Lan Ngọc và bạn gái tin đồn của Sơn Tùng đăng ảnh 'dìm' nhan sắc

Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê, Thiều Bảo Trâm tự đăng ảnh hài hước, biểu cảm kỳ quặc. Những tấm ảnh khiến họ bị nhận xét kém sắc.

Lan Ngọc và bạn gái tin đồn của Sơn Tùng đăng ảnh dìm nhan sắc-1
Nhân ngày sinh nhật 23/8, Hoa hậu Tiểu Vy tổ chức bữa tiệc bên bạn bè, đồng thời vui vẻ đón nhận những hình ảnh “dìm hàng” hài hước. Để chúc mừng Tiểu Vy và lưu lại kỷ niệm đáng nhớ, những người bạn thân thiết tiết lộ một số hình ảnh kém xinh chưa được công bố của hoa hậu. Người đẹp sinh năm 2000 không ngại ngùng khi lộ những hình ảnh “bí mật”. Thậm chí, cô chia sẻ và kèm một số bình luận: "Thật tàn nhẫn", "Chán gì đâu"...

Lan Ngọc và bạn gái tin đồn của Sơn Tùng đăng ảnh dìm nhan sắc-2
Thiều Bảo Trâm có ngoại hình xinh đẹp, gương mặt thon gọn và làn da trắng. Tuy nhiên, mới đây, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng lộ khoảnh khắc “kỳ quặc”. Những tấm hình này do Thiều Bảo Trang đăng, sau đó được giọng ca sinh năm 1994 chia sẻ kèm bình luận: “Hết cool ngầu là vẻ mặt 9936 sắc thái thế này”.

Lan Ngọc và bạn gái tin đồn của Sơn Tùng đăng ảnh dìm nhan sắc-3Lan Ngọc và bạn gái tin đồn của Sơn Tùng đăng ảnh dìm nhan sắc-4
Ninh Dương Lan Ngọc mới đây cũng là “nạn nhân” bị bạn bè trêu đùa bằng ảnh “dìm hàng”. Bắt nguồn từ việc nữ diễn viên cùng nhóm bạn thân là Thùy Anh, Phương Lan, người mẫu Thoại Tiên quay Gái già lắm chiêu 3. Cô chia sẻ nhiều hình ảnh hậu trường hài hước, trong đó có khoảnh khắc kém xinh của nhóm bạn thân. Sau đó, cô bị đáp trả bằng ảnh mặt mộc kém sắc, biểu cảm hài hước.

Lan Ngọc và bạn gái tin đồn của Sơn Tùng đăng ảnh dìm nhan sắc-5
Ở độ tuổi U40, Hiền Thục thường thể hiện lối sống vui vẻ, yêu đời và nhí nhảnh trên mạng xã hội. Cô vừa chia sẻ tấm hình chụp từ dưới lên với lối tạo dáng kỳ lạ, gây cười nhằm so sánh sự khác biệt khi ở nhà và ra ngoài. Nữ ca sĩ viết: "Thục ra đường và Thục ở nhà". Bài viết của cô nhận được sự thích thú từ cộng đồng mạng.

Lan Ngọc và bạn gái tin đồn của Sơn Tùng đăng ảnh dìm nhan sắc-6
Để ăn mừng chiến thắng tại tập mới nhất của Cuộc đua kỳ thú, H’Hen Niê thay hình hậu trường trong chương trình làm ảnh đại diện. Tấm hình được chụp khi cô cùng đồng đội thực hiện thử thách vẽ mặt. “Một chặng đua nhiều cảm xúc. Sau bao cố gắng thì 2 chị em cũng được thử cảm giác về đích đầu tiên. Vui có, buồn có, nhiều lúc cảm thấy tủi thân nhưng cuối cùng chỉ cần 2 chị em hiểu nhau là được”, cô tâm sự về chặng đua.

Lan Ngọc và bạn gái tin đồn của Sơn Tùng đăng ảnh dìm nhan sắc-7
Ba thành viên của gia đình Hoa dâm bụt gồm Hòa Minzy, Erik và Đức Phúc thường có những giây phút hài hước, trêu đùa nhau. Bởi tính cách tưng tửng nên cả 3 trở nên thân thiết và có lượng fan đông đảo.

Lan Ngọc và bạn gái tin đồn của Sơn Tùng đăng ảnh dìm nhan sắc-8Lan Ngọc và bạn gái tin đồn của Sơn Tùng đăng ảnh dìm nhan sắc-9
Miu Lê không ngại để lộ những khoảnh khắc “khó đỡ”. Thậm chí, chính cô thường xuyên “dìm” bản thân bằng những tấm hình nhí nhố.

Theo Zing


Trần Tiểu Vy H'Hen Niê Thiều Bảo Trâm Ninh Dương Lan Ngọc Miu Lê

Tin tức mới nhất