Lấy chồng sinh con cho đại gia, loạt hotgirl đình đám dần 'lặn mất tăm'

Sau khi lập gia đình, Huyền Baby, Tâm Tít hay Tú Linh "nói không" với các sự kiện giải trí.

Huyền Baby

Lấy chồng sinh con cho đại gia, loạt hotgirl đình đám dần lặn mất tăm-1
Huyền Baby tên thật Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989. Cô gây ấn tượng từ khi tham gia cuộc thi "Miss Teen 2008". Sở hữu nhan sắc trong trẻo cùng gương mặt baby, 8X nhanh chóng được nhiều thương hiệu nổi tiếng săn đón chọn làm người mẫu đại diện. Năm 2009, cô nàng tham gia bộ phim "Chạy án" và phủ sóng hình ảnh ở rất nhiều tờ báo dành cho tuổi teen.

Lấy chồng sinh con cho đại gia, loạt hotgirl đình đám dần lặn mất tăm-2
Sẵn có bàn đạp để vươn cao hơn trong con đường nghệ thuật nhưng sau đó Huyền Baby lại chọn lui về hậu trường. Năm 2013, cô kết hôn với Quang Huy. Dù chưa bao giờ chia sẻ về gia đình chồng nhưng ai cũng biết, ông xã Huyền Baby là một đại gia trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn.

Lấy chồng sinh con cho đại gia, loạt hotgirl đình đám dần lặn mất tăm-3
Sau 6 năm nên duyên vợ chồng, hiện tại Huyền Baby đã sinh cho ông xã được 2 người con đủ nếp đủ tẻ. Con gái lớn của vợ chồng Huyền - Huy có tên gọi ở nhà là Củ Cải, sinh năm 2013. Còn cậu quý tử tên Khôi Vĩ, đến tháng 9 này là bé tròn 2 tuổi.

Lấy chồng sinh con cho đại gia, loạt hotgirl đình đám dần lặn mất tăm-4
Kể từ khi lấy chồng và sinh con, Huyền Baby dường như không tham gia bất kỳ sự kiện giải trí nào. Hiện tại cô đang tập trung phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng kết hợp kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp.

Tâm Tít

Lấy chồng sinh con cho đại gia, loạt hotgirl đình đám dần lặn mất tăm-5
Tâm Tít tên thật Phạm Thanh Tâm, cùng tuổi với Huyền Baby. Cô bắt đầu ghi dấu ấn kể từ khi tham gia "Người đẹp hoa Anh Đào". Giành giải nhì tại cuộc thi, sau đó Tâm Tít đã quyết định nam tiến lập nghiệp. 

Lấy chồng sinh con cho đại gia, loạt hotgirl đình đám dần lặn mất tăm-6
Tại thành phố sôi động, Tâm Tít tham gia làm người mẫu cho các thương hiệu thời trang, game online và gia nhập công ty giải trí của ca sĩ Đông Nhi. Ngoài ra, mỹ nhân họ Phạm còn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh khi từng tham gia phim truyền hình "Giữa hai thế giới", "Chạm vào quá khứ', "Chiếc giường ngăn đôi" và seri "Tiểu thư giao thông" - một bộ phim tuyên truyền về an toàn giao thông.

Lấy chồng sinh con cho đại gia, loạt hotgirl đình đám dần lặn mất tăm-7
Được đánh giá là một hot girl tài năng nhưng sự nghiệp nghệ thuật của Tâm Tít cũng dần trở nên mờ nhạt sau khi lập gia đình. Năm 2015, cô quyết định lên xe hoa với Ngọc Thành - một doanh nhân trẻ nổi tiếng Sài thành. Hiện tại, Tâm Tít đã là mẹ hai con nhưng ngày càng xinh đẹp, quyến rũ chẳng thua gì hồi con gái.

Lấy chồng sinh con cho đại gia, loạt hotgirl đình đám dần lặn mất tăm-8
Bên cạnh việc chăm sóc hai quý tử, Tâm Tít còn kinh doanh spa. Cơ sở làm đẹp mang tên riêng của Tâm Tít bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 12/2018 và thu hút được rất nhiều khách hàng đến trải nghiệm.

Tú Linh

Lấy chồng sinh con cho đại gia, loạt hotgirl đình đám dần lặn mất tăm-9
Tú Linh sinh năm 1991, là một trong những gương mặt nổi bật của giới trẻ Việt. Cô tốt nghiệp Đại học Ngoại thương và là thạc sĩ chuyên ngành Quản lý kinh tế tại trường Paris 10 Nanterre, Pháp. 

Lấy chồng sinh con cho đại gia, loạt hotgirl đình đám dần lặn mất tăm-10
Khi trở về nước, cô tham gia bình luận trên truyền hình trận đấu Manchester United - Manchester City vào tháng 4/2015 và bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một đêm. Thời điểm đó, người ta gọi Tú Linh với biệt danh "Tú Linh MU" hay "hot girl MU". 

Lấy chồng sinh con cho đại gia, loạt hotgirl đình đám dần lặn mất tăm-11
2 năm sau ngày nổi tiếng, tháng 4/2017 Tú Linh gây bất ngờ khi quyết định lên xe hoa. Sau khi lập gia đình, cô tập trung xây dựng tổ ấm, hầu như không xuất hiện nhiều trước truyền thông.

Lấy chồng sinh con cho đại gia, loạt hotgirl đình đám dần lặn mất tăm-12
Nói về sự vắng bóng này, Tú Linh bộc bạch: "Tôi không xác định hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, giải trí chuyên nghiệp. Làm trong ngành này phải vào Sài Gòn mới có môi trường thích hợp. Tôi muốn có cuộc sống, công việc bình thường".

Lấy chồng sinh con cho đại gia, loạt hotgirl đình đám dần lặn mất tăm-13
Hơn 1 năm sau đó, Tú Linh hạ sinh con gái đầu lòng. Hiện cựu hot girl đang mang thai em bé thứ hai. Trước nhiều thông tin đồn đoán Tú Linh lấy được chồng là đại gia giàu có, cô khẳng định: "Chồng tôi không phải là đại gia. Chúng tôi đang ở trong độ tuổi tương đối trẻ, đang cố gắng rất nhiều cho sự nghiệp và cuộc sống sau. Thông tin này hoàn toàn sai lệch".


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lay-chong-dai-gia-loat-hotgirl-lan-tam-khoi-showbiz-viet-n-192441.html

Hot mom hot girl Tú Linh Huyền Baby Tâm Tít Hot Girl

Tin tức mới nhất