Lần đầu hẹn hò, gái xinh 'chơi lầy' khi bắt bạn trai nhảy sexy

Khoảnh khắc Phương Dung yêu cầu Trí Cường nhảy sexy theo mình khiến người xem được trận cười thả ga.

Tối 2/5, tập 8 của Khúc hát se duyên đã chính thức lên sóng. Nữ chính trong tập 8 là Nguyễn Thị Phương Dung (SN 1998), hiện đang theo học năm 2, trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân Đội TP HCM - khoa Quản lý văn hoá. Cô nàng ở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, trong trẻo và được mệnh danh là “Nàng thơ quảng cáo” khi thường xuyên xuất hiện trong nhiều clip quảng cáo.

Bốn chàng trai tham gia chinh phục trái tim nữ chính tuần này là Mincook Nguyễn Quốc Minh, thành viên của nhóm Zero9, Lê Vĩnh Nghi (SN 1994, nhân viên văn phòng). Hai chàng trai con lại không thể không nhắc tới là diễn viên tự do Lâm Trí Cường và người mẫu ảnh Vương Châu Huynh.


Clip ghi lại một ngày hẹn hò của Phương Dung - Trí Cường

Trải qua các vòng tìm hiểu nhanh, cuối cùng nữ chính đã quyết định chọn Lâm Trí Cường là người cùng mình bắt đầu một mối quan hệ mới. Không lâu sau đó, cặp đôi đã có buổi gặp mặt đầu tiên. Chọn chợ nổi miền Tây là nơi hẹn hò, Trí Cường đã đưa Phương Dung đi ăn uống, tham quan nhiều nơi, phù hợp với sở thích du lịch và ăn uống của cô nàng. 

Trên đường đi, bên cạnh việc thường xuyên chăm sóc, chàng soái ca còn liên tiếp chọc giận cô sinh viên 21 tuổi. Và toàn bộ việc bị ấm ức trong suốt chuyến đi đã được Phương Dung "ghi sổ nợ". Kết thúc buổi hẹn hò, cả hai có một buổi luyện tập bóng rổ trên sân.


Hình ảnh của Trí Cường và Phương Dung tại "Khúc hát se duyên"

Tỏ ra là người thành thạo bộ môn thể thao này cùng với việc sở hữu chiều cao vượt trội, Trí Cường liên tục bắt nạt Phương Dung, điển hình trong số đó là việc nhảy lò cò. Tuy nhiên, đến phần thi đấu, nữ sinh Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân Đội TP HCM đã dùng mọi chiêu thức ném thành công trái bóng vào rổ.

Vốn có giao kèo từ trước, khi Phương Dung thắng trận cũng là lúc Trí Cường phải nhảy sexy theo yêu cầu của "đối thủ". Được dịp trả thù, gái xinh đã cố tình làm các động tác khó để "chọc quê" trai đẹp. Trải qua một ngày hẹn hò, Trí Cường nhận xét Phương Dung là một cô gái vô cùng xinh xắn, đáng yêu và vui tính.


Hình ảnh hài hước của cặp đôi trong buổi hẹn hò đầu tiên (ảnh cắt từ clip)

Chia sẻ về người bạn đồng hành, cô sinh viên 21 tuổi cho biết anh chàng là người rất hài hước. Phương Dung bật mí, thời gian tới cặp đôi sẽ cố gắng dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu đối phương.

Trước đó, trong tập 8 Khúc hát se duyên, Phương Dung đã bị chinh phục bởi màn tỏ tình đầy chân thành của chàng diễn viên điển trai Lâm Trí Cường và đồng ý nắm tay anh chàng ra về. Chia sẻ cảm xúc sau khi chương trình kết thúc, 9X bày tỏ vẫn còn đó những bồi hồi khó tả. Cô nàng cho biết đây là lần đầu tiên bản thân được tỏ tình trước nhiều người đến vậy. Nếu có cơ hội, cô nàng vẫn muốn quay lại chương trình để cảm nhận một lần nữa những cảm xúc hạnh phúc ấy.


Ngoại hình vô cùng xinh đẹp ở đời thường của Phương Dung

Về lí do lựa chọn Lâm Trí Cường, Phương Dung chia sẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên, cô đã bị thu hút bởi phong thái lạnh lùng, “ngầu ngầu” của anh chàng, hoàn toàn giống với ngoại hình người yêu lí tưởng của cô. Màn tỏ tình sau đó của Trí Cường cũng rất chân thật, từng lời nói của anh đều chạm đến trái tim của Phương Dung, khiến cô cảm nhận được đó chính là những lời nói xuất phát từ con người anh chàng.

Phương Dung cho biết khi gặp nhau sau chương trình, con người của Trí Cường cũng giống hệt những gì anh đã thể hiện trong chương trình. Điều đó khiến Phương Dung cảm thấy rất an tâm và tin tưởng hai người có thể tiến xa hơn trong quan hệ tình cảm. Bởi do tính chất công việc, “cô nàng Bảo Bình” cũng chia sẻ hi vọng bạn trai tương lai sẽ là một người trưởng thành, biết cảm thông, thấu hiểu.


T.H
Theo Vietnamnet


khúc hát se duyên

Tin tức mới nhất