Lần hiếm hoi bà Tưng khoe mẹ ruột, người từng khẳng định: 'Tôi tự hào về con gái' khi cô nổi lên nhờ tai tiếng

Đứng cạnh con gái, mẹ bà Tưng trông trẻ trung chẳng khác nào hai chị em.

Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) là hiện tượng mạng đình đám một thời khi nổi lên chỉ sau một đêm nhờ clip nhảy sexy, khoe da thịt. Đa phần mọi người ở thời điểm đó "dị ứng" với hình ảnh của bà Tưng.

Thế nhưng, cô nàng bất chấp thị phi khi sau đó liên tục có phát ngôn gây sốc và công khai thẩm mỹ. Hiện tại, Huyền Anh sống khá kín tiếng và ít đăng ảnh trên mạng xã hội.

Mới đây, đúng Ngày của mẹ, cô đăng ảnh bên đấng sinh thành kèm chú thích: "Mẹ yêu" và tiết lộ bị hối chuyện chồng con: "Mẹ hỏi mấy tuổi thì nên kết hôn? Trả lời sao cho vừa lòng mẹ đây các bạn?".

Lần hiếm hoi bà Tưng khoe mẹ ruột, người từng khẳng định: Tôi tự hào về con gái khi cô nổi lên nhờ tai tiếng-1
Lần hiếm hoi bà Tưng khoe mẹ ruột, nhan sắc trẻ trung khiến nhiều dân mạng bất ngờ.

Nhan sắc của mẹ Huyền Anh được nhiều người khen ngợi. Khi đứng cạnh con gái, mẹ Huyền Anh được khen trẻ như hai chị em. Bà Vinh (mẹ Huyền Anh) là người luôn ở bên cạnh con gái.

Ở thời điểm Huyền Anh bị ném đá vì liên tục tung clip cùng với những hình ảnh gợi cảm lên mạng, bà mẹ khẳng định chắc chắn: "Đó là cách riêng của Huyền Anh và tôi không có ý kiến gì. Mà cũng không có gì to tát, chuyện nó hở hang hay không mặc áo ngực là hoàn toàn bình thường.

Hồi ở nhà, nó cũng không mặc. Dù dư luận có nói gì thì tôi cũng bỏ ngoài tai và mặc kệ, tôi biết con mình ngoan hay hư, vẫn luôn tin tưởng và tự hào về con gái mình".

Lần hiếm hoi bà Tưng khoe mẹ ruột, người từng khẳng định: Tôi tự hào về con gái khi cô nổi lên nhờ tai tiếng-2
Hình ảnh hiếm hoi Huyền Anh chụp cùng mẹ.

Lần hiếm hoi bà Tưng khoe mẹ ruột, người từng khẳng định: Tôi tự hào về con gái khi cô nổi lên nhờ tai tiếng-3
Sau thị phi, Huyền Anh sống kín tiếng hơn trước.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/ba-tung-lan-hiem-hoi-khoe-me-ruot-nguoi-tung-khang-dinh-toi-tu-hao-ve-con-gai-khi-co-noi-len-nho-tai-tieng-292724.htm

hiện tượng mạng xã hội bà tưng

Tin tức mới nhất