Quên biệt danh 'nữ hoàng phá hit' đi, Lan Ngọc hát cực hay khi tam ca cùng Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh

Ninh Dương Lan Ngọc vỡ òa cảm xúc khi lần đầu thỏa đam mê ca hát trên sân khấu lớn, lại còn được hát chung với đàn anh đàn chị nổi tiếng trong nghề.


Clip Màn tam ca cực đỉnh Ưng Hoàng Phúc – Lan Ngọc – Phạm Quỳnh Anh với bản hit "Anh không muốn bất công với em".

Quên biệt danh nữ hoàng phá hit đi, Lan Ngọc hát cực hay khi tam ca cùng Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh-1
Tối 10/8, Ninh Dương Lan Ngọc đã có mặt tại sự kiện diễn ra ở một trung tâm thương mại tại quận 7, TP HCM. Ngay từ khi xuất hiện, nữ chính “Gái già lắm chiêu 2” chiếm mọi ánh nhìn khi diện đầm quây cúp ngực bằng vải voan. Với thiết kế thanh nhã và duyên dáng, bộ trang phục giúp tô điểm cho sắc vóc mảnh khảnh của "nàng Cám".

Quên biệt danh nữ hoàng phá hit đi, Lan Ngọc hát cực hay khi tam ca cùng Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh-2
Cùng với đó thành viên của “Chạy Đi Chờ Chi” lựa chọn kiểu tóc mái lưa thưa buộc cao, hơi uốn xoăn sóng nước nhẹ nhàng để tôn lên gương mặt thanh tú. 

Quên biệt danh nữ hoàng phá hit đi, Lan Ngọc hát cực hay khi tam ca cùng Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh-3
Đặc biệt, điều khiến những người tham dự bất ngờ chính là màn tam ca đầy ngẫu hứng của Ninh Dương Lan Ngọc cùng Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh khi thể hiện bản hit “Anh không muốn bất công với em”. 

Quên biệt danh nữ hoàng phá hit đi, Lan Ngọc hát cực hay khi tam ca cùng Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh-4
Vốn được ưu ái đặt biệt danh “Nữ hoàng phá hit” kể từ sau chương trình “Chạy đi chờ chi”, tuy nhiên Lan Ngọc đã khiến không chỉ khán giả mà cả hai anh chị ca sĩ vô cùng bất ngờ khi cô thể hiện bài hát vô cùng ngọt ngào và đong đầy cảm xúc. Cả ba đã có màn kết hợp ăn ý trên sân khấu làm người hâm mộ thỏa mãn.

Quên biệt danh nữ hoàng phá hit đi, Lan Ngọc hát cực hay khi tam ca cùng Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh-5
Chia sẻ cảm xúc khi được hát cùng Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh, Ninh Dương Lan Ngọc hài hước: “Trời ơi, lần đầu tiên trong cuộc đời tôi được hát trên trên một sân khấu lớn, đứng giữa hàng trăm khán giả mà còn hát chung với hai anh chị ca sĩ chuyên nghiệp nữa...Ôi, tôi run như lần đầu lên tivi. Nhờ có khán giả và team Cám Con cổ vũ nhiệt tình mà tôi đã hoàn thành bài hát khá tốt. Cám ơn mọi người nhiều lắm”.

Quên biệt danh nữ hoàng phá hit đi, Lan Ngọc hát cực hay khi tam ca cùng Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh-6
Thời gian qua, Ninh Dương Lan Ngọc liên tục trổ tài cover những bài hát đang được yêu mến và chia sẻ trên trang cá nhân. Tuy không quá xuất sắc nhưng mọi người đều công nhận một điều cô đã mang lại tiếng cười và chiếm được tình cảm từ khán giả bởi tính cách vui nhộn, lầy lội và thân thiện.

Quên biệt danh nữ hoàng phá hit đi, Lan Ngọc hát cực hay khi tam ca cùng Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh-7
"Tập đoàn" Cám Con (tên FC của Ninh Dương Lan Ngọc) vây quanh thần tượng. Các bạn còn chuẩn bị light-stick cũng như băng rôn và rất nhiều quà để tặng người đẹp 9x. Đáp lại tình cảm đó, nữ diễn viên liên tục tạo nhiều biểu cảm đáng yêu cũng như tranh thủ chụp ảnh, ký tên gửi tặng người hâm mộ.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Phạm Quỳnh Anh Ưng Hoàng Phúc Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất