MC Anh Tuấn viết tâm thư xúc động sau tang lễ người bố quyền lực

Những dòng chia sẻ mới đây của nam MC gây xúc động mạnh.

Ngày 26/10 vừa qua, Nhà giáo nhân dân Vũ Hướng - bố của MC Anh Tuấn qua đời, hưởng thọ 89 tuổi. Ngay sau lễ an táng, cách đây ít phút trên trang cá nhân, nam MC đã có dòng chia sẻ xúc động.

MC Anh Tuấn viết tâm thư xúc động sau tang lễ người bố quyền lực-1

Khẳng định gây là khoảng thời gian khó khăn với gia đình, Anh Tuấn tâm sự: "Những ngày vừa qua là khoảng thời gian thực sự khó khăn trong việc kìm nén cảm xúc khi bố tôi chia tay tất cả để về cõi vĩnh hằng.

Nhưng nhờ có sự động viên về tinh thần, sự giúp sức của người thân, của những người bạn từ khắp nơi mà cả nhà đã phần nào tìm được chỗ dựa để vượt qua sự mất mát to lớn này".

MC Anh Tuấn viết tâm thư xúc động sau tang lễ người bố quyền lực-2

Qua tâm thư, Anh Tuấn cũng gửi lời cảm ơn đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp khi đã có những động viên kịp thời đến gia đình

"Tôi cũng rất cảm động khi nhận được hàng ngàn lời chia buồn gửi đến tôi, gửi đến gia đình qua trang cá nhân cũng như những cuộc gọi từ phương xa của anh em bè bạn.

Đọc những dòng chia buồn mới thấy bố tôi được yêu quý như thế nào. Đây là một niềm vinh dự lớn lao đối với gia đình tôi.

Xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả những bạn bè, anh chị em đã gửi lời chia buồn qua tin nhắn và trên trang cá nhân của tôi", anh viết.

MC Anh Tuấn viết tâm thư xúc động sau tang lễ người bố quyền lực-3

Cuối cùng, nam MC nhà đài nhắn nhủ: "Tang lễ của Bố Hướng đã được diễn ra trang trọng, chu toàn nhất bởi sự giúp sức từ gia đình nội ngoại và đặc biệt là những người bạn thân của tôi…

Xin được cảm ơn họ hàng, bà con láng giềng đã luôn quan tâm và đến đưa tiễn ông.

Bố Hướng của tôi đã chia tay tất cả chúng ta để đến với hành trình mới, hành trình mà tôi tin rằng vẫn ngập tràn âm nhạc, ngập tràn tình yêu thương…

Có lẽ giờ này Bố đang ở đâu đó nhìn tất cả chúng ta với nụ cười hiền cùng lời nhắn gửi: 'Tôi đã có một cuộc đời đẹp tuyệt vời bên tất cả các bạn. Xin cảm ơn'".

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều bạn bè, người yêu mến tiếp tục động viên Anh Tuấn và gia đình cần mạnh mẽ hơn nữa để vượt qua nỗi đau to lớn này.

MC Anh Tuấn viết tâm thư xúc động sau tang lễ người bố quyền lực-4

Nhà giáo Vũ Hướng từng tham gia hoạt động văn nghệ từ nhỏ, trong Đội Thiếu nhi Thủ đô Tuyên truyền xung phong Kháng chiến chống Pháp, rồi vào Thiếu sinh quân (Đại đoàn 308). 

Năm 1954, ông là diễn viên của Đoàn ca múa Tổng cục Chính trị. Năm 1956, ông học tập tại Trường Âm nhạc Việt Nam (Violoncelle khóa I). Sang năm 1958, ông tiếp tục theo học Đại học Nhạc viện Quốc gia Bulgarie.

MC Anh Tuấn viết tâm thư xúc động sau tang lễ người bố quyền lực-5

Khi tốt nghiệp, ông về giảng dạy và làm chủ nhiệm Khoa Đàn dây Trường Âm nhạc Việt Nam. Năm 1978, ông lại tiếp tục học nghiên cứu sinh tại Nhạc viện Quốc gia Bulgarie.

Năm 1982, ông trở về làm giảng viên đại học và từng đảm nhận chức Phó giám đốc phụ trách đào tạo của Nhạc viện Hà Nội (nay là Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt nam)

Trong sự nghiệp, ông được phong tặng là giáo sư âm nhạc kiêm nhà giáo nhân dân.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-anh-tuan-viet-tam-thu-gui-nguoi-cha-vua-qua-doi-n-283634.html

mc anh tuấn MC truyền hình

Tin tức mới nhất