Lễ cưới tập thể của 17 cặp vợ chồng công nhân miền Tây

Đoàn viên và công nhân lao động nghèo đã đăng ký kết hôn nhưng không có điều kiện tổ chức đám cưới được tham dự lễ cưới tập thể lần thứ 2 tại Sóc Trăng.

Sáng 15/1, tại nhà hàng tiệc cưới ở khu đô thị 5A (TP Sóc Trăng) diễn ra lễ cưới tập thể tỉnh Sóc Trăng lần thứ 2. Hoạt động này do Hội Liên hiệp thanh niên phối hợp với Liên đoàn lao động và Đài PTTH tỉnh Sóc Trăng tổ chức.

"Có 32 cặp vợ chồng đăng ký nhưng chúng tôi chọn được 17 cặp đủ tiêu chuẩn. Đó là những thanh niên thực sự có nhu cầu tham gia lễ cưới tập thể; đang làm việc, cư trú tại Sóc Trăng; có giấy đăng ký kết hôn và chưa tổ chức đám cưới", anh Nguyễn Thành Duy, Phó chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Sóc Trăng cho biết.

Lễ cưới tập thể của 17 cặp vợ chồng công nhân miền Tây - Ảnh 1.
Các cô dâu trong lễ cưới tập thể tại Sóc Trăng sáng 15/1. Ảnh: Việt Tường.

17 cặp đôi tham dự lễ cưới tập thể lần này là đoàn viên và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi cặp vợ chồng được tặng 3 bàn tiệc ngọt để đãi bạn bè, người thân và cùng tham dự "hành trình trái tim" 3 ngày tại Đà Lạt, khởi hành lúc 19h cùng ngày.

Trước khi làm lễ cưới tại nhà hàng, 17 cặp vợ chồng tham gia diễu hành từ Tỉnh đoàn Sóc Trăng đến nhà hàng tiệc cưới. Tại đây, Ban tổ chức chọn 3 cặp vợ chồng để trao tặng 3 mái ấm công đoàn, mỗi căn nhà trị giá 30 triệu đồng.

Lễ cưới tập thể của 17 cặp vợ chồng công nhân miền Tây - Ảnh 2.
Lễ cưới tập thể được cho là tôn vinh nét đẹp văn hóa Việt. Ảnh: Việt Tường.

Theo Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Sóc Trăng, các cặp vợ chồng được nhận một thẻ ATM có 1 triệu đồng trong tài khoản cùng 34 chiếc điện thoại di động của nhà tài trợ.

Theo Zing

Tin tức mới nhất