Lần hiếm hoi MC Anh Tuấn công khai sánh đôi cùng vợ trẻ, tiểu công chúa 1 tuổi lộ diện mạo gây chú ý

MC Anh Tuấn đảm nhận vai trò chủ hôn tại lễ cưới nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên nên từ sớm anh đã cùng vợ và con gái có mặt để có thời gian chuẩn bị

Chiều tối 14/1, đám cưới của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên đã diễn ra tại một khu resort ở ngoại thành Hà Nội.

Đám cưới cũng chỉ mời những người thân thiết nhất để đảm bảo tính riêng tư, thân mật. Đông đảo sao Việt đã đến chúc phúc cho đôi tân lang tân nương.

Đáng chú ý nhất là MC Anh Tuấn lần hiếm hoi đi cùng bà xã. Tại đây, anh cũng lần đầu công khai diện mạo con gái 1 tuổi.

Lần hiếm hoi MC Anh Tuấn công khai sánh đôi cùng vợ trẻ, tiểu công chúa 1 tuổi lộ diện mạo gây chú ý-1
MC Anh Tuấn lần hiếm hoi đi cùng bà xã. Tại đây, anh cũng lần đầu công khai diện mạo con gái 1 tuổi

Vốn có mối quan hệ thân thiết với cô dâu chú rể, Vũ Hạnh Nguyên gọi MC Anh Tuấn là "chú", xưng "cháu" nên MC Anh Tuấn là người nhận lời dẫn dắt hôn lễ.

Anh đưa vợ con đến hôn lễ từ sớm để có thời gian chuẩn bị. Công chúa nhà nam MC được bố mẹ diện bộ váy xinh xắn, màu nâu nhạt đúng với dresscode tiệc cưới. Vẻ đáng yêu của cô bé thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Lần hiếm hoi MC Anh Tuấn công khai sánh đôi cùng vợ trẻ, tiểu công chúa 1 tuổi lộ diện mạo gây chú ý-2
Công chúa nhà nam MC được bố mẹ diện bộ váy xinh xắn, màu nâu nhạt đúng với dresscode tiệc cưới. Vẻ đáng yêu của cô bé thu hút sự chú ý của rất nhiều người

Nhiều sao Việt có mặt tại tiệc cưới "nựng yêu" và xin chụp ảnh cùng nàng "công chúa bé xinh". Ngay cả cô dâu Vũ Hạnh Nguyên và chú rể Nguyễn Đức Cường cũng thay nhau bế cô bé này để chụp ảnh.

Em bé là trái ngọt trong cuộc hôn nhân của anh và bà xã kém 14 tuổi, chào đời tháng 1 năm ngoái. 

Lần hiếm hoi MC Anh Tuấn công khai sánh đôi cùng vợ trẻ, tiểu công chúa 1 tuổi lộ diện mạo gây chú ý-3
Cô dâu Vũ Hạnh Nguyên và chú rể Nguyễn Đức Cường cũng thay nhau bế cô bé này để chụp ảnh

MC Anh Tuấn sinh năm 1974, hiện là gương mặt nổi tiếng nhất nhì giới MC Việt. Thời gian qua, anh nhận nhiều sự quan tâm khi tham gia dẫn dắt chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Bà xã Anh Tuấn là Lý Hồng Nhung sinh năm 1988. Trước khi kết hôn với Hồng Nhung vào năm 2013, Anh Tuấn đã từng một lần đổ vỡ hôn nhân.

Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Anh Tuấn và vợ trẻ dù kín tiếng nhưng luôn hạnh phúc. Bà xã kém 14 tuổi là hậu phương vững chắc cho nam MC.

Lần hiếm hoi MC Anh Tuấn công khai sánh đôi cùng vợ trẻ, tiểu công chúa 1 tuổi lộ diện mạo gây chú ý-4
Cuộc sống hôn nhân thứ 2 của Anh Tuấn cùng vợ trẻ dù kín tiếng nhưng luôn hạnh phúc. Bà xã kém 14 tuổi là hậu phương vững chắc cho nam MC

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/lan-hiem-hoi-mc-anh-tuan-cong-khai-sanh-oi-cung-vo-tre-tieu-cong-chua-1-tuoi-lan-au-lo-dien-mao-gay-chu-y-644564.html

mc anh tuấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao