Lê Bống gay gắt thưởng 1 tỷ cho ai tìm được bằng chứng thẩm mỹ

"Một lời nói ra có thể giết chết người đau khổ, một câu an ủi làm người lên mây. Nghĩ trước khi nói, đừng phát ngôn dư thừa", Lê Bống gay gắt.

Nếu đam mê TikTok, hẳn nhiều người không còn xa lạ với cái tên Lê Bống. Cô tên thật Lê Thị Xuân Anh, SN 1996, hiện có 6,3 triệu người theo dõi trên nền tảng mạng xã hội này, Instagram cá nhân cũng có 1,1 triệu follow.

Lê Bống gay gắt thưởng 1 tỷ cho ai tìm được bằng chứng thẩm mỹ-1

Mỗi video do gái xinh đăng tải đều thu về lượng tương tác vô cùng lớn bởi chính chủ sở hữu body bốc lửa cùng vòng 1, vòng 3 căng tròn. 9X cũng từng nổi tiếng với hành trình lột xác từ 80kg xuống còn 52kg và được mọi người gọi là "hot girl phòng gym" với số đo 3 vòng chuẩn đét 96 - 60 - 96.

Chính sự thay đổi ngoạn mục ấy, nhiều người cho rằng gái xinh can thiệp dao kéo để có body hoàn hảo. Trước những đồn thổi không hay, cô cũng mạnh miệng đáp trả.

Lê Bống gay gắt thưởng 1 tỷ cho ai tìm được bằng chứng thẩm mỹ-2

"Tặng 1 tỷ cho bất cứ ai tìm được bằng chứng Bống tạo hình bụng bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ.

Minh đăng ảnh này với mong muốn những người tư vấn về làm đẹp hay các viện thẩm mỹ không bịa đặt về mình để câu khách hàng, nhằm lấy lợi ích cho bản thân.

Bống là một người trong truyền động lực đến mọi người bằng các bài tập và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm của bản thân. Bống khẳng định 100% vòng 2 của mình được như vậy là nhờ tập luyện và ăn uống điều độ.

Việc lan truyền thông tin sai sự thật thế này sẽ khiến cho ai đang có ý định giảm cân bị phân tâm đấy ạ. Một lời nói ra có thể giết chết người đau khổ, một câu nói an ủi làm người chợt lên mây. Nghĩ trước khi nói xin đừng phát ngôn dư thừa", cô gay gắt.

Lê Bống gay gắt thưởng 1 tỷ cho ai tìm được bằng chứng thẩm mỹ-3

Động thái mới đây của hot girl phòng gym nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần dân mạng bày tỏ bất ngờ trước lần chơi lớn này của Lê Bống.

Lê Bống gay gắt thưởng 1 tỷ cho ai tìm được bằng chứng thẩm mỹ-4
Hot TikToker có được như ngày hôm nay là nhờ luyện tập.

Lê Bống gay gắt thưởng 1 tỷ cho ai tìm được bằng chứng thẩm mỹ-5
Dù đã có được ngoại hình vạn người mơ nhưng Lê Bống vẫn duy trì đều đặn việc rèn luyện.

Lê Bống gay gắt thưởng 1 tỷ cho ai tìm được bằng chứng thẩm mỹ-6Lê Bống gay gắt thưởng 1 tỷ cho ai tìm được bằng chứng thẩm mỹ-7
Cô nàng tập tành mọi nơi.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-bong-tang-1-ty-cho-bat-cu-ai-tim-ra-bang-chung-tham-my-n-278371.html

Lê Bống Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất