Lấy chồng 4 tháng mới về quê, vợ Tây Bùi Tiến Dũng ứng xử khéo

Dianka được hàng xóm chào đón rất nhiệt tình. Nhan sắc của 10X thăng hạng dù bầu bí.

Dù đang bầu bí ở những tháng cuối thai kỳ nhưng thời gian gần đây, Dianka Zakhidova - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn rất tích cực khoe hình ảnh về bản thân lên mạng xã hội.

Mới nhất, nàng WAGs khoe khoảnh khắc được ông xã đưa về thăm bố mẹ chồng sau 4 tháng làm dâu xứ Thanh. Trên đường di chuyển, cả 2 liên tục cập nhật hình ảnh về chuyến đi.

Lấy chồng 4 tháng mới về quê, vợ Tây Bùi Tiến Dũng ứng xử khéo-1
Trước khi di chuyển về quê, Dianka chọn cách trang điểm nhẹ nhàng.

Lấy chồng 4 tháng mới về quê, vợ Tây Bùi Tiến Dũng ứng xử khéo-2
Lấy chồng 4 tháng mới về quê, vợ Tây Bùi Tiến Dũng ứng xử khéo-3
Dù bầu bí ở tháng cuối thai kỳ nhưng nhan sắc của mẫu Tây vẫn rất xinh đẹp.

Lấy chồng 4 tháng mới về quê, vợ Tây Bùi Tiến Dũng ứng xử khéo-4
Cô được người dân chào đón nồng nhiệt.

Lấy chồng 4 tháng mới về quê, vợ Tây Bùi Tiến Dũng ứng xử khéo-5
Dianka trổ tài cào lúa để phơi giúp bố mẹ chồng.

Là người mẫu có tiếng nhưng Dianka chọn cách trang điểm và ăn mặc giản dị khi về quê chồng. Khi về tới nơi, cô còn được người thân chào đón ngay từ cổng làng.

Trong một số khoảnh khắc do Tiến Dũng đăng tải, Dianaka còn trổ tài cào lúa chuẩn nông dân đích thực. Dù không sinh ra tại Việt Nam cũng chẳng thạo việc đồng áng nhưng mẫu Tây được khen ngợi có cách ứng xử khéo léo.

Lấy chồng 4 tháng mới về quê, vợ Tây Bùi Tiến Dũng ứng xử khéo-6
Lấy chồng 4 tháng mới về quê, vợ Tây Bùi Tiến Dũng ứng xử khéo-7

Ngoài ra, dân mạng còn nhìn ra mối quan hệ giữa Dianka và bố mẹ chồng rất tốt đẹp. Trước đó, trong hôn lễ của cặp đỗi diễn ra vào 22/5, do hoàn cảnh, bố mẹ cô dâu không có mặt, khi đó mẫu Tây được bố mẹ chồng ở bên động viên.

Cô liên tục có những cử chỉ thân mật, nhận được lời chúc phúc ngọt ngào từ người thân. Nhận được sự quan tâm từ 2 vị phụ huynh, nàng mẫu khi đó nhiều lần bật khóc.

Lấy chồng 4 tháng mới về quê, vợ Tây Bùi Tiến Dũng ứng xử khéo-8Lấy chồng 4 tháng mới về quê, vợ Tây Bùi Tiến Dũng ứng xử khéo-9

Được biết, Dianka đang mang thai ở tuần thứ 30. Đó là một bé trai, dự sinh vào cuối năm nay.

Để mẹ khỏe, con khỏe, mẫu nữ ngoại quốc thường xuyên tập yoga, ăn uống khoa học và đủ chất. Về phía thủ môn họ Bùi, anh cũng tích cực đưa vợ đi ăn, đi du lịch giúp vợ có tinh thần thoải mái nhất trước ca vượt cạn vài tháng tới.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-dau-ve-que-chong-vo-tay-bui-tien-dung-duoc-khen-ung-xu-kheo-n-321104.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất