Lê Bống khiến dân tình 'nghẹt thở' khi diện trang phục thỏ trắng lộ rõ vòng 2 săn chắc

Vóc dáng sexy, cuốn hút cũng khiến người nhìn khó có thể rời mắt.

Sau khi lên sóng truyền hình với bộ trang phục Pikachu bó sát khoe trọn đường cong của cơ thể, cái tên Lê Bống đã trở nên quen thuộc với cộng đồng mạng. Bởi vậy, mọi động thái của cô đều thu hút sự chú ý của mọi người.

Mới đây, Lê Bống đã đăng tải bức ảnh khoe body cuốn hút vào ngày đầu tiên của năm mới, kèm dòng trạng thái: "Countdown thì diện gì cho nổi. Các ông thấy tôi diện như thế này đã đủ để đón năm mới rực rỡ hay chưa".

Lê Bống khiến dân tình nghẹt thở khi diện trang phục thỏ trắng lộ rõ vòng 2 săn chắc-1
Lê Bống khoe body cuốn hút đầu năm mới

Vẫn như mọi lần, Lê Bống luôn chọn trang phục hở bạo, sexy mỗi khi lên hình. Lần này, cô nàng mặc bộ đồ với màu sắc rực rỡ, cosplay thành một chú thỏ nhưng vẫn ôm sát cơ thể và để lộ phần bụng để khoe trọn đường cong trên cơ thể.

Đăng tải không lâu, bức ảnh chào đón năm mới của Lê Bống đã thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Phần vì bộ trang phục cực kì nổi bật mà cô nàng diện trên mình, cùng với đó là vóc dáng sexy, cuốn hút cũng khiến người nhìn khó có thể rời mắt.

Lê Bống (tên thật Lê Xuân Anh, SN 1995) là một hot TikToker khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Được biết, cô nàng thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe body trên các trang mạng xã hội của mình.

Hiện tại, bức ảnh vẫn đang nhận được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/moi-dau-nam-moi-le-bong-da-khoe-body-cuon-hut-khien-dan-mang-nghet-tho-2036924.html

Lê Bống hot tiktok

Tin tức mới nhất