Hoa Hậu Đại Dương 2017

Lê Âu Ngân Anh: 'Tôi không muốn mất sự trân quý với Nguyễn Thị Thành chỉ vì hiểu lầm đáng tiếc'

Đương kim Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh khẳng định phát ngôn của cô không có ý thách thức và xúc phạm đàn chị.

Chiều qua (15/11), BTC Hoa hậu Đại dương 2017 đã có buổi gặp gỡ báo chí để trả lời về lùm xùm phẫu thuật thẩm mỹ liên quan trực tiếp đến tân hoa hậu Lê Âu Ngân Anh. 

Trong đó, tân hoa hậu được đề nghị đánh giá về trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ của Nguyễn Thị Thành - người đẹp bị tước danh hiệu Á khôi Du lịch Việt Nam 2017 vì phạm quy, trồng 8 chiếc răng sứ.
 

Lê Âu Ngân Anh: Tôi không muốn mất sự trân quý với Nguyễn Thị Thành chỉ vì hiểu lầm đáng tiếc-1
Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trong buổi gặp gỡ báo chí.

Nói về trường hợp của đàn chị, Ngân Anh thẳng thắn cho biết: "Không thể so sánh tôi với Nguyễn Thị Thành vì tôi đã can đảm tháo mũi, còn Thành không tháo răng trước khi dự thi".

Tuy nhiên, phát ngôn này của tân Hoa hậu Đại Dương 2017 đã gây ra tranh cãi, thậm chí khiến người đẹp Nguyễn Thị Thành phẫn nộ. Trên trang cá nhân, chân dài Bắc Ninh viết bức tâm thư dài khẳng định Ngân Anh đã "gián tiếp xúc phạm" cô, đồng thời răn đe đàn em đừng bao giờ lôi tên tuổi mình ra bàn luận.

Trước phản ứng mạnh mẽ của Nguyễn Thị Thành, Lê Âu Ngân Anh vừa viết một bức tâm thư xin lỗi trên trang cá nhân. Cùng với đó, cô muốn giải thích rõ hơn về phát ngôn của mình.
 

Lê Âu Ngân Anh: Tôi không muốn mất sự trân quý với Nguyễn Thị Thành chỉ vì hiểu lầm đáng tiếc-2
Tâm thư do Lê Âu Ngân Anh viết và gửi tới Nguyễn Thị Thành.

Nói về phát ngôn gây tranh cãi chiều qua, Lê Âu Ngân Anh cho hay khi đó cô đang bị tấn công dồn dập bởi những câu hỏi khó. Thay vì có thể ủy quyền phát ngôn cho Luật sư là đại diện pháp luật của BTC, Ngân Anh tự trả lời những câu hỏi đặt ra vì tôn trọng phóng viên.

"Do chưa có kinh nghiệm đối mặt với báo chí và với tâm lý không vững vàng nên để xảy ra sự hiểu lầm khi chưa thể hiện câu trả lời của mình tròn vành rõ chữ”, chân dài họ Lê nhấn mạnh.
 

Lê Âu Ngân Anh: Tôi không muốn mất sự trân quý với Nguyễn Thị Thành chỉ vì hiểu lầm đáng tiếc-3
Ngân Anh nhấn mạnh không có ý xúc phạm Nguyễn Thị Thành.

Đi vào vấn đề chính, Ngân Anh khẳng định phát ngôn của cô chỉ có một mục đích duy nhất là khuyên dư luận không nên so sánh mình với Nguyễn Thị Thành.

"Đây là hai trường hợp, hai hoàn cảnh khác nhau. Tôi có thể tháo mũi ra vì đó là lớp đệm nhân tạo còn chị Thành bị chấn thương răng nên khi bỏ lớp sứ không thể khôi phục lại hiện trạng ban đầu. Tôi không phủ nhận mình đã không đủ bình tĩnh để diễn giải câu trả lời của mình được rành mạch hơn. Nhưng tôi hoàn toàn có thể khẳng định không có ý thách thức và xúc phạm chị Thành", Ngân Anh nhấn mạnh.

Khép lại câu chuyện, chân dài họ Lê gửi lời xin lỗi tới Nguyễn Thị Thành vì vô tình khiến đàn chị chịu tổn thương. Trong suy nghĩ của mình, Ngân Anh khẳng định Nguyễn Thị Thành là một cô gái bản lĩnh và đáng để quý trọng.

"Nếu được hỏi lại câu này, nếu em bình tĩnh hơn, em muốn nói rằng chị Thành là cô gái bản lĩnh nhất em từng gặp. Và em muốn gửi lời cảm ơn đến chị vì trong những ngày đầu tiên em bị bủa vây bởi bão dư luận thì chị đã lên tiếng bênh vực cho em. Vì hơn ai hết, chị là người đồng cảm và thấu hiểu được cảm giác của em nhất. Chỉ tiếc là em chưa có dịp cảm ơn chị thì hôm nay đã phải gửi lời xin lỗi đến chị vì sự việc không hay này rồi", tân Hoa hậu Đại Dương day dứt.
 

Lê Âu Ngân Anh: Tôi không muốn mất sự trân quý với Nguyễn Thị Thành chỉ vì hiểu lầm đáng tiếc-4
Dù "vạ miệng" và để xảy ra ồn ào không đáng có, song Ngân Anh cho biết vẫn tôn trọng đàn chị.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-au-ngan-anh-toi-khong-muon-mat-su-tran-quy-voi-nguyen-thi-thanh-chi-vi-hieu-lam-khong-dang-co-n-138971.html

Lê Âu Ngân Anh Hoa hậu Đại dương 2017 Nguyễn Thị Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Đại Dương 2017