Lẩu H. bị khách bóc phốt: 2 đĩa thịt tan thành súp chỉ trong vài phút

Vị khách này còn nghi ngờ thịt được can thiệp hóa học vì không thể tan, vữa ra một cách nhanh chóng như thế.

Mới đây, một nhóm thực khách đã có một trải nghiệm cực tệ tại nhà hàng H. tại Vincom Ocean Park (Hà Nội).

Theo đó, nhóm thực khách đã gọi 2 đĩa thịt dê khá bắt mắt, tuy nhiên, chỉ vài phút sau khi thả vào nồi lẩu, 2 đĩa thịt nhanh chóng vữa, tan ra như nấu súp. 

Quá bất bình và lo lắng về chất lượng, nhóm thực khách đã gọi quản lý nhà hàng để phản ánh. Lời hồi đáp từ phía quản lý nhà hàng càng khiến mọi người lo lắng hơn về chất lượng thực phẩm được sử dụng tại đây.


Clip: Nhà hàng H. tại Vincom Ocean Park bị bóc phốt

Đầu tiên, quản lý nhà hàng giải thích rằng đây là nhà hàng mới đổi công thức chế biến, nhưng lại không nói được đây là công thức gì.

Sau đó, người này lại nói, cùng một món ăn này nhưng có đĩa đủ chất lượng nhưng có đĩa thì không.

"Tuy nhiên do chưa đủ thông thái, thiếu kinh nghiệm nên chưa hướng dẫn quy trình cho các bạn (nhân viên) rằng báo với nhà mình là không nên gọi món ăn này?" - lời giải thích khá rối, không làm vừa lòng khách hàng.

Lẩu H. bị khách bóc phốt: 2 đĩa thịt tan thành súp chỉ trong vài phút-1
Bài đăng của khách hàng

Lẩu H. bị khách bóc phốt: 2 đĩa thịt tan thành súp chỉ trong vài phút-2

Lẩu H. bị khách bóc phốt: 2 đĩa thịt tan thành súp chỉ trong vài phút-3
Hình ảnh miếng thịt trước và sau khi cho vào nồi 3 - 5 phút

Vị khách trong đoạn clip còn nghi ngờ thịt được can thiệp hóa học vì không thể tan, vữa ra một cách nhanh chóng như thế.

Sau cùng, quản lý nhà hàng đã xin lỗi, đề xuất cách giải quyết là miễn phí toàn bộ bữa ăn, đồng thời đi cùng khách hàng đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe và sẵn sàng chi trả viện phí. 

Ngay sau khi clip này được đăng tải, dư luận có nhiều ý kiến trái chiều về cách xử lý của nhà hàng. Một số ý kiến đều cho rằng hướng giải quyết của nhà hàng như vậy đã tạm ổn.

Tuy nhiên, điều mà thực khách quan tâm chính là chất lượng thực phẩm được sử dụng ở đây từ trước đến nay.

Là một trong những thương hiệu lẩu có giá thành cao, trung bình khoảng 400 - 500.000 đồng/người, khách hàng có quyền đòi hỏi thương hiệu lẩu H. đưa ra lời giải thích rõ ràng về sự việc.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/lau-haidilao-bi-khach-boc-phot-2-dia-thit-tan-thanh-sup-chi-trong-vai-phut-av3099603.html

chặt chém bóc phốt

Tin tức mới nhất