Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

Lan truyền bức ảnh Âu Hà My phanh cúc áo khoe body gợi cảm

Bức ảnh xuất hiện, dân mạng tranh cãi gay gắt. Họ cho rằng việc ăn mặc như vậy không phù hợp với một người là giảng viên đại học.

Gần 1 tháng sau ồn áo tố chồng ngoại tình, ngày 3/9 vừa qua, nữ giảng viên Âu Hà My gây chú ý khi gửi lời yêu thương đầy xúc động đến người cha quá cố. Bên cạnh đó, giảng viên hot girl cũng cho biết việc cô im lặng trước những lời tố từ chồng cũ và chị em bên nhà Trọng Hưng là bởi "người đúng thì không cần thanh minh".

9X cũng tâm sự, vì từ nhỏ đã được sống trong sự yêu chiều của bố mẹ nên luôn nhìn cuộc sống màu hồng. Qua sự việc ồn ào, cô giáo đã ngộ ra nhiều điều và cho rằng, bản thân đã đến lúc phải thôi mơ mộng.

Lan truyền bức ảnh Âu Hà My phanh cúc áo khoe body gợi cảm-1

"Đôi lời cuối cùng Hà My muốn gửi tới những người theo dõi và yêu thương em. Mọi việc xảy ra những ngày qua đã làm mọi người càng hiểu rõ hơn câu chuyện, ngay cả khi em chưa cần lên tiếng và chọn im lặng là câu trả lời duy nhất cho tới thời điểm này, vì người đúng thì không cần thanh minh.

Hà My thật may mắn khi có quá nhiều người bên cạnh tin tưởng, ủng hộ và động viên để em có thể vững tâm vượt qua sóng gió này. Vì em được sống bao bọc trong tình yêu thương quá lớn của bố và mẹ từ bé nên luôn nhìn cuộc sống màu hồng.

Phải cảm ơn những nỗi đau đến dồn dập trong cùng 1 năm và mất mát quá lớn trước tuổi 28. Đã đến lúc em phải trưởng thành, thôi mơ mộng và thay đổi thật nhiều.

Em xin phép ngày mai sẽ khoá comment, từ giờ sẽ tập trung vào công việc và học hành. Cảm ơn tất cả mọi người đã dành tình cảm và yêu thương, tin tưởng hai mẹ con em nhiều như thế", Hà My viết trên trang cá nhân.

Lan truyền bức ảnh Âu Hà My phanh cúc áo khoe body gợi cảm-2

Những tưởng sự việc đã nguội dần, mới đây dân mạng lại lan truyền bức ảnh vợ cũ Trọng Hưng diện trang phục y tá, phanh cúc áo khoe vòng một như sắp trào ra ngoài.

Thêm vào đó là cách trang điểm đậm, đi tất lưới cực sexy khiến nhiều người tranh cãi, cho rằng mặc như vậy không phù hợp với một giảng viên. Tuy nhiên, cũng có một số người nhận định hình ảnh này đã chụp khá lâu rồi. 

"Nhìn cái iphone 6 là biết ảnh từ thời nào rồi các anh, chị ạ. Hồi còn trẻ, còn xanh ai chả thích khoe huống chi body ngon thế này", "9 người 10 ý thôi nhưng mình thấy bình thường. Người ta đẹp thì người ta khoe có hở hang gì đâu. Giảng viên thì cũng là người thôi mà", "Nếu các anh mà là chồng, có thích vợ mình mặc như thế này rồi khoe lên mạng xã hội không?",... dân mạng để lại bình luận.

Lan truyền bức ảnh Âu Hà My phanh cúc áo khoe body gợi cảm-3
Lan truyền bức ảnh Âu Hà My phanh cúc áo khoe body gợi cảm-4

Được biết, đây không phải lần đầu tiên cách ăn mặc của Hà My nhận về phản hồi trái chiều. Trước những ý kiến cho rằng giảng viên đại học ăn mặc quá gợi cảm là điều không nên, Hà My từng lên tiếng phản pháo.

"Trên giảng đường tôi thường mặc áo sơ mi cùng quần âu hoặc vest. Khi đi chơi cùng gia đình, tôi nghĩ ăn mặc như ảnh là chuyện bình thường. Tôi luôn quan điểm dạy hết mình và chơi cũng hết mình. Tôi biết dừng đúng chỗ”, cô nàng bày tỏ.

Lan truyền bức ảnh Âu Hà My phanh cúc áo khoe body gợi cảm-5Lan truyền bức ảnh Âu Hà My phanh cúc áo khoe body gợi cảm-6Lan truyền bức ảnh Âu Hà My phanh cúc áo khoe body gợi cảm-7
Thêm một vài hình ảnh ăn mặc gợi cảm khác của Hà My.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/au-ha-my-bi-dao-mo-khoanh-khac-phanh-cuc-ao-khoe-body-goi-cam-n-234857.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My Hot Girl

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam