Lê Bống gây tranh cãi mặc áo dài trắng bó sát, nhảy nhạc xập xình

Dù không còn mặc hở hay phản cảm như những lần trước đây nhưng Lê Bống vẫn gây tranh cãi.

Lê Bống (tên thật Lê Xuân Anh, SN 1995) là một trong những gái xinh thị phi nhất nhì ở thời điểm hiện tại. Cứ độ mươi bữa nửa tháng, netizen lại thấy cô nàng gây tranh cãi vì một hành động nào đó.

Tuy nhiên bất chấp những ý kiến trái chiều, Lê Bống không mảy may quan tâm mà vẫn thường xuyên đăng ảnh hở bạo, khoe body theo ý thích.

Mới nhất, hot TikToker này lại khiến nhiều người bàn tán xôn xao vì đoạn clip cô nàng mặc áo dài, uốn mình nhún nhảy trên nền nhạc xập xình.


Clip Lê Bống mặc áo dài và nhảy nhót tưng bừng

Đi kèm clip, Lê Bống ghi caption thả thính: "Mẹ cha cho bạc cho vàng. Không bằng lấy được nàng TikToker" nên cũng không rõ tại sao cô nàng lại mặc áo dài trắng, content muốn hướng đến là gì.

Và ở phần bình luận, dân mạng đã chia phe tranh cãi vì trang phục của Lê Bống. Một nửa khen cô nàng xinh xắn trong tà áo dài trắng, một nửa lại cho rằng việc mặc áo dài nhảy nhót như vậy không phù hợp.

Thậm chí có người còn cho rằng hot TikToker như vậy là làm mất đi vẻ đẹp của áo dài truyền thống.

Một số bình luận trái chiều từ dân mạng:

- Chị Bống mặc áo dài xinh quá!

- Lâu lâu mới thấy clip ok. Cứ vậy đi có ai chê đâu.

- Trang phục thấy không hợp với nhạc chị ạ!

- Outfit dù đẹp nhưng không hợp với nhạc và điệu nhảy. Phí quá!

Lê Bống gây tranh cãi mặc áo dài trắng bó sát, nhảy nhạc xập xình-1Lê Bống gây tranh cãi mặc áo dài trắng bó sát, nhảy nhạc xập xình-2
Ý kiến trái chiều từ dân mạng

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/le-bong-gay-tranh-cai-khi-mac-ao-dai-trang-bo-sat-uon-minh-nhun-nhay-tren-nen-nhac-xap-xinh-162211209224123980.htm

Lê Bống hot tiktok

Tin tức mới nhất