Lan truyền clip nữ nhân viên tốc váy tuyên bố bán dâm trước mặt khách hàng nam vì bị công kích 'đưa vào trại mại dâm'

Nguyên nhân dẫn đến cuộc tranh cãi giữa nữ nhân viên một đại lý ô tô và khách hàng đang khiến nhiều người tò mò.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh tượng nữ nhân viên của một đại lý ô tô tranh cãi gay gắt với khách hàng. Không rõ sự tình ra sao nhưng trước mặt rất nhiều người, nữ nhân viên đã có hành động vén váy và khẳng định: "Tôi bán ô tô chứ không bán dâm" khi nghe những lời công kích của một khách hàng nữ.

Đỉnh điểm của vụ việc, khi bị nữ khách hàng khiêu khích: "Em tụt quần ra đi chị sẽ đưa em vào trại mại dâm" - cô nhân viên tốc váy và tuyên bố bán dâm ngay trước mặt người này.


Xôn xao clip nữ nhân viên đại lý xe ô tô vén váy, tranh cãi gay gắt với khách hàng.

Cả hai đã có một trận đấu khẩu khá gay gắt. Khi một người phụ nữ được cho là đồng nghiệp cùng đại lý can ngăn, nữ nhân viên đã có hành động vung tay. Hiện tại, vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến cuộc tranh cãi nhưng ngay khi clip xuất hiện trên mạng xã hội đã làm nổ rất nhiều ý kiến.

Tài khoản T.H bày tỏ: "Nhân viên gì mà cãi lộn với khách thế kia thì còn bán hàng sao được nữa, hành động cũng chẳng tế nhị chút nào. Cô nhân viên này nên bình tĩnh hơn".

Thành viên Q.N: "Trời ơi nhân viên gì mà kỳ cục quá, đã chửi lộn lại còn vén váy thế kia. Có gì thì gọi quản lý ra, làm như này vừa mất mặt mình vừa ảnh hưởng đến cả cửa hàng".

Lan truyền clip nữ nhân viên tốc váy tuyên bố bán dâm trước mặt khách hàng nam vì bị công kích đưa vào trại mại dâm-1
Bị khách nói bán dâm, nhân viên bán hàng vén váy "dằn mặt".

Bạn N.T.T công tâm: "Chẳng rõ đầu đuôi ra sao nên không khẳng định ai đúng, ai sai được. Cô nhân viên hành xử thế là thiếu chuyên nghiệp nhưng chị khách cũng nói nhiều câu khiêu khích. Có thể trước đó cô gái kia bị xúc phạm nên mới nóng nảy như vậy".

Chị T.X.M: "Không có lửa sao có khói, người ta là đàn bà con gái không ai lại ngang nhiên làm trò hề cho thiên hạ coi. Mà hành động quay phim người khác post lên mạng rồi bôi bác là vi phạm pháp luật".

 


V.A
Theo Vietnamnet


tranh cãi bán dâm Mại dâm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất