Ghi bàn rồi gục ngã trên sân nhưng không quên nở nụ cười chiến thắng, hình ảnh ăn mừng có 1 - 0 - 2 của 'lão tướng' Anh Đức gây bão khắp MXH

Ghi bàn quý giá ở phút bù giờ, "lão tướng" Anh Đức là cái tên sáng nhất mạng xã hội hôm nay.

Sau hơn 90 phút thi đấu nghẹt trên sân khách, cuối cùng đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 1 - 0 trước tuyển Thái Lan. Và người ghi bàn thắng quý giá chính là "lão tướng" Anh Đức. Ngay sau pha lập công, anh đã phải nhờ Duy Mạnh đỡ nằm xuống sân vì bị chuột rút.

Ghi bàn rồi gục ngã trên sân nhưng không quên nở nụ cười chiến thắng, hình ảnh ăn mừng có 1 - 0 - 2 của lão tướng Anh Đức gây bão khắp MXH-1
Khoảnh khắc Anh Đức nhờ sự hỗ trợ của Duy Mạnh để nằm xuống sân sau khi ghi bàn thắng (nguồn: Sport 5).

Thế nhưng, tiền đạo sinh năm 1985 không quên nở nụ cười hạnh phúc khi được đồng đội chạy lại ăn mừng. Ngay khi bức ảnh xuất hiện, ở phần bình luận rất nhiều fans đã vào chúc mừng cầu thủ thuộc biên chế CLB Becamex Bình Dương cùng đàn em.

Trước đó, trong trận đối đầu với Malaysia tại chung kết AFF Cup 2018, Anh Đức cũng là người ghi bàn thắng, ấn định tỷ số 1 - 0 góp phần đưa Việt Nam lên ngôi vô địch.

Ghi bàn rồi gục ngã trên sân nhưng không quên nở nụ cười chiến thắng, hình ảnh ăn mừng có 1 - 0 - 2 của lão tướng Anh Đức gây bão khắp MXH-2
Bên cạnh nghiệp quần đùi áo số, Anh Đức còn là ông chủ một thương hiệu thể thao. Ngoài ra, anh cũng thử sức bản thân ở lĩnh vực bất động sản và ẩm thực.

Nguyễn Anh Đức (SN14/10/1985), là cầu thủ đang thi đấu cho CLB Becamex Bình Dương. Năm 2015 anh được trao giải Quả bóng vàng sau khi giúp đội bóng quê hương đoạt cú đúp V-League và Cúp Quốc gia.

Năm 2017, 2018 anh giành được giải Quả bóng bạc Việt Nam. Và dấu ấn đáng nhớ nhất của anh chính là cùng thầy Park và đồng đội vô địch giải AFF Cup 2018.

Tỏa sáng tại AFF Cup 2018 và mới đây là King's Cup nhưng ít ai biết rằng, tiền đạo của CLB Becamex Bình Dương từng trải qua khá nhiều thăng trầm khi theo đuổi nghiệp quần đùi áo số. Anh là cầu thủ "còn sót lại" cùng thời với Văn Quyến, Công Vinh.

Ghi bàn rồi gục ngã trên sân nhưng không quên nở nụ cười chiến thắng, hình ảnh ăn mừng có 1 - 0 - 2 của lão tướng Anh Đức gây bão khắp MXH-3
Anh Đức bên vợ và con gái.

Năm 2008, tiền đạo Anh Đức khi ấy 23 tuổi đã tập tành kinh doanh. Ban đầu anh mở một cửa hàng kinh doanh thời trang ở Bình Dương. Sau đó, "lão tướng" đã lấn sân sang mảng bất động sản và ẩm thực. Dù không tiết lộ về thu nhập nhưng nhiều nguồn tin cho biết mỗi tháng số tiền anh thu về không dưới 9 con số 0.

Để có được thành công như hiện tại, bên cạnh anh luôn có sự động viên kịp thời từ bà xã Đặng Thị Bảo Trâm. Trải qua 5 năm tìm hiểu, họ quyết định về chung một nhà. Hiện cả 2 đã có với nhau một trai, một gái.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lao-tuong-anh-duc-an-mung-theo-cach-dac-biet-khi-ghi-ban-n-185906.html

King's Cup Nguyễn Anh Đức đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất