Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào đầu

Lấy đinh ra khỏi đầu bé gái 3 tuổi: Là đinh làm mộc, 10 chiếc không phải 9

Luật sư Lê Hồng Hiển - Giám đốc Hãng luật Lê Hồng Hiển và Cộng sự tiết lộ, sau khi khám nghiệm tử thi, xác định trong đầu của bé A. có tất cả 10 chiếc đinh chứ không phải 9 chiếc như trước đó.

Như VietNamNet đã đưa tin, tối 12/3, đại diện Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cho biết bé gái 3 tuổi Đ.N.A (Thạch Thất, Hà Nội) bị người tình của mẹ đóng đinh vào đầu đã tử vong hồi 19h15 cùng ngày. Nguyên nhân tử vong được xác định là do tổn thương não quá nặng, không thể phục hồi.

Theo lãnh đạo khoa, trong suốt 2 tháng điều trị tại bệnh viện, các bác sĩ đã nỗ lực cấp cứu, hồi sức cho cháu bé, tuy nhiên đáp ứng điều trị của bệnh nhi không tốt. 

Khoảng 16h ngày 12/3, bé gái ngừng tim, được các bác sĩ cấp cứu kịp thời và cho thở oxy. Tuy nhiên, đến 18h cùng ngày, bé lại rơi vào nguy kịch, sau 2 lần cấp cứu và thở oxy không thành công, nạn nhân không qua khỏi.

Lấy đinh ra khỏi đầu bé gái 3 tuổi: Là đinh làm mộc, 10 chiếc không phải 9-1
Bé Đ.N.A. tử vong vào tối ngày 12/3

Mấy ngày trước khi bé A. mất, anh Đỗ Hữu Chung (bố đẻ của bé N.A.) vẫn túc trực bên cạnh giường bệnh. Hai ngày trước, bác sĩ trưởng khoa thông báo tình hình bệnh nhi xấu đi, dặn gia đình chuẩn bị tinh thần.

Anh Chung cho biết, tất các các chiếc đinh được lấy ra khỏi hộp sọ của bé A. là loại đinh làm mộc dài khoảng 1-2 phân, một đầu tròn và đuôi nhọn. 

"Nguyện vọng của gia đình là con được mổ lấy 9 cái đinh ra khỏi đầu. Chúng tôi không muốn con qua đời mà vẫn đau đớn. Vậy là, con tôi dù có chết đi chăng nữa, cũng không còn đau đớn", anh Chung chia sẻ.

Tuy nhiên, vào lúc 0h30 ngày 13/3, thông tin với PV Doanh nghiệp & Tiếp thị, luật sư Lê Hồng Hiển - Giám đốc Hãng luật Lê Hồng Hiển và Cộng sự tiết lộ, sau khi khám nghiệm tử thi, xác định trong đầu của bé A. có tất cả 10 chiếc đinh chứ không phải 9 chiếc như trước đó.

Trước sự việc cháu gái ra đi, ông Đỗ Hữu Chức (ông nội bé N.A.) vô cùng đau khổ. Mặc dù vậy ông vẫn cố kìm nén mọi sự để lo các thủ tục pháp lý cho cháu gái. Đến phút cuối, ông vẫn bày tỏ nguyện vọng bệnh viện trong quá trình mổ pháp y có thể lấy đinh ra khỏi thi thể cháu, ông không muốn N.A. đến khi ra đi vẫn phải chịu đau đớn. 

Lấy đinh ra khỏi đầu bé gái 3 tuổi: Là đinh làm mộc, 10 chiếc không phải 9-2
Ông Đỗ Hữu Chức - ông nội bé N.A. vô cùng đau xót khi cháu gái qua đời

Trao đổi với Pháp luật & Bạn đọc, anh Đỗ Hữu Toàn (bác trai của bé N.A) cho biết, khi bé trút hơi thở cuối cùng, trong viện chỉ có bố ruột là người túc trực, chăm sóc. Vợ chồng anh Toàn và ông Đỗ Hữu Chức (ông nội) sau khi nghe tin cháu mất cũng vội vã vào viện.

"Tôi vừa vào tới viện, chạy đi mua bộ quần áo mới trước khi chuyển cháu đi làm thủ tục pháp y. Trước đó vài ngày cháu cũng không tiến triển gì, mọi thứ phải nhờ đến máy, không ăn xông hay cử động chân tay nữa".

Anh Toàn cho biết thêm, chị N.T.L. - mẹ bé 3 tuổi cũng đã biết tin con mất và vào viện ngay sau đó. 

"Những ngày cháu nằm viện, mẹ cháu chỉ ở ngoài ngó thôi. Ngày nào cũng vào. Viện không cho 2 người vào trông nên chỉ có bố túc trực. Mẹ bé cũng đang mang bầu con của người tình nên sợ không đủ sức khỏe lo cho cháu. Từ hôm xảy ra chuyện, vợ chồng tôi không nói thêm chuyện gì với L. và L. cũng không hỏi gì", anh Toàn cho biết. 

Luật sư bảo vệ quyền và lợi ích của bé Đ.N.A. cho biết sau khi mổ pháp y, bé A. sẽ được đưa về nhà ở Thạch Thất và hoả thiêu tại Ba Vì.

Được biết, bé N.A. được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất từ chiều 17/1 trong tình trạng hôn mê, co giật. 

Sau khi chụp X-quang, các bác sĩ phát hiện trên sọ cháu bé có những vật thể giống kim khí găm bên trong, tổng cộng 9 chiếc trong sọ não cháu bé.

Lấy đinh ra khỏi đầu bé gái 3 tuổi: Là đinh làm mộc, 10 chiếc không phải 9-3
Nghi phạm Nguyễn Trung Huyên

Thời điểm cháu bé nhập viện có mẹ cháu đi cùng, trên đầu có chút sưng tấy. Khoảng 1 tiếng sau khi cấp cứu, bệnh nhi được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. Khi các bác sĩ hỏi, người thân cháu bé không nói gì.

Nhận thấy dấu hiệu bất thường, bệnh viện đã báo cho Công an huyện Thạch Thất.

Vào cuộc điều tra, công an nhanh chóng xác định đối tượng Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú huyện Thạch Thất) - nhân tình của mẹ cháu A. là nghi phạm chính.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều ngày 20/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú huyện Thạch Thất) - nhân tình của mẹ cháu A. về hành vi Giết người.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lay-dinh-ra-khoi-dau-be-3-tuoi-qua-doi-n-299210.html

bạo hành trẻ em bé gái

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào đầu