Sau khi sinh con cho chồng thiếu gia, Lan Khuê liên tiếp khoe bộ sưu tập túi hiệu tiền tỷ

Hết thời gian ở cữ, Lan Khuê chứng tỏ mình là phu nhân nhà hào môn với bộ sưu tập túi xách hàng hiệu tuy kích cỡ thì nhỏ nhưng giá trị thì cũng mệt ví ra trò.

Không chỉ được khen ngợi vì lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau sinh mà phong cách thời trang của mẹ bỉm sữa Lan Khuê cũng ngày càng trẻ trung, sành điệu. Chẳng cần đi sự kiện, chân dài ngày ngày check-in, lên đồ sang chảnh cùng bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ.

Đáng chú ý là thời gian gần đây, huấn luyện viên The Face đặc biệt ưu ái các thiết kế túi đến từ thương hiệu Chanel với kích thước nhỏ xinh nhưng giá trị thì cũng "choáng váng".

Sau khi sinh con cho chồng thiếu gia, Lan Khuê liên tiếp khoe bộ sưu tập túi hiệu tiền tỷ-1
Mới đây nhất là chiếc túi Chanel màu hồng chất liệu tweed được cô kết hợp khéo léo với áo len hai dây, cardigan, quần jeans rách và giày slip-on đồng điệu. Chiếc túi nhỏ nhắn này ngốn của người đẹp khoảng hơn 120 triệu đồng.

Sau khi sinh con cho chồng thiếu gia, Lan Khuê liên tiếp khoe bộ sưu tập túi hiệu tiền tỷ-2
Lên đồ hơi hướng thể thao, người đẹp kết hợp ngay với một chiếc túi Chanel da lộn bụi phủi "đeo vai "có giá xấp xỉ 80 triệu đồng.

Sau khi sinh con cho chồng thiếu gia, Lan Khuê liên tiếp khoe bộ sưu tập túi hiệu tiền tỷ-3
Mẫu túi "bình nước" độc đáo không "đụng hàng" được Lan Khuê tậu về có giá khoảng 5.000 USD (khoảng 115 triệu đồng).

Sau khi sinh con cho chồng thiếu gia, Lan Khuê liên tiếp khoe bộ sưu tập túi hiệu tiền tỷ-4
Túi Chanel 19 flap bag là một trong những items được bà xã John Tuấn yêu thích khi liên tục diện và kết hợp với nhiều set đồ. Mẫu túi này ra mắt trong bộ sưu tập thu đông 2019 của hãng, có giá 4.600 USD (trên 105 triệu đồng).

Sau khi sinh con cho chồng thiếu gia, Lan Khuê liên tiếp khoe bộ sưu tập túi hiệu tiền tỷ-5Sau khi sinh con cho chồng thiếu gia, Lan Khuê liên tiếp khoe bộ sưu tập túi hiệu tiền tỷ-6
Phụ kiện cặp tóc cũng phải của Chanel mới chịu. Chiếc cặp "đụng hàng" người tình Quách Ngọc Ngoan và Huyền My này có giá gần 20 triệu đồng.

Sau khi sinh con cho chồng thiếu gia, Lan Khuê liên tiếp khoe bộ sưu tập túi hiệu tiền tỷ-7
Chiếc túi Chanel 31 large shopping bag này của Lan Khuê có giá khoảng 4.400 USD tương đương 100 triệu đồng.
Sau khi sinh con cho chồng thiếu gia, Lan Khuê liên tiếp khoe bộ sưu tập túi hiệu tiền tỷ-8
Cô cũng chuộng dòng túi Chanel Boy khi sở hữu nhiều phiên bản màu sắc. Đơn cử là phiên bản màu xanh lá có giá 4.020 USD (khoảng 92 triệu đồng).

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lan-khue-khoe-bo-suu-tap-tui-tien-ty-sau-thoi-gian-o-cu-n-213774.html

hàng hiệu Lan Khuê

Tin tức mới nhất