Lê Dương Bảo Lâm bị từ chối vai diễn vì dễ làm 'khán giả giật mình'

Lê Dương Bảo Lâm "mặt dày" xin xỏ đạo diễn Đức Thịnh một vai điện ảnh nhưng bị từ chối phũ phàng.

Lê Dương Bảo Lâm được khán giả biết đến khi đăng quang cuộc thi Cười Xuyên Việt mùa đầu tiên, không chỉ vậy anh còn được ví là “thánh livestream” khi liên tục nhận những dự án bán hàng online trên mạng xã hội, nhưng công việc này cũng mang đến cho anh nhiều sự ghét bỏ vì lối ăn nói kém duyên.

Lê Dương Bảo Lâm bị từ chối vai diễn vì dễ làm khán giả giật mình-1
Lê Dương Bảo Lâm thành danh từ chương trình Cười Xuyên Việt

Tuy nhiên khi tham gia chương trình 2 Ngày 1 Đêm, nam danh hài đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả hơn vì sự hài hước của mình. Dù tham gia rất nhiều gameshow nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn luôn mong muốn được đóng phim điện ảnh.

Lê Dương Bảo Lâm bị từ chối vai diễn vì dễ làm khán giả giật mình-2
Trong gameshow mới, nam danh hài xin vai diễn điện ảnh

Và mới đây, trong đoạn clip hậu trường của chương trình Khuôn Mặt Đáng Tin, nam danh hài đã không ngần ngại xin đạo diễn Đức Thịnh một vai diễn: “Cho em một vai điện ảnh. Đó giờ em chưa đóng điện ảnh lần nào luôn á.”

Trước lời xin thẳng thừng của “Lee Min Ho Việt Nam”, đạo diễn Đức Thịnh đã hài hước trả lời: “Bữa giờ anh đi làm gameshow với em, anh đi khắp xung quanh em để anh tìm một góc điện ảnh.”, vừa nói Đức Thịnh vừa đi xung quanh Lê Dương Bảo Lâm cùng với đó là hành động nhờ camera quay góc sau của nam danh hài.

Lê Dương Bảo Lâm bị từ chối vai diễn vì dễ làm khán giả giật mình-3Lê Dương Bảo Lâm bị từ chối vai diễn vì dễ làm khán giả giật mình-4
Đạo diễn Đức Thịnh đi vòng quanh Lê Dương Bảo Lâm tìm góc điện ảnh của nam danh hài

Ngay sau đó, đạo diễn Đức Thịnh nhận xét: “Camera đặt sau ót, rất movie tại vì lên phía trước là nó tụt liền. Máy lúc nào cũng dolly qua lại ở phía dưới này thôi”. Tiếp lời của Đức Thịnh, Lâm Vỹ Dạ châm biếm: “Cái mặt này mà ở màn ảnh rộng là khán giả sẽ bị giật mình. Sợ á. Nhất là đôi môi.”  Khán giả cười nghiêng ngả và đạo diễn Đức Thịnh cũng đồng ý trước lời nói của nữ danh hài.

Lê Dương Bảo Lâm bị từ chối vai diễn vì dễ làm khán giả giật mình-5
Tuy nhiên, tìm mãi vẫn không ra được góc nào ưng ýLê Dương Bảo Lâm bị từ chối vai diễn vì dễ làm khán giả giật mình-6
Lâm Vỹ Dạ trêu chọc Lê Dương Bảo Lâm
Lê Dương Bảo Lâm bị từ chối vai diễn vì dễ làm khán giả giật mình-7
Lê Dương Bảo Lâm giận hờn vì biết mọi người đang chọc mình

Khi bị đồng nghiệp lấy mình ra làm trò cười, cùng với sự từ chối phũ phàng của đạo diễn Đức Thịnh,  Lê Dương Bảo Lâm đã nhanh chóng đáp trả: “Em sẽ chứng minh cho mọi người thấy một ngày nào đó em làm thật nhiều tiền em tự đầu tư phim điện ảnh của em luôn. Em tự đóng, tự quay, tự làm hết.”

San
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-duong-bao-lam-mat-nay-o-man-anh-rong-khan-gia-giat-minh-n-319406.html

Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao