Lần thứ 2 đưa bạn gái về Nga ra mắt gia đình, Văn Lâm - Yến Xuân nhận 'cơn bão' lời chúc phúc của fans

Dịp Giáng sinh vừa qua, Yến Xuân cũng có mặt tại Nga đón Giáng sinh cùng gia đình bạn trai.

Ngoài những giây phút tỏa sáng trên sân cỏ, đời tư của các cầu thủ luôn nhận về rất nhiều quan tâm của fans trái bóng tròn, đặc biệt là chuyện tình cảm.

Thời gian qua ngoài Duy Mạnh - Quỳnh Anh, Tiến Dũng - Khánh Linh, Văn Toàn - Nhung Bum,... thì cặp Văn Lâm - Yến Xuân cũng là chủ đề để dân mạng "săm soi".

Lần thứ 2 đưa bạn gái về Nga ra mắt gia đình, Văn Lâm - Yến Xuân nhận cơn bão lời chúc phúc của fans-1

Dù chưa từng nói về chuyện tình cảm hay đăng ảnh chụp chung nhưng cả hai lại liên tục bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau. Thậm chí Yến Xuân còn sang hẳn Thái Lan "đu đưa" một thời gian khi thủ thành lai Nga - Việt tới xứ sở chùa vàng chơi bóng.

Dịp Giáng sinh vừa qua, Yến Xuân gây bất ngờ khi sang Nga ra mắt bố mẹ bạn trai. Và cách đây ít giờ, nữ PT xinh đẹp làm bao người thích thú khi tiếp tục khoe ảnh check-in tại Moscow (Nga) cùng Đặng Văn Lâm.

Lần thứ 2 đưa bạn gái về Nga ra mắt gia đình, Văn Lâm - Yến Xuân nhận cơn bão lời chúc phúc của fans-2Lần thứ 2 đưa bạn gái về Nga ra mắt gia đình, Văn Lâm - Yến Xuân nhận cơn bão lời chúc phúc của fans-3

Trước đó, thủ thành sinh năm 1993 đăng ảnh ở sân bay Thái Lan và tỏ ra hào hứng khi có thể hưởng một cái tết trọn vẹn cùng người thân. Trong khi đó Yến Xuân bay từ TP. HCM sang Nga trước người yêu khoảng 1 ngày.

Trên trang cá nhân, cô khoe ảnh nghịch tuyết, nấu nướng cùng em gái Văn Lâm tên Thanh Giang.

Lần thứ 2 đưa bạn gái về Nga ra mắt gia đình, Văn Lâm - Yến Xuân nhận cơn bão lời chúc phúc của fans-4

Đặng Văn Lâm và Bùi Thị Yến Xuân vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018. Kể từ khi nghi án nổ ra, cặp đôi chưa từng lên tiếng xác nhận. Họ cũng tuyệt đối nói không với việc chia sẻ hình ảnh đối phương trên mạng xã hội. Nếu có thì ảnh cũng được che chắn và chọn ở những góc chụp khéo léo để tránh lộ diện người còn lại.

Từ loạt động thái tích cực mới đây của người trong cuộc, fans hào hứng cho rằng việc cặp đôi về chung nhà chỉ là vấn đề thời gian.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-mon-dang-van-lam-dua-ban-gai-yen-xuan-ve-nga-an-tet-n-206994.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao