Lễ cưới trong mơ của hai anh chàng điển trai ở Đồng Nai

Hai bên gia đình đều rất ủng hộ tình yêu của Cường và Nghĩa, vì thế sau 2 năm kể từ ngày quen biết nhau, cả hai đã quyết định tiến đến hôn nhân. Một lễ cưới đầy màu sắc và ngập tràn hạnh phúc diễn ra dưới sự chứng kiến của bạn bè và người thân.



Mới đây, lễ cưới ấm áp của hai anh chàng điển trai đã diễn ra tại thành phố Biên Hòa (Đồng Nai), trước sự có mặt đông đủ của người thân và bạn bè.

Lễ cưới có sự góp mặt đông đủ của những người đã luôn ủng hộ tình yêu của hai chàng trai.

Tình cờ biết nhau qua mạng xã hội từ tháng 7/2015, Lê Văn Cường (SN 1991, Biên Hòa) và Trần Trọng Nghĩa (SN 1993, Trảng Bom) đã tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn. "Qua nhiều lần trò chuyện, tình cảm lớn dần, hai đứa mình cảm thấy thật sự quý mến nhau. Xã hội bây giờ đã thoáng hơn và cũng không muốn yêu nhau lén lút nên cả hai đã bàn nhau công khai với bố mẹ" - Cường chia sẻ.

Thật may mắn cho hai anh chàng là cả hai bên gia đình đều không hề phản đối chuyện tình của Cường và Nghĩa.

Gia đình đã có mặt để chúc phúc cho hai anh chàng.

Có khoảng 240 khách mời là những bạn bè thân thiết của Cường và Nghĩa cũng đã đến chung vui.

Bạn bè tranh thủ chụp ảnh cùng 2 chàng trai.

Lúc quen nhau, Cường đang là một chuyên viên make up còn Nghĩa làm công việc cắm hoa. Tuy nhiên dần dần cả hai nhận ra mình có chút hứng thú với việc kinh doanh nên đã cùng nhau mở ra một studio áo cưới ở Biên Hòa. Gặp chút khó khăn về kinh tế thời gian đầu, thế nhưng nhờ sự hỗ trợ hết mình của hai bên gia đình, công việc kinh doanh của Cường và Nghĩa nhanh chóng gặp thuận lợi và đi vào ổn định.

Lễ cưới được tổ chức công phu.

Được làm việc cùng nhau cũng là cơ hội để Cường và Nghĩa có thời gian tìm hiểu nhau kĩ hơn. Cường bảo, đôi lúc hai người gặp phải nhưng mâu thuẫn khó giải quyết, thế nhưng làm việc với nhau lâu, hiểu tính của nhau, mỗi người nhường một tí thế rồi lại nhìn nhau cười.

Kinh tế ổn định, hai anh chàng bắt đầu nghĩ đến chuyện sẽ làm một lễ cưới để danh chính ngôn thuận về sống chung một nhà. "Gia đình hai bên đều ủng hộ, mẹ bảo các con làm gì mẹ cũng chấp nhận miễn cả hai đứa hạnh phúc là mẹ cũng hạnh phúc" - Nghĩa tâm sự.

Cường và Nghĩa đều vô cùng rạng rỡ trong ngày vui của mình.

Và thế là 1 đám cưới ấm cúng đã được diễn ra dưới sự chứng kiến đông đủ của gia đình, họ hàng, bạn bè. Cường và Nghĩa tự hào cho biết rằng tiền để tổ chức lễ cưới đều là do cả hai tự kinh doanh mà có, không phải làm phiền đến bố mẹ.

"Với mình, lễ cưới không chỉ là một thời khắc thiêng liêng đánh dấu sự gắn kết hai đứa, mà còn là minh chứng cho những nỗ lực mà cả hai đã cố gắng trong những ngày qua. Chúng mình là người đồng tính nhưng vẫn làm việc và cống hiến cho xã hội, đương nhiên tình yêu của chúng mình cũng đáng được mọi người trân trọng", Cường và Nghĩa tâm sự.

Cường và Nghĩa cùng nhau đã làm việc và nỗ lực hết mình để bước đến ngày tháng hạnh phúc.

Cùng ngắm những khoảnh khắc đẹp của cặp đôi:

Vượt qua những định kiến của cuộc sống hai chàng trai đã mạnh mẽ nắm tay nhau đi chung một con đường.

 

Theo Trí Thức Trẻ

 


hotface đám cưới của cặp đồng tính đồng nai cặp đôi đồng tính ở đồng nai tin giới trẻ đồng tính

Tin tức mới nhất