Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Lật lại bằng chứng Trường Giang cầu hôn Nhã Phương công khai vì muốn trốn tránh tình cảm đã thăng hoa với Nam Em?

"Những gì khán giả đã xem hoàn toàn không phải là diễn xuất, là thi thố mà là một thử thách anh Giang dành cho tôi. Lúc đó tôi và anh đang ở giai đoạn thăng hoa trong tình yêu", Nam Em cho hay.

Ngày 16/3 trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc, Hoa khôi Nam Em bất ngờ thừa nhận chuyện tình cảm với Trường Giang. Theo đó, Nam Em cho biết cả hai đã có khoảng thời gian hẹn hò khi mối quan hệ của danh hài và bạn gái, nữ diễn viên Nhã Phương đang trục trặc. 

"Anh ấy cho tôi nhiều bài học trong cuộc sống và dạy tôi rất nhiều điều. Qua đó tôi nhận thấy mình cần mạnh mẽ hơn nhiều. Tôi là người sống thật. Thú thật, anh Giang là người cho tôi có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và cũng là người làm cho tôi rất đau đớn", Nam Em lên tiếng.
 


Nam Em gây sốc khi thừa nhận chuyện tình cảm với Trường Giang.


Không những thế trong bài phỏng vấn mới nhất trên báo chí, Top 8 Miss Earth cho biết giữa cô và nam danh hài có nhiều điểm trùng hợp. Bằng chứng là trong một chuyến đi diễn tại Đà Nẵng, cả hai có nhiều cơ hội bên nhau. Thậm chí vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi còn chủ động chăm sóc, bón thức ăn cho Nam Em khiến cô vô cùng xao xuyến.

"Anh Giang ở trong tâm trí tôi quá nhiều. Tầm chiều khoảng 3h tôi giống như lên cơn nghiện vậy đó. Nhớ và muốn gặp anh khủng khiếp. Tôi hình dung trong đầu anh là tất cả", người đẹp bộc bạch.

Đặc biệt chân dài 23 tuổi tiết lộ trước ngày nam danh hài "cướp sóng" cầu hôn Nhã Phương trên truyền hình, Trường Giang - Nam Em từng có buổi hẹn nhân dịp sinh nhật cô. Điều này khiến người đẹp họ Nguyễn sốc và tổn thương nặng nề. 

"Ngày 15/1, sinh nhật của tôi anh có đến. Rồi 17/1 anh cầu hôn chị Nhã Phương trên sóng truyền hình. Anh làm tôi sốc và tổn thương. Nhưng tôi cũng mừng cho anh. Nếu không làm vậy chưa chắc Nhã Phương đã chấp nhận anh. Nhưng không sao, Nhã Phương đã chịu đựng anh lâu rồi, còn tôi chỉ trong một thời gian ngắn, tôi còn trẻ và sẽ gặp những người tốt hơn trong tương lai", Nam Em thú nhận.
 


Chuyện tình với Trường Giang khiến Nam Em đau đớn.
 

Lời tâm sự của Nam Em gây xôn xao cộng đồng mạng. Ngay sau đó, người hâm mộ nhanh chóng "đào mộ" đoạn clip Trường Giang cầu hôn Nhã Phương và cho rằng sở dĩ nam danh hài có hành động bất ngờ như vậy bởi muốn trốn tránh, thậm chí cắt đứt tình cảm với Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. 

Theo đó trong màn cầu hôn Nhã Phương, giám khảo Thách thức danh hài tuyên bố dõng dạc: "Hôm nay anh làm điều này để những người đàn ông rình rập xung quanh em và những bánh bèo lảng vảng trước mặt anh sẽ quay mặt bỏ đi". Lời chia sẻ khiến khán giả liên tưởng tới "bánh bèo" Nam Em bởi 2 ngày trước khi cầu hôn Nhã Phương, cả hai vẫn gặp gỡ.
 


Clip Trường Giang cầu hôn Nhã Phương.


Hai ngày sau lần gặp Nam Em rồi cắt đứt liên lạc, Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương.


Không những thế trong tập 12 Ơn giời cậu đây rồi, Nam Em - Trường Giang có màn đối thoại được cho là báo trước về chuyện tình cảm của cả hai. Khi nam danh hài đề nghị chia tay, Nam Em cho biết cô vẫn yêu Trường Giang vì: “Anh không cao, không trẻ nhưng anh là người đối xử với em tốt nhất”. Đồng thời, người đẹp 23 tuổi khẳng định vị trưởng phòng là người giúp cô có niềm tin vào đàn ông. 

Cũng trong tiểu phẩm này, khi bị Trường Giang từ chối, Nam Em bộc bạch: "Nói yêu nhau trọn đời là nông cạn nên chỉ cố gắng để cùng Trường Giang đi bên nhau càng lâu càng tốt mà thôi". Sau những lời đường mật, cuối cùng Nam Em vẫn chọn cách chia tay Trường Giang vì nhận thấy nam danh hài không đủ bản lĩnh và chưa thực sự tin tưởng ở mình.
 


Trường Giang - Nam Em từng ẩn ý về mối quan hệ tình cảm trên sóng truyền hình.


Nam Em thừa nhận những gì diễn tại "Ơn giời" đều là cảm xúc thật và là thử thách của cả hai.


Màn đối đáp trên sóng truyền hình của cặp đôi có nhiều điểm trùng hợp với những gì Nam Em chia sẻ mới đây. Trên báo chí, người đẹp họ Nguyễn cũng thừa nhận những gì diễn ra tại Ơn giời đều là cảm xúc thật của cô, đồng thời là thử thách đối với cả hai.

"Những gì khán giả thấy trong chương trình 'Ơn giời, cậu đây rồi!' không phải là diễn xuất, là thi thố mà là một thử thách anh Giang dành cho tôi. Lúc đó tôi và anh đang ở giai đoạn thăng hoa trong tình yêu. Các phòng còn lại có bàn bạc, có trao đổi với nhau nhưng tôi với anh thì không. Và hôm đó những gì tôi nói trên sân khấu là cảm xúc thật của tôi gửi đến anh", Nam Em lên tiếng.

Cho đến thời điểm hiện tại, phía Trường Giang chưa có bất cứ động thái nào về sự việc. Tuy nhiên người hâm mộ không khỏi xót xa cho Nhã Phương bởi sau tất cả, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân mới là người chịu tổn thương nặng nề nhất. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang