Đồng loạt sao Việt gửi lời chúc sĩ tử tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2018 'mã đáo thành công'

Trên trang cá nhân, Lan Khuê, Hòa Minzy và nhiều sao Việt khác gửi lời chúc tới các sĩ tử tham dự kỳ thi THPT Quốc Gia 2018.

Ngày 25/6/2018, gần 1 triệu thí sinh cả nước bắt đầu bước vào ngày thi đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Đứng trước kỳ thi quyết định "cá chép hóa rồng", các sĩ tử không khỏi lo lắng, hồi hộp. Trên trang cá nhân, nhiều sao Việt như Lan Khuê, Hòa Minzy, Soobin Hoàng Sơn hay Chi Pu... bất ngờ gửi lời chúc tới fans cũng như lứa học sinh đầu tiên của thế hệ 10X tự tin, bình tĩnh và hoàn thành tốt bài thi của mình. 


Là "thánh lầy lội" của showbiz Việt nên lời chúc tới các sĩ tử 2000 của Hòa Minzy cũng theo một cách vô cùng đặc biệt. Thay vì những dòng nhắn nhủ, Hòa Minzy làm thơ "con cóc" để gửi tới các thí sinh thi tốt. Người đẹp Bắc Ninh khẳng định: "Bao năm vừa qua các em đã cố gắng rất nhiều, giờ đã đến lúc gặt thành công".


Lan Khuê nhắn gửi tới các thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2018: "Mợ gửi lời chúc đến các sĩ tử, các Super Meow sẽ thật bình tĩnh, tự tin, cố gắng hết sức của mình để đạt được kết quả như mong muốn trong kì thi lần này nhé. Quan trọng hơn hết là phải ôn bài kĩ càng, nghỉ ngơi đầy đủ và giữ gìn sức khỏe thật tốt đến tận ngày thi cuối cùng nha. Cố lên và chúc tất cả mọi người may mắn!"


Là một trong những sao Việt đầu tiên gửi lời chúc tới sĩ tử, Soobin Hoàng Sơn khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Với điều ước đơn giản "mong các em hoàn thành tốt phần thi của mình", Soobin Hoàng Sơn đã chiếm trọn tình yêu từ phía khán giả và các thí sinh năm nay.


Đã từng trải qua cảm giác ôn thi vất vả, hồi hộp chờ đợi đến giờ "nóng",  Chi Pu hi vọng tất cả các bạn, các em học sinh giữ gìn sức khỏe để có được tinh thần tốt, thi tốt để đạt được điểm số như mong muốn và quan trọng hơn là vào được ngôi trường hằng mong muốn.


Clip Chi Pu gửi lời chúc tới thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2018.


"Mấy bé 2000 ngày mai đi thi rồi mà còn đọc post này của chị thì mau mau tắt điện thoại, thoải mái đầu óc đi ngủ nhanh. Chúc mấy bé có một kì thi thiệt tốt, bình tĩnh, tự tin, và chiến thắng", Diệu Nhi gửi gắm. Đính kèm đó là bức hình thể hiện sự chiến thắng của nữ diễn viên.


Phạm Quỳnh Anh lại khá nhẹ nhàng nhưng đầy tình cảm: "Các cô các cậu ngày hôm nay thi tốt nhá".


"Mắt híp" Hà Đức Chinh -U23 Việt Nam cũng gửi lời chúc tới những sĩ tử 2000 có một ngày thi tốt. Anh không quên nhắn nhủ mọi người "nhớ là không được quay cóp đâu nhé".

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Thi THPT quốc gia Hòa Minzy Soobin Hoàng Sơn Lan Khuê

Tin tức mới nhất