Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Không thể dự đám cưới của Đông Nhi, Lan Khuê ở nhà lên đồ cực chất đi ăn tối

Vì sắp tới ngày lâm bồn nên Lan Khuê không thể dự đám cưới của Đông Nhi. Nàng siêu mẫu chỉ biết ngậm ngùi khoe ảnh ở nhà "lên đồ" đi ăn tối.

Đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được diễn ra vào ngày 9/11 vừa qua tại Phú Quốc có thể nói là một sự kiện giải trí được công chúng quan tâm bậc nhất. Đặc biệt, trong số 500 khách mời được cặp đôi mời dự tiệc cưới thì có đến 200 khách là người của showbiz Việt.

Cũng nằm trong danh sách bạn bè nghệ sĩ được Đông Nhi - Ông Cao Thắng mời dự tiệc cưới, thế nhưng Lan Khuê đã không thể tới dự. Trước đó nàng siêu mẫu đã khiến nhiều người không khỏi thích thú khi khoe ảnh thiệp mời và hài hước dự đoán 3 trường hợp có thể xảy ra trước, trong và sau ngày cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, và tất cả đều liên quan đến việc ''vỡ chum'' của cô.

Không thể dự đám cưới của Đông Nhi, Lan Khuê ở nhà lên đồ cực chất đi ăn tối-1
Lan Khuê bày tỏ lo lắng sợ "vỡ chum" đúng đại tiệc khi được mời dự đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Có lẽ vì sợ ''vỡ chum'' đúng đại tiệc nên cuối cùng mẹ bầu Lan Khuê đã quyết định ở nhà. Trên trang cá nhân của mình, nàng siêu mẫu đã chia sẻ những hình ảnh mới của bản thân cùng dòng chú thích hài hước: “Không đựơc đi ăn cưới thì mình đi ăn tối”. 

Trong những hình ảnh Lan Khuê đăng tải, cô nàng diện áo hai dây đen cùng áo khoác ngoài màu đen phối cùng chân váy trắng và xách túi Dior bản lớn trông cực kỳ sang chảnh, sành điệu. Nhờ những họa tiết chấm đen của chân váy mà Lan Khuê đã tiếp tục thành công trong việc ''giấu bụng bầu'' của mình.

Không thể dự đám cưới của Đông Nhi, Lan Khuê ở nhà lên đồ cực chất đi ăn tối-2
Không thể dự đám cưới của Đông Nhi, Lan Khuê ở nhà lên đồ đi ăn tối.

Không thể dự đám cưới của Đông Nhi, Lan Khuê ở nhà lên đồ cực chất đi ăn tối-3
Nhờ cách phối đồ khéo léo mà bụng bầu của Lan Khuê hoàn toàn khó mà nhìn thấy được.

Không thể dự đám cưới của Đông Nhi, Lan Khuê ở nhà lên đồ cực chất đi ăn tối-4
Mặc dù mang thai nhưng Hoa khôi Áo dài vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung như thuở đôi mươi.

Trước đó Lan Khuê còn gây bất ngờ khi quyết tâm “cắt xén” mái tóc dài quen thuộc và thay bằng kiểu tóc ngắn chạm vai. Trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê đã khoe trọn hình ảnh mới của bản thân cùng với mái tóc ngắn đầy ấn tượng.

Không thể dự đám cưới của Đông Nhi, Lan Khuê ở nhà lên đồ cực chất đi ăn tối-5
Dù nhan sắc không hề thay đổi, nhưng với kiểu tóc ngắn này Lan Khuê trông rạng rỡ và tươi tắn hơn. Nàng siêu mẫu đã nhận được nhiều lời khen cho quyết định cắt tóc ngắn đầy táo bạo.
 


Theo Saostar


Đông Nhi Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng