Ninh Dương Lan Ngọc bị soi 'sống ảo' ngày qua ngày trong góc chung cư

Không phải ai cũng biết tranh thủ nơi công cộng để cho ra những tấm hình "xịn xò" như Lan Ngọc, đứng mãi một chỗ mà không tạo sự nhàm chán.

Cách đây ít giờ, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân, khoe outfit ngày 28 Tết.

Diện chiếc đầm bó sát mang phong cách cổ điển, nữ diễn viên khoe đường cong nuột nà, gợi cảm. Lan Ngọc tạo điểm nhấn bằng trâm cài mái tóc, trông vẻ ngoài ra dáng quý cô.

Ninh Dương Lan Ngọc bị soi sống ảo ngày qua ngày trong góc chung cư-1
Lan Ngọc hóa quý cô xinh đẹp, gợi cảm. 

Tuy nhiên, spotlight không thuộc về Ninh Dương Lan Ngọc, mà lại là... Tiến Luật với bình luận phía dưới bức ảnh. "Vẫn chỗ đó", ông xã Thu Trang dùng đôi mắt "cú vọ" soi mói đàn em. 

Bình luận của Tiến Luật nhận được rất nhiều icon tương tác bày tỏ sự thích thú. Qua đây, nhiều người cũng phát hiện ra góc "sống ảo" được nữ diễn viên thường xuyên sử dụng.

Ninh Dương Lan Ngọc bị soi sống ảo ngày qua ngày trong góc chung cư-2
Tiến Luật gây cười khi soi góc "sống ảo" của đàn em.

Được biết đây là một góc tường trong chung cư đang sống của Lan Ngọc. Vì nơi này có những ô kính trong suốt, "thâu tóm" được view đẹp thành phố nên Lan Ngọc thích lên đồ rồi chạy ra chụp hình. 

Lục lại trang cá nhân của "ngọc nữ thế hệ mới", có thể thấy hàng tá ảnh "check-in" trong góc chung cư này. Không phải ai cũng biết tranh thủ nơi công cộng để cho ra được những tấm ảnh "xịn xò" như Lan Ngọc, đứng mãi một chỗ mà không tạo sự nhàm chán.

Ninh Dương Lan Ngọc bị soi sống ảo ngày qua ngày trong góc chung cư-3Ninh Dương Lan Ngọc bị soi sống ảo ngày qua ngày trong góc chung cư-4Ninh Dương Lan Ngọc bị soi sống ảo ngày qua ngày trong góc chung cư-5
Góc "sống ảo" được Lan Ngọc "check-in" ngày này qua ngày nọ.

Ninh Dương Lan Ngọc bị soi sống ảo ngày qua ngày trong góc chung cư-6
Mọi outfit dường như đều phù hợp với không gian này.

Ninh Dương Lan Ngọc bị soi sống ảo ngày qua ngày trong góc chung cư-7Ninh Dương Lan Ngọc bị soi sống ảo ngày qua ngày trong góc chung cư-8
Đứng mãi một nơi nhưng nữ diễn viên không hề thấy chán.

Ninh Dương Lan Ngọc bị soi sống ảo ngày qua ngày trong góc chung cư-9
Lan Ngọc bắt view đẹp của thành phố qua từng ô kính.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lan-ngoc-bi-soi-song-ao-ngay-qua-ngay-trong-goc-chung-cu-n-251483.html

tiến luật Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất