Lê Dương Bảo Lâm rụng răng sứ vì chơi gameshow quá máu

Trong giờ nghỉ, Lê Dương Bảo Lâm khiến đồng nghiệp và khán giả cười bò vì rụng mất một chiếc răng sứ.

Lê Dương Bảo Lâm là một trong những diễn viên hài nổi bật của làng giải trí Việt. Vốn sở hữu ngoại hình không vượt trội, thậm chí còn có phần hạn chế, nam diễn viên đã tìm tới "dao kéo" như công cụ đắc lực nhằm hoàn thiện vẻ ngoài. 

Dù rất tích cực tham gia các chương trình truyền hình thực tế nhưng một đoạn clip hậu trường tiết lộ tình huống dở khóc dở cười của nam diễn viên khiến fan...cười bò.

Cụ thể, khi đang ngồi nghỉ ngơi cùng dàn cast như Kiều Minh Tuấn, Hieuthuhai, Liên Bỉnh Phát..., Lê Dương Bảo Lâm thỏ thẻ đề nghị: "Kiếm nha khoa dùm tui được không?" sau đó nhe hàm răng sứ đã rơi mất một chiếc.


Lê Dương Bảo Lâm rơi vào tình huống "bỗng dưng muốn khóc" nhưng đồng nghiệp và khán giả thì cười bò.

Lê Dương Bảo Lâm rụng răng sứ vì chơi gameshow quá máu-1
Bộ răng sứ của Lê Dương Bảo Lâm bay đâu mất một chiếc sau khi quay gameshow.

Lê Dương Bảo Lâm rụng răng sứ vì chơi gameshow quá máu-2
Trước đó, khi đang nhiệt tình ăn gà để quảng cáo bán hàng thì anh cũng bất ngờ bị rơi một chiếc răng sứ ra ngoài.

Lê Dương Bảo Lâm rụng răng sứ vì chơi gameshow quá máu-3
Thời điểm 2007 khi vẫn còn ấp ủ giấc mộng thi đậu trường Sân khấu Điện ảnh, Lê Dương Bảo Lâm đã 2 lần nhận "trái đắng" khi thi trượt vì hạn chế ngoại hình. Không chịu khuất phục, anh chàng phải bán dây chuyền của mẹ được 10 triệu để dựng mũi, mượn bạn thêm 3 triệu nữa để trả viện phí cả tháng nằm chờ cho khuôn mặt hồi phục.

Lê Dương Bảo Lâm rụng răng sứ vì chơi gameshow quá máu-4
Ngay sau khi sửa mũi, anh đậu ngay vào trường Sân khấu Điện ảnh. Từ đó Lê Dương Bảo Lâm thấy ngay được quyền lực của việc chỉnh sửa mặt. 

Nam diễn viên từng thừa nhận mình đã sửa mũi 2 lần, điêu khắc chân mày, gọt xương hàm, nhấn mí mở tròng, tẩy môi thâm và đặc biệt là 3 lần cưa hết răng cũ để thay răng sứ mới. 

"Làm răng sứ tận ba lần vì Lâm theo trend. Năm 2007 thịnh hành kiểu răng thỏ, một thời gian sau kiểu răng cá tính được yêu thích thì Lâm cũng làm theo. Còn hiện tại là hàm răng theo dáng nhu mì, vì mặt Lâm dữ quá phải làm kiểu răng này cho có nụ cười thánh thiện và gương mặt trông hiền hơn." - Dương Lâm Đồng Nai cho biết.

Chính vì quá "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ mà Lê Dương Bảo Lâm đã gặp không ít rắc rối trong cuộc sống như việc con không nhận ba hoặc đi tập thể dục bị tụt sống mũi phải rút ra làm lại.

Buu
Theo Vietnamnet


Lê Dương Bảo Lâm Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất