MC Ai Là Triệu Phú gặp vấn đề với 'kẻ cưỡng bức' trong phim Việt đang hot

Thắc mắc của "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng khiến bạn bè, đồng nghiệp bật cười.

Những ngày gần đây, 11 Tháng 5 Ngày đang là bộ phim nhận được nhiều quan tâm của khán giả màn ảnh nhỏ. Bộ phim nói về đề tài tuổi trẻ, thuộc thể loại lãng mạn, hài hước với sự tham gia của các diễn viên như Thanh Sơn, Khả Ngân, Thanh Lương, Trung Ruồi, NSND Ngọc Lan, Vân Dung, Quang Thắng, Tuấn Tú, Minh Hương, Anh Thơ, Phú Thăng, Phương Hạnh, Ngọc Tản, Tiến Lộc...

Trong tập mới nhất, Nhi (Khả Ngân) bị Dũng (Tiến Lộc) hẹn gặp riêng rồi giở trò đồi bại nhằm mục đích cưỡng bức cô. Ở những trích đoạn được hé lộ của tập 18, Đăng (Thanh Sơn) đã kịp thời xuất hiện cứu Nhi, đồng thời thẳng tay cho Dũng vài cú đấm.

MC Ai Là Triệu Phú gặp vấn đề với kẻ cưỡng bức trong phim Việt đang hot-1
Fanpage VTV3 chia sẻ phân cảnh gay cấn trong phim 11 Tháng 5 Ngày

Trên Fanpage VTV3 cũng đã cập nhật đoạn phim gay cấn kèm theo dòng chia sẻ: "Nhi bị Dũng đê tiện làm nhục, liệu Đăng có kịp đến cứu? - 11 Tháng 5 Ngày".

Ngay lập tức, MC Ai Là Triệu Phú - Đinh Tiến Dũng đã chia sẻ lại bài đăng này kèm thắc mắc: "Cái tên nhân vật khó thế này mà biên kịch của VFC cũng nghĩ ra được. Liệu có ân oán gì ở đây không nhỉ? Mà Đăng là Đăng nào? Phan Đăng hay Hồng Đăng?".

Ngay bên dưới bài đăng của "Giáo sư Xoay", nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã để lại bình luận trêu chọc anh: "Bắt bản quyền đi anh, đã tên Dũng lại còn...nữa thì là anh chứ ai khác được", "Ghét tên Dũng rồi giáo sư ạ", "Đăng ấy chắc là Lại Bắc Hải Đăng anh ạ", "Lỗi do em chưa đăng ký bản quyền tên thôi",... MC Phí Linh cũng phải bật cười trước câu hỏi của "Giáo sư Xoay": "Chết mất với cụ". MC Nguyên Khang cũng trêu chọc đàn anh: "Vào tay Dũng thì khổ thân Nhi rồi, không cần biết có "đê tiện" hay không?...

Việc Đinh Tiến Dũng nhắc đến tên "Dũng đê tiện" là vì biệt danh của anh là "Dũng Đê Tiện". Khi tham gia một chương trình truyền hình, MC Ai Là Triệu Phú chia sẻ rằng địa chỉ email ở cơ quan anh có chữ "đt" đằng sau là Dũngđt: "Có nhiều bạn bè ngày ấy gọi là "đê tiện". Thực ra chữ "đt" có thể viết tắt của rất nhiều thứ, nào là "đẹp trai", "đa tài", "dễ tính"… Đại khái toàn những cái hay cả. Nhưng thường khi chúng ta nói như vậy thì chả ai tin".

"Nếu giới thiệu là Dũng "đẹp trai" thì người ta nghĩ thằng này chắc phải xấu lắm thì nó mới nghĩ thế, hay "đa tài" thì nghĩ thằng này chắc bất tài lắm thì người ta mới nghĩ thế... Nhưng khi tôi để là Dũng "đê tiện" thì tôi nhận ra là có rất nhiều cái hay" - "Giáo sư Xoay" chia sẻ.

MC Ai Là Triệu Phú gặp vấn đề với kẻ cưỡng bức trong phim Việt đang hot-2
Đinh Tiến Dũng đang là MC của Ai Là Triệu Phú

"Khi mình chọn điểm xuất phát rất thấp thì nhìn lên thấy có rất nhiều thứ có thể làm được. Mỗi một ngày chỉ cần tiến bộ một chút thôi thì đối với mọi người đã là điều đáng ghi nhận. Còn nếu mình ở một mức cao thì ngày nào cũng phải giữ ở mức cao ấy, chỉ cần hơi thấp một chút là có vấn đề", nam MC giải thích thêm.

Ngay sau lời giải thích, anh kể thêm một câu chuyện: "Có một ông anh đã dạy tôi vào cái hồi tôi mới cưới vợ. Ông anh ấy có khuyên tôi như thế này: Chú phải nhớ nguyên tắc học sinh giỏi và học sinh kém. Đừng bao giờ là học sinh giỏi, hãy là học sinh kém".

"Tôi cũng không hiểu lắm vì ngày xưa đi học thì suốt ngày bố mẹ bắt mình phải là học sinh giỏi, nếu không thì bố mẹ buồn lắm. Vậy tại sao lấy vợ lại là học sinh kém? Ông ấy bảo thế này: Nếu chú lúc nào cũng tốt, mua quà, lãng mạn, tặng hoa, nến các kiểu…. Đến một ngày, đùng một phát, chú có việc gì đấy, chú không làm được như vậy, tức là chú đang là học sinh giỏi, chú được điểm 9, 10, 9, 10… đến một ngày chú được 7 thì đó là thảm họa.

Thế nhưng nếu chú là học sinh kém, chú lười biếng, chú lười tắm, chú ngại ngần mọi chuyện, chú có thể quên ngày này, nhớ ngày kia… Đùng một phát, một ngày chú tặng một bông hoa, vợ chú sẽ sướng lên mây. Tức là mình là học sinh kém với điểm 4, 5, 4, 5 nhưng đùng một phát mình lên 7, cũng là điểm 7 thôi nhưng nó khác vô cùng với điểm 7 của những người vẫn được 9, được 10…".

"Đấy cũng là lý do vì sao tôi thấy lấy tên Dũng đê tiện là hợp lý" – Đinh Tiến Dũng kể về nguồn gốc của tên "Dũng Đê Tiện".

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/mc-ai-la-trieu-phu-gap-van-de-voi-ke-cuong-buc-trong-phim-viet-hot-nhat-hien-nay-502021891003905.htm

11 tháng 5 ngày Đinh Tiến Dũng

Tin tức mới nhất