Ninh Dương Lan Ngọc gợi cảm hóa máy bay bà già sụp bẫy phi công trẻ

Hình ảnh Lê Xuân Tiền "không mảnh vải che thân" được hội gái già trong đó có Ninh Dương Lan Ngọc vây quanh đang gây chú ý.

Là dự án phim Việt duy nhất (đến thời điểm hiện tại) được công bố trình chiếu trong dịp Giáng sinh năm nay, Gái già lắm chiêu 2 là dự án tiếp theo của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân & Namcito mang không khí Giáng sinh với câu chuyện tình yêu hài hước, lãng mạn về giới văn phòng thành thị hiện đại và sang chảnh.

Mặc dù đến tận tháng 12 mới ra rạp nhưng dự án điện ảnh Gái già lắm chiêu 2 của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân & Namcito đã quyết định công bố sớm poster chính thức ấn định ngày phát hành đúng dịp Noel 21/12.

Ninh Dương Lan Ngọc gợi cảm hóa máy bay bà già sụp bẫy phi công trẻ-1
Poster chính thức của bộ phim "Gái Già Lắm Chiêu 2"

Chuyện phim Gái già lắm chiêu 2 có nội dung độc lập với phần 1 (2016), là câu chuyện xoay quanh hành trình tìm kiếm sự cân bằng trong công việc và tình yêu của gái già Ms. Q - 34 tuổi (Ninh Dương Lan Ngọc đóng) – một mẫu phụ nữ độc lập, sang chảnh với phong cách sống thành thị.

Cô rơi vào cuộc chơi “phi công trẻ - máy bay bà già” với anh chàng male escort bảnh bao, có thân hình vạm vỡ tên Jack, 25 tuổi (Lê Xuân Tiền đóng). Từ đó xảy ra nhiều câu chuyện dở khóc dở cười khiến cuộc sống và sự nghiệp của gái già Ms. Q thay đổi hoàn toàn.

Ninh Dương Lan Ngọc gợi cảm hóa máy bay bà già sụp bẫy phi công trẻ-2Ninh Dương Lan Ngọc gợi cảm hóa máy bay bà già sụp bẫy phi công trẻ-3
Bộ phim được đầu tư về thời trang khiến mọi người tò mò và chờ đợi

Thông qua poster chính thức vừa được công bố, tạo hình các nhân vật được tiết lộ với phong cách rất hiện đại, thành thị và tính cách mỗi người một vẻ nhưng đều thể hiện biểu cảm đậm chất “lắm chiêu”.

Bên cạnh một Ninh Dương Lan Ngọc hoàn toàn “lột xác” với tạo hình già dặn và sang chảnh thì các nhân vật khác do các diễn viên trẻ thủ vai như Lê Xuân Tiền, Thuỳ Anh, Thoại Tiên, Phương Lan… cũng tạo được những ấn tượng thú vị cho vai diễn của mình.

Là câu chuyện thành thị và thời thượng xoay quanh cuộc sống xa hoa, giàu có của showbiz và những phụ nữ thành đạt nên bên cạnh sự đầu tư về câu chuyện mang đậm phong cách làm phim hiện đại, sang chảnh, thành thị của cặp đôi đạo diễn Bảo Nhân & Namcito,  bộ phim còn có sự đầu tư lớn về bối cảnh và thời trang.

Ninh Dương Lan Ngọc gợi cảm hóa máy bay bà già sụp bẫy phi công trẻ-4Ninh Dương Lan Ngọc gợi cảm hóa máy bay bà già sụp bẫy phi công trẻ-5
Lan Ngọc hóa gái già để săn phi công trẻ

Đặc biệt phần thời trang trong phim được hai đạo diễn Bảo Nhân & Namcito rất chăm chút và đầu tư lên tới con số tiền tỷ, hứa hẹn là một điểm sáng trong phim. Tất cả trang phục cho các diễn viên chính trong phim đều được nhà thiết kế làm riêng cho phim kết hợp thêm các nhãn hàng hiệu nổi tiếng khác.

Để đảm bảo tiêu chí sang chảnh, thời trang đẳng cấp đúng xuất thân nhân vật trong phim, Gái già lắm chiêu 2 quy tụ được một ekip khủng gồm tất cả các nhà thiết kế, stylist hàng đầu Việt Nam hiện nay như NTK Đỗ Mạnh Cường, NTK Lâm Gia Khang, NTK Thuỷ Nguyễn, stylist Thanh Trúc Trương và đội ngũ stylist khác để tư vấn, hỗ trợ phong cách và tinh thần thời trang cho bộ phim.

Điều này đủ để khẳng định chất lượng về mặt thời trang, hình ảnh xuất hiện trong phim.

Ninh Dương Lan Ngọc gợi cảm hóa máy bay bà già sụp bẫy phi công trẻ-6Ninh Dương Lan Ngọc gợi cảm hóa máy bay bà già sụp bẫy phi công trẻ-7

Nếu như trong Gái già lắm chiêu 1 là câu chuyện về nghề Giám đốc sáng tạo của tạp chí thời trang rất mới mẻ và thú vị thì điểm nhấn thú vị ở Gái già lắm chiêu 2 sẽ mang màu sắc showbiz hào nhoáng với câu chuyện nghề nghiệp trong lĩnh vực sản xuất chương trình giải trí truyền hình đang là chủ đề được quan tâm hiện nay.

Với câu tagline “Khi máy bay bà già sụp bẫy phi công trẻ” cùng với poster gợi nhiều sự tò mò và nóng bỏng, bộ phim đưa thông điệp “tình yêu bất chấp tuổi tác” đồng thời sẽ đề cập thẳng thừng đến chuyện tình yêu giữa gái già – phi công trẻ đang gây nhiều tranh luận hiện nay.

Gái già lắm chiêu 2 là câu chuyện về giới văn phòng giàu có, thành thị, hiện đại. Phim thuộc thể loại chick-flick, hài hước, lãng mạn với sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc và gương mặt mới chạm ngõ điện ảnh Lê Xuân Tiền. Ngoài ra còn có sự tham gia của các diễn viên Diễm My 6X, Hứa Minh Đạt, Thuỳ Anh, Phương Lan, Thoại Tiên…

Bộ phim đã được bấm máy vào tháng 6/2018 và đang trong giai đoạn hậu kỳ để kịp ra rạp vào dịp Giáng sinh 2018.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-ngoc-san-phi-cong-tre-trong-gai-gia-lam-chieu-2-n-165779.html

gái già lắm chiêu 2 Lê Xuân Tiền Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất