Lan truyền clip nữ diễn viên Sam bị bạn gái Quang Hải... 'lườm mạnh' khi buột miệng thừa nhận thích nam cầu thủ

Trước phản ứng của Nhật Lê, hot girl Sam liền quay mặt vội và cười trừ.

Đúng như chia sẻ từ fan của Nhật Lê trước đó, sắp tới bạn gái Quang Hải sẽ tham gia gameshow về âm nhạc mang tên Sàn đấu ca từ. Mới đây, chương trình cũng đã tung teaser cho tập mới xác minh sự góp mặt của cô nàng.

Trong tập phát sóng số mới đây, ngoài những gương mặt quen thuộc là MC Ngô Kiến Huy, bộ đôi đội trưởng Sam - Quang Trung thì Nhật Lê và vlogger Huy Cung xuất hiện trong vai trò người chơi.


Clip hot girl Sam bị bạn gái Quang Hải nhìn với "ánh mắt hình viên đạn" khi tiết lộ... thích nam cầu thủ.

Dù chỉ là một clip nhá hàng song đã nhanh chóng thu hút chú ý bởi những tình tiết cực gay cấn nhưng không kém phần hài hước.

Đầu tiên, được Ngô Kiến Huy và "MC bất đắc dĩ" Quang Trung giới thiệu đầy trịnh trọng - Sam tự tin bước ra sân khấu và thể hiện ca khúc Nuối tiếc của Hồ Quỳnh Hương nhằm dụ người chơi về với đội của mình.

Khác với những lần khoe giọng chênh và phô trước đó, lần này Sam khiến Ngô Kiến Huy - Quang Trung cùng khán giả bất ngờ khả năng hát hò cực ngọt.

Lan truyền clip nữ diễn viên Sam bị bạn gái Quang Hải... lườm mạnh khi buột miệng thừa nhận thích nam cầu thủ-1
Phản ứng của Nhật Lê khi Sam tiết lộ... thích Quang Hải.

Nhật Lê cũng không kém cạnh khi thể hiện ca khúc Mình yêu nhau từ kiếp nào và mời cả Quang Trung cùng song ca. Sam cũng nhanh chóng nhận ra Nhật Lê chính là bạn gái cầu thủ Quang Hải.

Trong lúc trò chuyện, Sam tiết lộ rất hâm mộ Quang Hải: "Bạn kia là nửa kia của ai đó mà em cũng rất thích" và ngay lập tức đã nhận về câu hỏi "không vui lắm" từ Nhật Lê: "Chị thích lắm hả?".

Lan truyền clip nữ diễn viên Sam bị bạn gái Quang Hải... lườm mạnh khi buột miệng thừa nhận thích nam cầu thủ-2

Nhìn ánh mắt cùng phản ứng của bạn gái cầu thủ Hà thành, Ngô Kiến Huy - Quang Trung phải nhanh chóng tìm cách giải toả không khí bằng cách đánh lạc hướng câu chuyện.

Về phía Sam, có vẻ như hot girl cũng nhận ra sai lầm khi lỡ công khai nói... thích Quang Hải trước mặt Nhật Lê nên sau đó cô chỉ biết quay mặt đi và cười trừ.

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Nhật Lê Quang Hải Hot girl Sam

Tin tức mới nhất