Lâu đài trăm tỉ của Brangelina có nguy cơ bị xóa sổ

(2Sao) – Mới đây, lâu đài cổ trị giá 60 triệu đô của cặp đôi vàng Hollywood có nguy cơ bị xóa sổ bởi một vụ hỏa hoạn lớn.

Theo thông tin, đám cháy bắt nguồn từ một khu rừng cạnh lâu đài cổ của cặp sao nổi tiếng nhất Hollywood. Ngọn lửa bắt đầu bùng phát từ trưa thứ Hai ở khu vực gần thị trấn Correns thuộc miền Nam nước Pháp.

Ngay sau đó, hơn 500 lính cứu hỏa có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy. Cho tới 7 giờ tối (theo giờ địa phương) ngọn lửa đã thiêu rụi 350 hecta rừng. Chính quyền địa phương thông báo tình tình vụ hỏa hoạn, họ cho hay: “Cho tới thời điểm hiện tại, đám cháy vẫn chưa được dập tắt hoàn toàn, nó đang có xu hướng lan rộng về hướng Tây Nam, hướng thẳng tới thị trấn Montfor-sur-Argens.

Hôn lễ của Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ diễn ra tại một lâu đài cổ-3
Lâu đài cổ trị giá 60 triệu USD của cặp đôi vàng Hollywood
đẹp như tranh có nguy cơ bị cháy



Hồ bơi được thiết kế riêng cho những nhóc tì của Brangelina

Hôn lễ của Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ diễn ra tại một lâu đài cổ-6
Bao quanh lâu đào là hàng rào phòng vệ, một hồ nước sinh thái,
rừng xanh, những rặng câu olive, vườn nho. Bên trong lâu đài là
một phòng spa thư giãn, hai phòng tập thể dục và
một bể bơi trong nhà.

Hollywood royalty Brad and Angelina have owned the luxurious 35-bedroom spread since 2012
Lâu đài cổ kính với 35 phòng ngủ này được Brad Pitt và Angelina Jolie mua
từ năm 2012.


Trong khi đó, lâu đài cổ trị giá 60 triệu đô của Angelina Jolie và Brad Pitt chỉ cách đám cháy 5km. Đám cháy đã lan ra và thiêu rụi một hộ gia đình lúc sáng sớm và vẫn tiếp tục lan rộng về phía tòa lâu đài.

Tuy nhiên, theo báo cáo tại hiện trường vụ cháy, đám cháy rất khó kiểm soát, 2 xe cứu hỏa đang bị mắc kẹt mặc dù vẫn chưa có báo cáo về thương vong. Chính phủ địa phương cũng cho hay: “Toàn bộ mạng lưới điện đã cắt để phục vụ cho máy bay cứu hỏa”. Họ cũng thông báo về vụ cháy với toàn bộ người dân ở khu vực lân cận để có những phương án kịp thời ứng phó. Họ cũng đã thiết lập nơi trú ẩn khẩn cấp để người dân có thể sơ tán khi cần.

Thủy Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất