Thủy Tiên: 'Đừng tấn công Linh Chi và Ninh Dương Lan Ngọc nữa'

Khẳng định việc mình rời khỏi chỗ ngồi không liên quan tới 3 đàn em, Thủy Tiên mong cư dân mạng hãy bình tĩnh thay vì tấn công dữ dội.

Liên quan tới ồn ào "bị ép rời khỏi chỗ ngồi" tại Vietnam International Fashion Week 2020, Thủy Tiên vừa có những chia sẻ chính thức trên mạng xã hội. 

Khẳng định tất cả chỉ là hiểu nhầm, nữ ca sĩ mong cư dân mạng dừng lại việc tấn công Linh Chi, Ninh Dương Lan Ngọc và Ngọc Trinh, bởi cả 3 đàn em không làm điều gì sai trái, lỗ mãng với cô. 

Thủy Tiên: Đừng tấn công Linh Chi và Ninh Dương Lan Ngọc nữa-1
Hình ảnh Thủy Tiên rời khỏi chỗ ngồi trong show thời trang.

Nguyên văn chia sẻ của Thủy Tiên:

"Chào mọi người!

Vừa qua Tiên có tham dự show thời trang của anh Đỗ Long. Sự kiện có rất đông phóng viên báo đài đến ghi hình, chụp ảnh liên tục, vô tình có một khoảnh khắc được ghi lại gây hiểu lầm và sự thật như sau.

Hôm ấy, do có quá nhiều phóng viên chụp hình cũng như quay clip liên tục với nhiều celeb, mà ghế lại sát nhau quá, lọt vào khung hình của người khác khi không chuẩn bị gì cũng không tiện cho họ và mình. Vì vậy, khi anh photo nói nhỏ mời Tiên đi đến chỗ đường sau sân khấu để chụp hình thì Tiên đi ra ngoài để chụp hình, chứ không phải Tiên bực tức gì các bạn mà bỏ đi như suy đoán.

Lúc đi ra ngoài chụp thì cũng có rất đông người, mà buổi sáng Tiên đi quay hình phải thực hiện vũ đạo rất nhiều lần nên tối cũng khá mệt. Hơi người nhiều quá mà lưu lại thời gian hơi lâu, vì vậy Tiên cũng có phần choáng đầu, cảm thấy sức khỏe không được đảm bảo nên ra về sớm hơn dự kiến.

Chuyện chỉ đơn giản là vậy, nên Tiên mong mọi người nếu thương Tiên thì đừng tấn công các bạn ấy và nhãn hàng các bạn ấy đang quảng cáo.

Bản thân Tiên đã từng bị tấn công vào các nhãn hàng mình đang hợp tác thời gian qua, thật sự rất mệt mỏi, nên rất chia sẻ với các bạn ấy về vấn đề này.

Trong cuộc sống, thích hay ghét ai đó chuyện rất bình thường, nhưng chuyện gì mình không muốn xảy ra với mình thì mình cũng không muốn nó xảy ra với người khác.

Mong các bạn thương Tiên thì đừng làm gì ảnh hưởng đến 3 bạn ấy. Tiên cảm ơn mọi người nhiều lắm ạ".

Thủy Tiên: Đừng tấn công Linh Chi và Ninh Dương Lan Ngọc nữa-2Thủy Tiên: Đừng tấn công Linh Chi và Ninh Dương Lan Ngọc nữa-3
Hình ảnh đang gây tranh cãi tại show thời trang.

Trước đó, vào tối 6/12, Thủy Tiên tham dự show diễn thời trang của NTK Đỗ Long, nằm trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week 2020. 

Nữ ca sĩ được xếp ngồi hàng ghế đầu, chỉ cách Ninh Dương Lan Ngọc 1 khoảng trống. Đáng nói, Linh Chi và Ngọc Trinh tiến lại gần Lan Ngọc để chụp ảnh 3, dù cho 2 vị trí này là của Nhã Phương và Diệu Nhi. 

Trong lúc tạo dáng chụp hình, 3 cô gái khá ồn ào. Vì chỉnh trang dung mạo, Linh Chi đã 2 lần hất tóc, và cô được cho là đã để tóc văng vào mặt Thủy Tiên. 

Sự ồn ào, lấn chỗ của 3 đàn em, cộng với việc bị "hất tóc vào mặt" được cho là lý do khiến Thủy Tiên khó chịu, phải rời ghế khách mời và bỏ về. Lúc này, Linh Chi và Lan Ngọc có nhìn về phía Thủy Tiên, ánh mắt được dân mạng khẳng định "xéo xắt".

Thủy Tiên: Đừng tấn công Linh Chi và Ninh Dương Lan Ngọc nữa-4
Khoảnh khắc hất tóc khiến Linh Chi bị chỉ trích dữ dội.

Tuy nhiên, đây chỉ là một góc quay xéo gây hiểu nhầm, Linh Chi thực chất không hất tóc vào mặt Thủy Tiên. Và việc vui đùa của 3 cô gái cũng không gây ảnh hưởng tới đàn chị ca sĩ, khi họ không lấn sang chiếc ghế Thủy Tiên đang ngồi. 

Đại diện Lan Ngọc cũng xác nhận, Thủy Tiên rời đi là do yêu cầu của thợ ảnh riêng, khi anh này muốn nữ ca sĩ ra ngoài để chụp thêm hình.

Hiểu lầm đã khiến bộ 3 mỹ nhân hứng chịu nhiều chỉ trích trên mạng xã hội, nhiều nhất vẫn là Linh Chi và Ninh Dương Lan Ngọc.

Anti-fan của 2 người đẹp tăng theo cấp số nhân chỉ sau 1 ngày, không chỉ tấn công Facebook cá nhân, lập group anti, mà còn tấn công vào các nhãn hàng Lan Ngọc đang quảng cáo.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-tien-xin-dung-tan-cong-linh-chi-va-ninh-duong-lan-ngoc-n-244727.html

Ninh Dương Lan Ngọc Linh Chi Thủy Tiên Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất