Lan Khuê khoe quý tử ngày càng bụ bẫm, nhìn qua cũng đủ biết 'kiếp đẻ thuê'

Nhóc tỳ Connor rất giống bố, vì thế mà nhiều người khẳng định Hoa khôi Áo dài 2014 mang "kiếp đẻ thuê".

Kể từ khi hạ sinh quý tử đầu lòng, Lan Khuê khá hạn chế chia sẻ hình ảnh của con lên mạng xã hội. nếu đăng tải thường dùng icon ngộ nghĩnh che mặt. 

Chính vì thế, việc hoa khôi chia sẻ khoảnh khắc không che mới đây khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Góc nghiêng cũng đủ cho thấy nhóc tỳ Connor nhà Lan Khuê lớn khá nhanh, ngày càng kháu khỉnh và đáng yêu.

Lan Khuê khoe quý tử ngày càng bụ bẫm, nhìn qua cũng đủ biết kiếp đẻ thuê-1
Quý tử trộm vía ngày càng bụ bẫm, kháu khỉnh của Lan Khuê.

Trong ảnh, Connor ngủ say trong vòng tay mẹ. Với góc mặt nghiêng, nhiều người vẫn phát hiện ra thiên thần nhỏ là bản sao của bố - doanh nhân Tuấn John. Vì điều này mà Lan Khuê bị trêu chọc mang "kiếp đẻ thuê". 

Bản thân Hoa khôi Áo dài 2014 vẫn luôn công nhận Connor giống bố như đúc. Đường nét trên gương mặt bé, đặc biệt là cặp má phúng phính sao y từ ông bố doanh nhân. 

Cách đây ít ngày, bà mẹ bỉm sữa cũng đăng ảnh con trai nhưng giấu mặt. Nhưng ngay cả khi cô làm điều này thì nhiều người vẫn nhận ra Connor là bản sao hoàn hảo của bố.  

Lan Khuê khoe quý tử ngày càng bụ bẫm, nhìn qua cũng đủ biết kiếp đẻ thuê-2Lan Khuê khoe quý tử ngày càng bụ bẫm, nhìn qua cũng đủ biết kiếp đẻ thuê-3
Lan Khuê thừa nhận bé Connor giống bố ý chang.

Lan Khuê khoe quý tử ngày càng bụ bẫm, nhìn qua cũng đủ biết kiếp đẻ thuê-4
Đường nét trên gương mặt đúng là không lệch vào đâu được.

Lan Khuê khoe quý tử ngày càng bụ bẫm, nhìn qua cũng đủ biết kiếp đẻ thuê-5
Lan Khuê khoe quý tử ngày càng bụ bẫm, nhìn qua cũng đủ biết kiếp đẻ thuê-6
Khác với Lan Khuê, ông xã Tuấn John thường đăng "full không che" của con trai nhỏ.  

Lan Khuê khoe quý tử ngày càng bụ bẫm, nhìn qua cũng đủ biết kiếp đẻ thuê-7
Nhóc tỳ Connor chào đời ngày 23/11/2019, là trái ngọt hôn nhân đầu tiên của Lan Khuê và doanh nhân Tuấn John. Sự xuất hiện của cậu bé khiến hạnh phúc của cặp đôi nổi tiếng ngày càng viên mãn.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-khoe-quy-tu-ngay-cang-giong-bo-nhu-lot-n-217780.html

Tuấn John Lan Khuê

Tin tức mới nhất