'Lạnh người' xem đám mây khổng lồ che phủ bầu trời như ngày tận thế

Đoạn video ghi lại cảnh đám mây khổng lồ vần vũ trên bầu trời Geogria, Mỹ như nuốt chửng những ngôi nhà địa phương đang gây sự chú ý của cư dân mạng.

Theo Mirror đưa tin, một bà mẹ ở Hinesville, Georgia, Mỹ đã quay được cảnh tượng một đám mây khổng lồ đang xâm chiếm bầu trời và chia sẻ trên mạng xã hội. Video này nhanh chóng gây bão mạng.


Clip mây khổng lồ vần vũ bầu trời Georgia, Mỹ (Nguồn: Facebook Johanna Hood)

Johanna Hood - chủ nhân của đoạn clip tình cờ chụp được khoảnh khắc dữ dội ấy khi đang cùng con dắt chó đi dạo. Phía sau nhà cô, đám mây kỳ lạ kéo tới, vần vũ bầu trời Hinesville như "ngày tận thế".

Chia sẻ với báo giới, Johanna cho hay đám mây này kéo tới vài phút trước khi một cơn giông bão ập xuống. "Nó kéo đến rất nhanh, sau đó là một cơn giông và trời đổ mưa. Mưa không lớn, nhưng có kèm theo sấm sét", cô nói.

Lạnh người xem đám mây khổng lồ che phủ bầu trời như ngày tận thế-1
Hình ảnh đám mây kỳ lạ như sóng thần nuốt chửng bầu trời Hinesville (Ảnh: Facebook Johanna Hood)

Sau khi đăng tải trên mạng, clip thu hút sự quan tâm của nhiều người. Một tài khoản bình luận: "Hãy nhìn cảnh tượng này đi, chẳng khác gì ngày tận thế".

Người khác lại trầm trồ: "Ôi Chúa ơi! Cảnh tượng này vừa đáng sợ vừa đẹp đẽ!".

Lạnh người xem đám mây khổng lồ che phủ bầu trời như ngày tận thế-2

Johanna cũng cho biết thêm hiện tượng mây lạ này đã được các chuyên gia thời tiết lý giải. Một kênh thời tiết địa phương giải thích đây là hiện tượng thềm mây (shelf cloud). Hiện tượng này thường mang bão tới, khác với hiện tượng mây cuộn.

Lạnh người xem đám mây khổng lồ che phủ bầu trời như ngày tận thế-3
Theo các chuyên gia khí tượng, hiện tượng thềm mây thường mang theo bão (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, đầu tháng 8 vừa qua, một đám mây khổng lồ xuất hiện như những đợt sóng thần trên trời sà xuống muốn nuốt chửng bãi biển Natural Bridges, Santa Cruz, California, Mỹ cũng khiến người dân nơi đây kinh ngạc.
 

LEO
Theo Vietnamnet


ngày tận thế chuyện lạ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất