Lan truyền ảnh Nhật Lê đi Đà Lạt chụp hình cưới, chính thức theo chồng bỏ cuộc chơi?

Cư dân mạng đang bàn tán rôm rả về hình ảnh Nhật Lê mặc váy cưới chụp ảnh tại địa điểm được cho là ở rừng thông Đà Lạt.

Nhật Lê từng có chuyện tình kéo dài 3 năm với Quang Hải. Dù đã chia tay song người cũ của chân sút đình đám vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Mới đây, cô gái xứ Quảng gây chú ý trước thông tin theo chồng bỏ cuộc chơi. Tin đồn nổ ra ra khi trên các diễn đàn, cư dân mạng tích cực chia sẻ hình ảnh Nhật Lê đi chụp ảnh cưới.

Lan truyền ảnh Nhật Lê đi Đà Lạt chụp hình cưới, chính thức theo chồng bỏ cuộc chơi?-1
Lan truyền hình ảnh Nhật Lê đi chụp ảnh cưới.

Hậu trường ghi lại, Nhật Lê mặc một chiếc váy màu hồng, xung quanh là nhân viên một studio đang tận tình chỉnh sửa trang phục. Hình ảnh diễn ra tại địa điểm được cho là ở rừng thông Đà Lạt.

Đính kèm hình ảnh, chủ nhân bài viết phân vân: "Mọi người đính chính giúp em có phải Lu (biện danh của Nhật Lê) không ạ? Sao em thấy giống Lu quá ạ".

Lan truyền ảnh Nhật Lê đi Đà Lạt chụp hình cưới, chính thức theo chồng bỏ cuộc chơi?-2
Cận cảnh nhan sắc Nhật Lê tại địa điểm ghi hình.

Chia sẻ của người này lập tức gây chú ý. Cư dân mạng tỏ ra khá hoang mang với hình ảnh mới về Nhật Lê. Nhiều người cho rằng cô nàng chỉ đang chụp ảnh quảng cáo mà thôi.

Ở diễn biến khác, "thánh soi" tìm thấy bức ảnh Nhật Lê nở nụ cười rạng rỡ khi selfie trên ô tô cùng một chàng trai giấu mặt. Sau đó một người còn vào bình luận: "Khách hàng cười vậy là biết hài lòng hay không rồi". Việc tài khoản gọi Nhật Lê là "khách hàng" càng khiến mọi người thêm chắc chắn về bức hình kia là ảnh cưới thật sự của cô nàng.

Lan truyền ảnh Nhật Lê đi Đà Lạt chụp hình cưới, chính thức theo chồng bỏ cuộc chơi?-3
Cư dân mạng mỗi người một ý về hình ảnh Nhật Lê.

Lan truyền ảnh Nhật Lê đi Đà Lạt chụp hình cưới, chính thức theo chồng bỏ cuộc chơi?-4
Lan truyền ảnh Nhật Lê đi Đà Lạt chụp hình cưới, chính thức theo chồng bỏ cuộc chơi?-5
Một tài khoản úp mở về việc Nhật Lê rất hài lòng với bộ ảnh.

Gắn bó từ khi chưa nổi tiếng, Nhật Lê và Quang Hải từng là cặp đôi được yêu thích nhất của làng bóng Việt. Chuyện tình 3 năm kết thúc trong yên lặng khiến người yêu mến vô cùng tiếc nuối. Dù đã chẳng là gì của nhau nhưng nữ sinh xứ Quảng luôn là gương mặt được truyền thông săn đón, cư dân mạng quan tâm.

Chia tay Nhật Lê, Quang Hải bị đồn hẹn hò với nhiều gái xinh nhưng nam cầu thủ chỉ công khai Huỳnh Anh. Anh cũng đưa cô về ra mắt gia đình giống như những gì từng làm với Nhật Lê.

Những tưởng sau nhiều sóng gió tình cảm, Huỳnh Anh sẽ là sự lựa chọn cuối cùng của Quang Hải nhưng cách đâu không lâu họ đã chia tay.

Về phía nhật Lê, sau chuyện tình với Quang Hải, cô cũng được cho là hẹn hò với chàng trai tên Harry Hưng (đến từ Bắc Ninh). Nhưng mối tình này cũng chẳng đi đến đâu.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-nhat-le-di-da-lat-chup-anh-cuoi-n-243881.html

Nhật Lê bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất