Lấy chồng nổi tiếng, bồ cũ gay gắt khi bị 'đào' chuyện yêu Quang Hải

Cô chủ tiệm nail mong muốn mọi người gọi mình là bà xã diễn viên Anh Tú.

Huyền My bắt đầu gây chú ý kể từ khi vướng tin đồn hẹn hò cầu thủ Quang Hải, khoảng giữa tháng 12/2019. Thời gian đó, dù để lộ nhiều "hint" hẹn hò song Hải "Con" chưa từng công khai cô gái này.

Huyền My làm kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Cô là chủ của nhiều cơ sở làm nail từ Bắc vào Trung. Nhưng chuyện tình của cả 2 chẳng đi đến đâu, cuối cùng chia tay trong âm thầm.

Lấy chồng nổi tiếng, bồ cũ gay gắt khi bị đào chuyện yêu Quang Hải-1

Đường ai nấy bước Quang Hải một thời gian, Huyền My chính thức công khai hẹn hò cùng diễn viên Anh Tú - Quán quân chương trình Cười Xuyên Việt 2016. 

Sau thời gian dài tìm hiểu, "cô chủ tiệm nail" và chồng diễn viên đã tổ chức lễ ăn hỏi cùng tiệc báo hỷ tại Nghệ An vào tháng 5 vừa qua. Đến cuối tháng 9 tới đây, cả 2 sẽ tổ chức đám cưới lần 2 ở TP.HCM.

Lấy chồng nổi tiếng, bồ cũ gay gắt khi bị đào chuyện yêu Quang Hải-2

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, đôi trẻ lặn lội từ Sài Gòn lên Đà Lạt chụp ảnh. Bộ hình được thực hiện theo concept từ cổ điển đến hiện đại.

Dù đã trở thành "vợ người ta" nhưng thỉnh thoảng nhắc tới Huyền My, nhiều người quen miệng gọi "bồ cũ Quang Hải". Để tránh việc bị săm soi khi không còn quan hệ gì với chân sút họ Nguyễn, mới đây cựu WAGs đã có chia sẻ liên quan trên tờ Arttimes.

Lấy chồng nổi tiếng, bồ cũ gay gắt khi bị đào chuyện yêu Quang Hải-3

“Giờ tôi là vợ của Anh Tú và chỉ muốn được nhắc đến là vợ Anh Tú, chuyện tình cảm trong quá khứ, người yêu cũ tôi không muốn nhắc đến nữa. Vì vậy tôi hy vọng sau này mọi người sẽ không nhắc đến tôi với biệt danh 'tình cũ' của người khác”, cô cho hay.

Ngoài ra, 9X cho biết chưa có kế hoạch sinh con vì muốn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son thêm vài năm. Hơn nữa, cả hai vẫn còn khá trẻ nên Huyền My - Anh Tú muốn tập trung cho sự nghiệp trước.

Lấy chồng nổi tiếng, bồ cũ gay gắt khi bị đào chuyện yêu Quang Hải-4

"Tôi rất may mắn khi có được ông xã và gia đình chồng yêu thương, đúng nghĩa là chiều chuộng nên chưa có cảm giác đi làm dâu (cười).

Tôi thấy như đang sống với những người thân của mình từ rất lâu rồi", Huyền My nói về đời sống hôn nhân sau 3 tháng chính thức trở thành "vợ người ta".

Sam (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-cu-gay-gat-khi-lien-tuc-bi-nhac-lai-chuyen-tinh-cam-voi-quang-hai-n-318034.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất