Lan Ngọc, mỹ nhân Đà Lạt bị ám ảnh, có người còn lộ vòng 1 vì cảnh bị cưỡng bức

Những cảnh quay này khiến cả diễn viên lẫn khán giả "sốc" vì quá táo bạo.

Oanh Kiều sinh năm 1989, gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt hiền hòa, xinh đẹp và vóc người mảnh mai. Cô là diễn viên quen mặt qua các bộ phim "Cù lao lúa", "Thật tuyệt vời khi ở bên em", "Tiếng sét trong mưa", "Bán chồng", "Sau phút đam mê"...

2sao.vn | Photobook

Với vẻ ngoài hiền lành, người đẹp thường được giao các vai khổ, gặp nhiều biến cố trong cuộc sống. Trong phim "Tiếng sét trong mưa", cô đảm nhận vai Phượng và phải đóng 2 cảnh bị cưỡng bức.

2sao.vn | Photobook

Oanh Kiều từng tiết lộ cảnh này phải quay từ sáng sớm đến 1-2 giờ chiều, vừa chạy vừa la, vừa gào thét và vấp ngã. Đến khi quay xong thì người tả tơi, mệt lả và trầy trụa khắp người.

2sao.vn | Photobook

Ngoài ra, cô còn suýt lộ ngực trên sóng truyền hình bởi cảnh bị mẹ kế Hạnh Nhi (Thảo Trang) đánh thuốc mê để giở trò hèn hạ. Khi Phượng bất tỉnh, Hạnh Nhi đưa cô vào phòng Xuân (Bạch Công Khanh) ra lệnh cho con trai cưỡng bức cô. Vì mẹ kế quá nhiệt tình cởi áo trên người Phượng khiến một phần ngực của cô lộ trên màn ảnh. Chia sẻ về phân cảnh này, Oanh Kiều cho biết cô đã quấn khăn rất kỹ nhưng quay đi quay lại nhiều lần nên khăn hơi lỏng.

2sao.vn | Photobook

Đến với "Sau phút đam mê", Oanh Kiều tiếp tục có những cảnh nóng. Theo đó, nhân vật cô đóng suýt bị lừa và cưỡng bức ở khách sạn. Khi quay, người đẹp 8X phải la hét quá nhiều nên ngày hôm sau bị khan họng, không thể nói được.

2sao.vn | Photobook

Trong "Cánh đồng bất tận", Nương (Ninh Dương Lan Ngọc) bị cưỡng bức ngay trước mặt cha mình khiến khán giả ám ảnh. Đây được đánh giá là một trong số những cảnh quay nặng tâm lý nhất trong sự nghiệp của nữ diễn viên, gây chấn động màn ảnh Việt thời điểm đó.

2sao.vn | Photobook

Khung cảnh diễn ra ngay cạnh chòi vịt nhà Nương, khi bầy vịt nhà cô đã bị người ta bắt mất một nửa và những trận xô xát của ông Võ (Dustin Nguyễn) với đám thanh niên. Sau khi đánh ông Võ, chúng đuổi theo Nương trên cánh đồng cỏ, đè cô trong đám cỏ để cưỡng bức. Cô con gái tội nghiệp của ông gào thét trong đau đớn, gương mặt biến sắc, luôn miệng cầu cứu cha.

2sao.vn | Photobook

Do quá nhập tâm vào vai diễn, Ninh Dương Lan Ngọc đã khóc không ngừng ngay cả lúc ê-kíp thông báo đã hoàn thành cảnh quay.

2sao.vn | Photobook

Nói về cảnh quay này, Lan Ngọc từng tiết lộ do chưa có nhiều kinh nghiệm nên xử lý còn lúng túng. Để cảnh quay diễn ra chân thực, người đẹp 9X chỉ sử dụng mảnh vải để che chắn phần dưới cơ thể.

2sao.vn | Photobook

Năm 2018, Nhật Kim Anh gây xôn xao dư luận khi diễn cảnh bị cưỡng hiếp tập thể trong bộ phim "Cạm bẫy: Hơi thở của quỷ".

2sao.vn | Photobook

Theo đó, trong một lần xem đua chó cùng chồng tại Vũng Tàu, cô bị bắt cóc bởi Hải Đen (Xuân Phúc đóng) - chủ của trường đua chó, đồng thời là một tay chuyên cho vay lãi, tổ chức cá độ. Sau khi bắt cóc và tra tấn Hoa (Nhật Kim Anh), Hải Đen cho đàn em cưỡng bức cô.

2sao.vn | Photobook

Nói về cảnh này, Nhật Kim Anh cho biết đã được che chắn kỹ càng để tránh hớ hênh nhưng vẫn không tránh khỏi ngại ngùng vì trước mặt là nhiều bạn diễn nam khỏa thân.

2sao.vn | Photobook

Diễn viên Thanh Hương từng nhận được nhiều chú ý với phân cảnh bị làm nhục trong phim "Quỳnh búp bê". Theo đó, Lan (Thanh Hương đóng) bị bốn gã đàn ông lực lưỡng cưỡng hiếp tập thể.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên từng chia sẻ với VietNamNet cảnh này khiến cô rất mệt về thể xác lẫn tinh thần vì bị động hoàn toàn. Hơn nữa trong số các bạn diễn nam thực hiện phân cảnh đó có diễn viên không chuyên nên phải quay đi quay lại nhiều lần khiến Thanh Hương gần như kiệt sức. Tới nửa đêm, khi hoàn thành phân đoạn này cũng là lúc cô lả đi vì vừa đói vừa mệt.

2sao.vn | Photobook

Quỳnh Kool - diễn viên thủ vai Đào trong "Quỳnh búp bê" cũng bị ám ảnh khi diễn cảnh bị hai người đàn ông cưỡng bức. Nữ diễn viên 9X cho biết đây là lần đầu đóng cảnh nhạy cảm nên rất hồi hộp, lo lắng.

2sao.vn | Photobook

Để đảm bảo cảnh phim chân thật nhất, bạn diễn nam đã tát thật khiến Quỳnh Kool rất đau. Cùng với đó, việc giằng co liên tục với hai bạn diễn khiến Quỳnh Kool mệt nhưng cô vẫn phải cố gắng diễn tiếp. Vừa đóng cô vừa lo lắng đồ bảo hộ sẽ bị tuột ra, lộ điểm nhạy cảm trên sóng truyền hình. Đến giờ đây vẫn là cảnh quay ám ảnh Quỳnh Kool nhất.

2sao.vn | Photobook

Vào vai Diệu (Hương Ga lúc nhỏ), Chi Pu có cảnh quay bị cưỡng bức không kém phần ám ảnh. Khi đó, Hương Ga còn là cô bé chưa biết mùi đời, yếu ớt không đủ sức để chống trả lại tay giang hồ và chỉ biết gào thét trong vô vọng.

2sao.vn | Photobook

Khi xem lại phân cảnh này, Chi Pu cho biết cô vô cùng hồi hộp, tim đập thình thịch: "Khi lên hình, cảnh này cũng bị cắt đi khá nhiều nhưng tôi vẫn có cảm giác đứng tim, sợ hãi giống như đang xem một cô bé nào đó gặp phải trường hợp như vậy chứ không phải là mình."

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/lan-ngoc-my-nhan-da-lat-bi-am-anh-co-nguoi-con-lo-vong-1-tren-man-anh-vi-canh-bi-cuong-buc-502022253091451.htm

Quỳnh Kool Thanh Hương oanh kiều Nhật Kim Anh Ninh Dương Lan Ngọc Chi Pu