Lấy chồng U50 vô sinh, vợ lỡ dại mang thai với anh thợ xây

"Tôi không cho người đàn ông kia biết vì ngoài chuyện trao đổi thân xác ra thì không có cảm tình gì với nhau cả".

Có chị em nào lấy chồng già như tôi không? Anh ấy 50, giờ tôi mới 35, bọn tôi cưới được 4 năm nhưng anh không có khả năng sinh con. Có lẽ vì thế nên trước đây anh với người vợ cũ đã ly hôn đường ai nấy đi.

Lúc tôi gặp chồng, anh đang làm giám đốc công ty đối tác với bên công ty tôi, gặp gỡ vài lần rồi quen. Nói chuyện hợp về nhiều mặt nên tôi với anh quyết định đến với nhau.

Lúc đầu bố mẹ tôi cũng phản đối ghê lắm, người ngoài thì bảo là tôi tham tiền của anh nên mới đâm đầu vào. Nhưng không ai biết chúng tôi có cảm tình và thấu hiểu nhau thật lòng.

Lấy chồng U50 vô sinh, vợ lỡ dại mang thai với anh thợ xây-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Cuộc sống của tôi thay đổi hẳn sau khi kết hôn. Tôi nghỉ việc, chỉ ở nhà chăm sóc vườn hoa, cây cảnh, trồng rau, rồi lái xe đi mua sắm. Buồn nhất là vợ chồng tôi không có con vì anh bị vô sinh. Tối tối đi làm về hai vợ chồng ra vào lủi thủi với nhau mãi cũng chán.

Thế nên tôi đã gây ra một lỗi lớn với anh ấy, trót thân thiết quá mức với một cậu thợ xây đến làm cổng cho nhà tôi. Mấy lần chị em hẹn hò cafe, ăn uống rồi phải lòng nhau lúc nào không hay, đi nhà nghỉ có 2 lần mà tôi dính bầu. Lúc đó thật sự là hoang mang cực độ.

Tôi không cho cậu kia biết vì ngoài chuyện trao đổi thân xác ra thì không có cảm tình gì với nhau cả.

Thế nhưng tôi cũng chẳng biết phải ăn nói thế nào với chồng. Khi đó trong đầu chỉ nghĩ đến tình huống xấu nhất là bị đuổi ra khỏi nhà thôi. Hôm ấy tôi lấy hết can đảm thú tội với anh:

“Em xin lỗi, giờ anh đánh mắng, chửi bới như nào cũng được, nhưng mong là anh hiểu cho em”

“Có chuyện gì mà nghiêm trọng thế?”

“Em… lỡ có thai với người khác… Em xin lỗi, chỉ vì em thèm con quá… nên đã làm chuyện có lỗi với anh”

Chồng tôi nghe vậy thì lặng đi một lúc, mặt anh đỏ gay lên, không nặng nhẹ một lời nào, cũng không phán xét, không quyết định gì cả. Suốt 1 tuần làm tôi hoang mang kinh khủng. Đối với người làm ăn như anh, chắc chắn đã lên kế hoạch ngấm ngầm nào đó mà tôi không hề biết.

Lấy chồng U50 vô sinh, vợ lỡ dại mang thai với anh thợ xây-2
(Ảnh minh hoạ)

Thế nhưng tối hôm qua anh mua rất nhiều đồ ăn về, bảo tôi cùng vào bếp, lúc hai vợ chồng ngồi ăn uống, anh nhẹ nhàng nói:

“Nếu em chỉ sinh con vì muốn có con thì cứ ở lại đây, anh sẽ đón nhận. Còn em với người kia có ý đồ khác… xin mời ra khỏi đây. Anh không trách gì đâu!”

Tôi há miệng khi nghe anh nói vậy, có nghĩa là anh đã chấp nhận con của tôi. Tôi cũng không còn bất cứ liên hệ nào với cậu thợ xây kia nên lí nhí bảo:

“Em chỉ cần anh và con thôi”

Chồng nghe tôi nói thế thì thở phào như trút được bao nhiêu muộn phiền vậy. Anh bảo:

“Thôi thì cá vào ao nhà minh, anh hưởng. Từ giờ anh sẽ làm bố…”.

Tôi cảm động lắm, thấy mình thật may mắn khi gặp được người đàn ông thấu hiểu và thông cảm cho vợ như vậy. Mặc dù đứa con này không phải giọt máu của anh, nhưng tôi chắc chắn cuộc đời nó sẽ sung sướng khi có người bố như anh.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lay-chong-gia-bi-vo-sinh-vo-lo-dai-mang-thai-voi-anh-tho-xay-n-285054.html

con riêng Ngoại tình

Tin tức mới nhất