Lan truyền ảnh thủ môn Đặng Văn Lâm bị bồ và em gái 'hắt hủi'

Khoảnh khắc thủ môn Đặng Văn Lâm đi phía sau xách đồ gây chú ý lớn.

Ngoài những lần tỏa sáng trên sân cỏ, thời gian qua mọi thông tin liên quan đến cuộc sống riêng của thủ môn Đặng Văn Lâm cũng nhận về chú ý lớn.

Mới nhất trên mạng xã hội đang lan truyền khoảnh khắc hiếm có khó tìm của thủ thành lai Nga - Việt.

Lan truyền ảnh thủ môn Đặng Văn Lâm bị bồ và em gái hắt hủi-1

Trong ảnh, bạn gái Yến Xuân và em gái Thanh Giang của Văn Lâm tung tăng đi phía trước, còn phía sau là Lâm Tây đang bước đi một mình, còn xách theo một túi đồ.

Ở phần bình luận bài đăng, ai cũng bày tỏ thương cho Văn Lâm. Có người còn tiết lộ như thấy bản thân mình trong đó.

Lan truyền ảnh thủ môn Đặng Văn Lâm bị bồ và em gái hắt hủi-2

Trước đó, khi Văn Lâm còn ở Nhật chơi bóng, Yến Xuân ở Việt Nam chăm sóc tận tình cho em chồng tương lai. Điển hình như việc cả 2 liên tục đi ăn, đi du lịch cùng nhau.

Thời gian bên chị dâu tương lai không quá nhiều song cũng đủ để Thanh Giang cảm nhận ít nhiều về Yến Xuân.

Qua những hình ảnh nữ PT chia sẻ mọi người dễ dàng nhận thấy, cô và em gái bạn trai rất thân thiết, hợp nhau về nhiều mặt. Có thể cảm nhận, Yến Xuân yêu thương Thanh Giang chẳng kém gì em gái ruột và ngược lại.

Lan truyền ảnh thủ môn Đặng Văn Lâm bị bồ và em gái hắt hủi-3

Đặng Văn Lâm và Yến Xuân vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018. Kể từ khi nghi án nổ ra, cặp đôi chưa từng lên tiếng xác nhận.

Nhưng dạo gần đây, khi Văn Lâm về nước chơi bóng, cả 2 đã thoải mái hơn trong chuyện đời tư. Họ không ngại khoe những khoảnh khắc tình tứ cùng nửa kia.

Đặc biệt, dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Yến Xuân đã về ra mắt khi bố mẹ Văn Lâm lặn lội từ Nga sang Việt Nam ăn Tết. Chứng kiến tình cảm của đôi trẻ, dân mạng chỉ hóng chờ đám cưới nữa mà thôi.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-truyen-anh-van-lam-bi-bo-va-em-gai-hat-hui-n-334868.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất