ quyến rũ, khoe thân hình gợi cảm trong cuộc vui với Cường.

Lần đầu đóng cảnh nóng phim VTV, nữ sinh năm 3: Tôi khá áp lực-2
Bản thân cô cũng tiết lộ với phóng viên: "Đây là dự án phim truyền hình đầu tiên mà tôi tham gia, và "cảnh nóng" lại được xếp vào buổi quay đầu tiên. Bản thân tôi vì thế gặp khá nhiều áp lực, và luôn cố gắng làm tốt nhất có thể theo sự chỉ dẫn của đạo diễn".

Lần đầu đóng cảnh nóng phim VTV, nữ sinh năm 3: Tôi khá áp lực-3
Khi nhận vai Vân, Thanh Huế khá lo sợ và đã trút bầu tâm sự với gia đình. Là sinh viên năm thứ 3 chuyên ngành Diễn viên Kịch của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, cô vẫn đang học hỏi và tiếp thu từ các "tiền bối" trong nghề.

Lần đầu đóng cảnh nóng phim VTV, nữ sinh năm 3: Tôi khá áp lực-4
Trước khi thực hiện các cảnh quay, bản thân nữ diễn viên trẻ đã lên mạng để tìm hiểu và xem những thước phim có những chất liệu tương tự với vai diễn của mình để chắt lọc và mang lên phim. Hiện, vai Vân của cô nhận được khá nhiều sự ủng hộ của khán giả vì lối diễn chân thực, không ngại lăn xả.

Lần đầu đóng cảnh nóng phim VTV, nữ sinh năm 3: Tôi khá áp lực-5
Cô bày tỏ: "Trong những cảnh quay chung với diễn viên Anh Vũ, khi tôi chưa biết cách thể hiện nhân vật, anh luôn bên cạnh chỉ bảo cho tôi từng chút một. Bên cạnh đó, tôi cũng nhận được sự hỗ trợ hết mình của các bạn diễn và ê-kíp, cụ thể là bố Đức và mẹ Xuân".

Lần đầu đóng cảnh nóng phim VTV, nữ sinh năm 3: Tôi khá áp lực-6
Trước khi theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, nữ sinh quê Bắc Ninh từng học tại Học viện Múa Quốc gia Việt Nam 3 năm và đoạt giải Người đẹp ấn tượng trong cuộc thi "Học sinh Sinh viên Thanh lịch" năm 2017.

Lần đầu đóng cảnh nóng phim VTV, nữ sinh năm 3: Tôi khá áp lực-7
Được chú ý hơn sau vai diễn trong "Biệt dược đen" nhưng cuộc sống ngoài đời của Thanh Huế không thay đổi nhiều. Cô vẫn chăm chỉ tới trường học tập và thể hiện hết mình khi "nhập vai" ở trường quay.

Lần đầu đóng cảnh nóng phim VTV, nữ sinh năm 3: Tôi khá áp lực-8
Trên phim, Vân là một cô tiểu thư đỏng đảnh, ăn chơi trác táng còn Thanh Huế ngoài đời là một cô gái duyên dáng, hướng ngoại, vô tư, thích trêu đùa bạn bè.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/lan-dau-dong-canh-nong-phim-vtv-nu-sinh-nam-3-toi-kha-ap-luc-20231012185644261.htm

Biệt dược đen Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao