Lan Ngọc nhập hội 'fan cứng' của phong cách Jennie

Nhiều mỹ nhân Việt gần đây xem thành viên Black Pink là nguồn cảm hứng thời trang để học hỏi.

Lan Ngọc nhập hội fan cứng của phong cách Jennie-1
Trong bức ảnh mới chia sẻ, Lan Ngọc thử phong cách trẻ trung bất ngờ. Nữ diễn viên Cua lại vợ bầu đeo cặp kính gọng tròn xì tin, tóc buộc bằng dây nơ Chanel tạo hình ảnh "highteen" giống các tiểu thư học đường.
Lan Ngọc nhập hội fan cứng của phong cách Jennie-2
Không khó nhận ra, cặp mắt kính người đẹp sinh năm 1990 mới tậu nằm trong bộ sưu tập Jentle Home do Jennie hợp tác với Gentle Monster. Thiết kế gọng kim loại có tên "In The Mood", giá bán 250 USD (hơn 5,8 triệu đồng). Không chỉ được thành viên Black Pink lăng xê, cặp kính này còn được lòng rất nhiều sao và fashionista.
Lan Ngọc nhập hội fan cứng của phong cách Jennie-3
Ngoài mắt kính đúng mốt, Lan Ngọc còn bắt chước Jennie cách lấy dây ruy băng bỏ đi của Chanel để buộc tóc. Chiêu tạo kiểu đơn giản mà rất sang chảnh của nữ idol sinh năm 1996 cũng mang đến vẻ quyến rũ cho Lan Ngọc. Trên Instagram, mỹ nhân Việt còn miêu tả phong cách của mình là "Jennie style".

Lan Ngọc nhập hội fan cứng của phong cách Jennie-4
ức hút của Jennie khiến phong cách của cô ngày càng thành nguồn cảm hứng của nhiều sao Việt. Tóc Tiên mới đây cũng "chơi lớn" khi nhuộm tóc "black pink" và sắm cặp mắt kính hầm hố của Jennie.
Lan Ngọc nhập hội fan cứng của phong cách Jennie-5
Chi Pu nổi tiếng là Jennie phiên bản Việt. Không chỉ là fan cuồng Chanel giống Jennie, giọng ca Anh ơi ở lại còn nhiều lần bắt chước công khai, diện những item giống hệt nữ thần tượng Hàn Quốc.

Lan Ngọc nhập hội fan cứng của phong cách Jennie-6
Cách phối đồ của Chi Pu cũng nhiều lần giống hệt Jennie, cho thấy cô nàng rất ưa chuộng style vintage mà sang chảnh này.

Lan Ngọc nhập hội fan cứng của phong cách Jennie-7
Với gương mặt bầu bĩnh tiểu thư có nét tương đồng với Jennie, Amee cũng xem người đẹp Black Pink là nguồn cảm hứng cho phong cách ăn mặc. Không ít lần nữ ca sĩ 10x bị nghi sao chép y nguyên đồ của thần tượng lên sân khấu.

Lan Ngọc nhập hội fan cứng của phong cách Jennie-8
Ngọc Trinh học hỏi không ít cách mix-match của Jennie để tạo vẻ đẳng cấp với đồ Chanel.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/thoi-trang/phong-cach-sao/lan-ngoc-nhap-hoi-fan-cung-cua-phong-cach-jennie-4094332.html

Jennie (Black Pink) Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao