Lần hiếm hoi Trấn Thành và 'crush' cũ Lương Bích Hữu cùng xuất hiện

Ảnh chụp chung của Trấn Thành - Lương Bích Hữu vô cùng khan hiếm, được tìm ra bởi "thánh soi".

Trong chương trình Ca Sĩ Thần Tượng lên sóng mới đây, Trấn Thành gây chú ý khi nhận xét phần biểu diễn của một thí sinh hóa thân Lương Bích Hữu. 

Trong phút cao hứng, danh hài hé lộ quá khứ mê mệt giọng ca Cô Gái Trung Hoa. Mặc dù ý đồ cưa cẩm đã có nhưng Trấn Thành khó thực hiện vì công việc bận rộn, cả hai không có nhiều cơ hội gặp gỡ...

"Bữa nay Thành thú thật, hồi xưa Thành mê Lương Bích Hữu lắm, định cua rồi nhưng tại đi diễn không có gặp nhau nhiều…", Trấn Thành kể khiến nhiều người tại trường quay không khỏi bất ngờ.

Lần hiếm hoi Trấn Thành và crush cũ Lương Bích Hữu cùng xuất hiện-1
Trấn Thành thú nhận say mê đàn chị hơn 3 tuổi.

Cũng từ chia sẻ này của Trấn Thành, mọi thông tin liên quan đến cả hai bất ngờ nhận được sự quan tâm. 

Đáng nói, Trấn Thành và Lương Bích Hữu gần như chưa bao giờ hợp tác, cũng rất hiếm khi xuất hiện cùng nhau. Nếu tra cứu từ khóa là tên cả hai, hình ảnh "có anh có ả" mà dân mạng muốn thấy cũng gần như không có.

Lần hiếm hoi Trấn Thành và crush cũ Lương Bích Hữu cùng xuất hiện-2
Lần hiếm hoi Trấn Thành và crush cũ Lương Bích Hữu cùng xuất hiện-3

Phải vất vả lắm "thánh soi" mới tìm được một chương trình có sự xuất hiện của cả Trấn Thành và Lương Bích Hữu, đó là Hát Mãi Ước Mơ phát sóng năm 2017. Cặp sao cùng ngồi ghế nóng với ca sĩ Cẩm Ly. 

Thời điểm ấy họ đã có con đường cho riêng mình. Trấn Thành vừa kết hôn với Hari Won, trong khi Lương Bích Hữu trải qua mối tình dang dở với ca/ nhạc sĩ Khánh Đơn, trở thành mẹ đơn thân.

Lần hiếm hoi Trấn Thành và crush cũ Lương Bích Hữu cùng xuất hiện-4Lần hiếm hoi Trấn Thành và crush cũ Lương Bích Hữu cùng xuất hiện-5
Lần xuất hiện chung cực hiếm của "A Xìn" và "crush" cũ.

Sau này, khi nghe Trấn Thành thú nhận từng "say nắng" mình, hẳn Lương Bích Hữu cũng rất bất ngờ. Đó chắc chắn là một kỷ niệm thú vị trong chặng đường hoạt động nghệ thuật của cả hai ngôi sao.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-hiem-hoi-tran-thanh-va-luong-bich-huu-cung-xuat-hien-n-256548.html

Lương Bích Hữu Trấn Thành

Tin tức mới nhất