Ăn như thế này bảo sao Lan Khuê có được vóc dáng nuột nà khiến ai cũng ghen tỵ

Cô nàng ăn rất nhiều rau xanh để giữ dáng.

Ăn như thế này bảo sao Lan Khuê có được vóc dáng nuột nà khiến ai cũng ghen tỵ-1

Lan Khuê luôn được nhiều người yêu mến và thầm ngưỡng mộ bởi nhan sắc ngày càng mặn mà cũng như vóc dáng thon thả, quyến rũ. Bí kíp của cô không ngờ chỉ là nhờ cách ăn uống khoa học, đơn giản dễ thực hiện. 

Ăn như thế này bảo sao Lan Khuê có được vóc dáng nuột nà khiến ai cũng ghen tỵ-2
Bữa ăn của Lan Khuê thường hạn chế tinh bột, tăng cường rau xanh và protein để giữ cơ thể săn chắc.

Ăn như thế này bảo sao Lan Khuê có được vóc dáng nuột nà khiến ai cũng ghen tỵ-3

Cô rất yêu thích món canh đọt su su nấu cùng phi lê cá lóc bông vì "vừa mát, dễ tiêu hóa, vừa giảm cân lại tốt cho tim mạch và huyết áp. Thịt bò, cá hồi, trứng là những thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn của Lan Khuê. Đây đều là các món giàu protein, chất béo tốt giúp tăng cường chuyển hóa trong cơ thể, có lợi cho việc giữ cơ. 

Mọi bữa ăn của cô đều không thể thiếu trái cây tươi hoặc các loại rau xanh. Nhóm thực phẩm này giàu chất xơ, giúp nhanh no, hạn chế cảm giác thèm ăn đồng thời cung cấp lượng vitamin dồi dào cho cơ thể.

Lan Khuê còn thay thế cơm bằng hạt quinoa (diêm mạch) giúp no bụng mà không làm ảnh hưởng đến cân nặng. Nhờ ưu điểm giàu protein và chất xơ nên loại hạt này được ưa chuộng và dùng phổ biến tại châu Âu, châu Mỹ nhằm mục đích bảo vệ sức khỏe, kiểm soát cân nặng.

Ăn như thế này bảo sao Lan Khuê có được vóc dáng nuột nà khiến ai cũng ghen tỵ-4

Bên cạnh giảm cân, cô nàng còn thường xuyên uống nước ép trái cây để bổ sung vitamin và duy trì độ ẩm cho cơ thể, giúp tiêu hóa tốt hơn, hỗ trợ làm đẹp da, giữ dáng.

Theo Emdep


giảm cân Lan Khuê

Tin tức mới nhất