Lê Dương Bảo Lâm sỉ nhục màu da người bán hàng khi mua mỹ phẩm khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Thản nhiên miệt thị người bán hàng người Ấn Độ bằng tiếng Việt, Lê Dương Bảo Lâm bị đánh giá là trơ trẽn.

Lê Dương Bảo Lâm là một diễn viên hài trẻ nổi lên từ những tiểu phẩm hài xéo xắt. Tuy nhiên, thay vì gây chú ý bởi những phần biểu diễn duyên dáng, Lê Dương Bảo Lâm càng ngày càng khiến khán giả ngán ngẩm bởi những chiêu trò và phát ngôn phản cảm. Khi cơn phẫn nộ về việc nam diễn viên có ý muốn bắt trẻ con về test kem trộn còn chưa lắng xuống thì cộng đồng mạng lại tiếp tục sục sôi vì hành động miệt thị người bán mỹ phẩm trong khi người đó không biết tiếng Việt.

Trong đoạn clip ngắn được chia sẻ trên mạng xã hội, Lê Dương Bảo Lâm đứng trong 1 cửa hàng mỹ phẩm ở Ấn Độ. Hầu hết nhân viên trong cửa hàng đều có nước da ngăm đen và người tư vấn cho Lê Dương Bảo Lâm cũng vậy. Tuy nhiên, diễn viên quê Đồng Nai đã chỉ trỏ làm động tác xấu, chê bai bằng tiếng Việt với những lời lẽ vô cùng mất lịch sự: "Con quỷ đó nó giới thiệu mỹ phẩm làm trắng da, đẹp da, sáng da mà quý vị xem mặt nó như cô hồn haha...".

Lê Dương Bảo Lâm sỉ nhục màu da người bán hàng khi mua mỹ phẩm khiến cộng đồng mạng phẫn nộ-1
Lê Dương Bảo Lâm cợt nhả với người bán mỹ phẩm

Lê Dương Bảo Lâm sỉ nhục màu da người bán hàng khi mua mỹ phẩm khiến cộng đồng mạng phẫn nộ-2
Vì khác biệt ngôn ngữ, người bán hàng không hiểu được những gì mà Bảo Lâm nói nên khi ống kính quay đến anh vẫn cười rất tươi.

Dưới phần bình luận, phần lớn cộng đồng mạng đều cho rằng Lê Dương Bảo Lâm đang kỳ thị và đánh giá nhan sắc của người khác một cách vô ý thức và vô duyên. "Người nổi tiếng mà lại đi hành động ấu trĩ, thiếu suy nghĩ. Khổ anh bán hàng nghe không hiểu, nếu biết được nội dung tay Lâm kia nói chắc sẽ rất buồn và tức giận" - một ý kiến bày tỏ sự phẫn nộ.

Lê Dương Bảo Lâm sỉ nhục màu da người bán hàng khi mua mỹ phẩm khiến cộng đồng mạng phẫn nộ-3Lê Dương Bảo Lâm sỉ nhục màu da người bán hàng khi mua mỹ phẩm khiến cộng đồng mạng phẫn nộ-4Lê Dương Bảo Lâm sỉ nhục màu da người bán hàng khi mua mỹ phẩm khiến cộng đồng mạng phẫn nộ-5

Buu
Theo Vietnamnet


Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất