Lấy chồng Hàn đổi đời, sinh con xong 2 gái Việt ly hôn cưới nhau

Cả hai cô gái đều lấy được người chồng Hàn Quốc trẻ tuổi, văn minh, tốt bụng, nhưng cuối cùng họ đều quyết ly hôn.

Lấy chồng Hàn rồi ly hôn để về bên nhau

Cặp đôi ngang trái này là 2 cô gái có nickname Yumin (28 tuổi) và Naun (29 tuổi) hiện đang sống ở Hàn Quốc. Cặp đôi quen nhau đến nay đã được 8 năm.

Na kể, cô và Min chung số phận, được họ hàng giới thiệu lấy chồng Hàn Quốc, cả hai cùng tham gia một lớp học tiếng Hàn, ở chung trong ký túc xá. Ban đầu, họ là những người bạn thân thiết, sau đó chơi thân rồi dần dần nảy sinh tình cảm lúc nào không hay. 

Đến khi nhận ra tình yêu của mình dành cho đối phương, cũng là khi Min và Na phải quay lại với hiện thực phũ phàng, họ phải lên đường bay sang Hàn, kết hôn với người chồng Hàn Quốc.

Bản thân Min và Na đều hụt hẫng, buồn bã nhưng họ cũng không thể rũ bỏ trách nhiệm với gia đình. 

Lấy chồng Hàn đổi đời, sinh con xong 2 gái Việt ly hôn cưới nhau-1
Naun (trái) và Yumin (bên phải) đã quen biết nhau được 8 năm.

"Khi sang Hàn và kết hôn, chúng mình vẫn liên lạc với nhau để tâm sự về cuộc sống thường ngày. Hai đứa cũng sắp xếp để mỗi năm có thể gặp nhau một lần. Trong suốt quãng thời gian đó, tình cảm chúng mình dành cho nhau cũng không thay đổi.

Chúng mình sống cùng chồng, sinh con nhưng không cảm thấy hạnh phúc, đó là do cảm xúc từ phía mình chứ người chồng không hề có lỗi gì.

May mắn là cả hai đứa đều lấy những người chồng Hàn Quốc trẻ tuổi, hiện đại, văn minh và rất tốt. Cuối cùng, chúng mình quyết định nói chuyện thẳng thắn với họ về những khác biệt trong văn hóa, lối sống, để cho họ hiểu mình và họ không hợp nhau. 

Chúng mình cũng nói với họ rằng bây giờ con còn bé, cần người chăm sóc nên xin phép được nuôi con. Bất cứ khi nào bố con muốn gặp nhau thì chúng mình cũng sẽ để con gặp bình thường. Và sau này nếu các con lớn lên mà muốn sống với bố thì sẽ tôn trọng mong muốn của chúng", Min và Na nói. 

Lấy chồng Hàn đổi đời, sinh con xong 2 gái Việt ly hôn cưới nhau-2
Sau khi ly hôn chồng Hàn Quốc, cặp đôi trở về sống bên nhau.

Từ khi 2 cô gái kết hôn với chồng Hàn đến khi hoàn tất thủ tục ly hôn là mất khoảng 4-5 năm. Sau khi ly hôn, cả hai cùng các con dọn về chung sống cùng nhau. Các bé còn nhỏ nên cũng không bỡ ngỡ nhiều, Min và Na vẫn giáo dục giới tính cho các con mỗi ngày, về giới tính nam/nữ rõ ràng.

Khi các bé lớn hơn, cặp đôi sẽ come out với các con. Về cách xưng hộ, mẹ của ai thì các bé vẫn gọi là mẹ, và gọi người còn lại là dì.  

Gia đình không chấp nhận mối quan hệ

Quyết định của Min và Na khiến gia đình hai bên sốc nặng, đặc biệt là phía gia đình Min bởi trước đây, trong mắt gia đình Min luôn là cô con gái út ngoan hiền, bảo gì cũng nghe, đặt đâu ngồi đấy. 

Lấy chồng Hàn đổi đời, sinh con xong 2 gái Việt ly hôn cưới nhau-3
Hình ảnh của Min trong quá khứ. Khi biết chuyện, bố mẹ đã muốn Min trở lại như xưa. 

"Gia đình mình rất hoảng loạn, gọi điện sang liên tục. Bố mẹ, anh chị của mình không chấp nhận được chuyện này và bắt mình phải lập tức trở về như ngày xưa. 

Mình từng nghĩ hãy cứ sống như 1 người con gái, lấy chồng, sinh con xem sao. Nhưng rồi mình nhận ra sống như vậy thì không hạnh phúc, mình muốn được là chính mình. Cứ gọi điện là gia đình lại mắng nên mình quyết định không liên lạc trong vòng 2-3 năm. 

Rồi dần dần, mình và mẹ chủ động liên lạc, nói chuyện, bà sang Hàn Quốc chơi và đã thấu hiểu. Trong lúc khó khăn nhất, Na luôn ở bên cạnh mình, hai đứa động viên nhau cố gắng sống vui vẻ, chăm sóc con thật tốt để bố mẹ nhìn thấy sự nỗ lực đó. Đến bây giờ thì bố mẹ 2 bên đã hoàn toàn chấp nhận rồi", Min bộc bạch thêm. 

Lấy chồng Hàn đổi đời, sinh con xong 2 gái Việt ly hôn cưới nhau-4
Cặp đôi đã chụp ảnh cưới và chờ thời điểm làm đám cưới. 

Dù vượt qua rất nhiều trở ngại mới có thể đến được với nhau, nhưng Min và Na thừa nhận họ không hợp nhau, hay cự cãi. Min nhận xét Na lười biếng, nói nhiều.

Còn trong mắt Na, Min khó tính, gia trưởng,... Dẫu vậy, cả hai đều đang cố gắng sửa đổi để vun đắp cho mối quan hệ này. 

Cả Min và Na đã thực hiện một bộ ảnh cưới và dự định sẽ tổ chức đám cưới tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, mong muốn này tạm thời vẫn chưa thực hiện được do cả hai khá bận và dịch bệnh phức tạp. Min và Na hiện làm ở công ty đóng gói hàng hóa, cả hai có công việc ổn định, có nhà cửa, xe cộ,...

Cặp đôi sẽ cố gắng làm việc kiếm tiền để khi về già có thể thảnh thơi về Việt Nam sinh sống.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lay-chong-han-quoc-doi-doi-sinh-con-xong-2-co-gai-viet-ly-hon-de-cuoi-nhau-162222402194524138.htm

cộng đồng LGBT đồng tính

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao