Lâu lắm mới trở lại trình diễn, Á hậu Tú Anh đẹp thoát tục khiến nhiều người ngỡ ngàng

Lý giải cho lần tái xuất này, Á hậu Tú Anh bảo vì chị là Phật tử nên rất vinh dự và tự tin góp mặt trong buổi diễn đặc biệt này.

Đã lâu lắm rồi, người hâm mộ không còn nhìn thấy Á hậu xinh đẹp Tú Anh xuất hiện trong các event, trình diễn thời trang lại càng không. Vậy mà mới đây, xuất hiện trong một show diễn chủ đề rất mới - thời trang cho phật tử - Tú Anh khiến nhiều người bất ngờ.

Lâu lắm mới trở lại trình diễn, Á hậu Tú Anh đẹp thoát tục khiến nhiều người ngỡ ngàng-1

Lý giải cho lần tái xuất này, Tú Anh cho rằng vì xuất phát điểm không phải là người mẫu chuyên nghiệp nên cô không tự tin mình sẽ có thần thái tốt như những model chuyên nghiệp khác. "Tuy nhiên lần này thì khác. Tôi là Phật tử nên cảm thấy rất vinh dự và tự tin góp mặt trong buổi diễn đặc biệt, phù hợp với sự lựa chọn của tôi mỗi khi bước vào nơi trang nghiêm, linh thiêng”.

Chủ nhân bộ sưu tập, nhà thiết kế Kim Ngọc chia sẻ sau 15 năm theo đạo Phật, khi đã gom đủ sự tự tin và cả những kiến thức đủ dày về phật pháp, cô mới dàm trình làng bộ sưu tập ở lĩnh vực vốn nhạy cảm này. "Tên bộ sưu tập được lấy từ sách phật mà ra, thiện là cực thiện, phát có nghĩa là phát tâm. Trang phục phật tử là nét văn hóa, ý niệm của những người thực hiện gửi gắm đến mọi người sự hoan hỉ, bình an.

Màu sắc trang phục phật tử là những màu trầm, phù hợp với mọi độ tuổi, ai cũng có thể mặc để khi tìm đến nơi cửa Phật. Mọi người đều không có sự phân biệt đẳng cấp, giàu nghèo… ai cũng có cuộc sống tốt đẹp, an vui", bà Kim Ngọc nói.

Lâu lắm mới trở lại trình diễn, Á hậu Tú Anh đẹp thoát tục khiến nhiều người ngỡ ngàng-2

Lâu lắm mới trở lại trình diễn, Á hậu Tú Anh đẹp thoát tục khiến nhiều người ngỡ ngàng-3

Lâu lắm mới trở lại trình diễn, Á hậu Tú Anh đẹp thoát tục khiến nhiều người ngỡ ngàng-4

Lâu lắm mới trở lại trình diễn, Á hậu Tú Anh đẹp thoát tục khiến nhiều người ngỡ ngàng-5

Lâu lắm mới trở lại trình diễn, Á hậu Tú Anh đẹp thoát tục khiến nhiều người ngỡ ngàng-6

Lâu lắm mới trở lại trình diễn, Á hậu Tú Anh đẹp thoát tục khiến nhiều người ngỡ ngàng-7Lâu lắm mới trở lại trình diễn, Á hậu Tú Anh đẹp thoát tục khiến nhiều người ngỡ ngàng-8

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lau-lam-moi-tro-lai-trinh-dien-a-hau-tu-anh-dep-thoat-tuc-khien-nhieu-nguoi-ngo-ngang-n-136936.html

Á hậu Tú Anh

Tin tức mới nhất