Lan Phương: 'Tôi chưa bao giờ phải nấu ăn cho bố mẹ chồng'

Kết hôn với chồng Tây, Lan Phương không phải làm dâu. Bố mẹ chồng tâm lý, không bao giờ bắt con dâu phải lo cơm nước, làm việc nhà.

Mới đây, sự kiện giao lưu của ê-kíp đoàn phim Thương Ngày Nắng Về được livestream trên Fanpage VTV Giải trí. Diễn viên Lan Phương trong Thương Ngày Nắng Về sẽ tiếp tục có cơ hội đóng cặp cùng Hồng Đăng. 

Trong phim, Lan Phương thủ vai Khánh, con gái cả của bà Nga (NSƯT Thanh Quý). Chia sẻ về vai diễn này, Lan Phương bộc bạch: "Vai diễn này khác rất nhiều với tôi ở ngoài đời. Từ xuất thân, tính cách đến cuộc sống gia đình đều hoàn toàn khác vì tôi sống với chồng thôi, không có gia đình chồng.

Mỗi lần sang thăm ông bà nội, tôi còn chưa bao giờ phải nấu ăn cho ông bà, rửa bát ông bà cũng rửa luôn. Mẹ chồng tôi hiền lắm, mỗi lần sang chơi đều bảo tôi cứ ngồi đó, không cần làm gì cả.

Còn Khánh phải tự làm tất cả mọi thứ, bên cạnh còn có mẹ chồng, chị chồng. Nhờ đóng vai này, tôi hiểu nhiều hơn về cuộc sống xung quanh".

Lan Phương: Tôi chưa bao giờ phải nấu ăn cho bố mẹ chồng-1
Lan Phương đóng cặp vợ chồng với Hồng Đăng trong phim mới.

Tiếp lời Lan Phương, Hồng Đăng cho rằng vì cô lấy chồng Tây và 1 năm chỉ gặp bố mẹ chồng 1 lần nên được cưng chiều và không cần làm việc gì. 

Chia sẻ về sự tái hợp cùng Hồng Đăng sau 3 năm kể từ Cả Một Đời Ân Aán, Lan Phương nhận xét Hồng Đăng trong phim này là người chồng nhu nhược, kiêu ngạo, khiến vợ cực khổ. Dù vậy, là những đồng nghiệp thân quen, họ diễn ăn ý khi đóng cặp vợ chồng trên màn ảnh.

Lan Phương: Tôi chưa bao giờ phải nấu ăn cho bố mẹ chồng-2
Cô chia sẻ về vai diễn khác biệt với bản thân ngoài đời.

Ngoài đời, Lan Phương từng nhiều lần chia sẻ về cuộc hôn nhân hạnh phúc của mình với ông xã David Duffy. Cô được cầu hôn vào cuối năm 2017 và không lâu sau theo chồng sang Anh ra mắt bố mẹ chồng. Thời điểm đó, Lan Phương đang có bầu được 2 tháng.

Nữ diễn viên tâm sự, mẹ chồng cô rất mừng khi gặp con dâu và biết tin sắp có cháu: "Khi anh thông báo chuyện hẹn hò với Phương, bố mẹ anh ấy rất vui. Nhưng đến lúc anh ấy nói Phương có thai, cảm xúc của họ đã vỡ òa. Thậm chí mẹ anh còn khóc nữa. 

Khi 2 đứa cùng về Anh Quốc thăm bố mẹ anh, bọn Phương phải lái xe từ London đi về nhà mất khoảng 4 tiếng đồng hồ. Trời lúc đó lạnh cóng, có tuyết cỡ 1 độ C, nhưng đến khi đi từ xa đã thấy bố mẹ anh đứng trước cổng để đợi từ lúc nào rồi".

Lan Phương: Tôi chưa bao giờ phải nấu ăn cho bố mẹ chồng-3
Lan Phương bên chồng và con gái.

Hiện tại, gia đình Lan Phương đang sống ở Việt Nam để thuận tiện cho công việc của hai vợ chồng. Mỗi khi có có thời gian rảnh rỗi hoặc dịp đặc biệt, cô cùng chồng sang Anh để thăm gia đình nhà nội. 

Nữ diễn viên cảm thấy may mắn khi bản thân không phải làm dâu. Đồng thời, do bố mẹ chồng đều là người phương Tây nên không bao giờ đòi hỏi cô phải làm việc nhà, lo cơm nước. 

"Ông bà sẵn lòng làm tất cả mọi việc để chăm bé, có lẽ mỗi việc cho bé bú thì ông bà không làm được thôi.

Tôi với mẹ chồng có mối quan hệ rất tốt, vì ông bà không can thiệp vào cuộc sống của con cái. Ông bà lắng nghe chia sẻ, không áp đặt con cái, trừ khi con hỏi ý kiến, ông bà rất yêu cháu. Tôi và mẹ chồng thân thiết, bà là người nấu ăn và nấu rất khéo", Lan Phương từng chia sẻ.

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lan-phuong-toi-chua-bao-gio-phai-nau-an-cho-bo-me-chong-ong-ba-tu-rua-bat-luon-162210911192022916.htm

Lan Phương

Tin tức mới nhất